download Phần mềm quản lý khách sạn và chuỗi khách sạn Vivuvu Hotel 1.0

Phần mềm quản lý khách sạn và chuỗi khách sạn Vivuvu Hotel

 1.0

Download Phần mềm quản lý khách sạn và chuỗi khách sạn Vivuvu Hotel - Quản lý khách, phòng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/11/2017

Phần mềm quản lý khách sạn và chuỗi khách sạn Vivuvu Hotel là một phần mềm hữu ích và được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Phần mềm hỗ trợ công tác quản lý khách sạn, chuỗi khách sạn hiệu quả thông qua những tính năng của phần mềm. Phần mềm giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như quản lý các công việc như đặt phòng, các khoản thu chu cũng như quản lý công việc và nhân viên dễ dàng và hợp lý nhất.


Đối với phần mềm quản lý khách sạn và chuỗi khách sạn Vivuvu Hotel các bạn có thể nắm bắt tình hình công việc cũng như công tác quản lý khách sạn, chuỗi khách sạn hợp lý nhất. Phần mềm quản lý khách sạn có các chức năng chính như, quản lý thức ăn, nước uống, quản lý hàng hóa trong khách sạn, kho hàng khách sạn cùng với chuỗi khách sạn thành viên. Các vấn đề về đặt phòng, quản lý nhận phòng thu tiền phòng cũng được dễ dàng và chính xác thông qua phần mềm. Việc quản lý thu chi của từng nhân viên hay từng chuỗi các khách sạn đều được quản lý chặt chẽ và đảm bảo nhất.

phan mem quan ly khach san va chuoi khach san vivuvu hotel

Tải phần mềm quản lý khách sạn và chuỗi khách sạn Vivuvu Hotel

Khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn và chuỗi khách sạn Vivuvu Hotel các nhân viên cũng được phân quyền sử dụng, đảm bảo công việc phù hợp với từng chức danh được phân chia, cũng như góp phần bảo mật thông tin và có trách nhiệm thực hiện công việc của mình tốt nhất. Phần mềm còn có khả năng tích hợp với các thiết bị máy móc, hỗ trợ thanh toán, in hóa đơn tự động theo đúng với nhu cầu của người dùng.

Đặc biệt đôi với những phần mềm quản lý khách sạn hay phần mềm quản lý karaoke và chuỗi karaoke Vivuvu đều có tính năng quản lý đơn khách hàng cũng như quá trình thu chi của nhân viên mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị. Đây là khả năng quản lý từ xa thông qua báo cáo của phần mềm quản lý karaoke và chuỗi karaoke Vivuvu cũng như những phần mềm quản lý khách sạn khác. Thông qua những tính năng hữu ích này người dùng có thể nắm bắt được tình hình công việc cũng như hỗ trợ công tác quản lý tốt hơn khách sạn và chuỗi khách sạn. Một vài chức năng chính của phần mềm quản lý karaoke và chuỗi karaoke Vivuvu là giúp cho công tác quản lý, công tác đặt phòng cũng như các vấn đề chi kho hàng được chính xác, nhanh chóng, hỗ trợ từ xa với thiết kế đơn giản, thân thiện dễ dàng sử dụng, mang đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho người dùng, phần mềm có thiết kế đơn giản, thân thiện khi sử dụng nên mang lại hiệu quả cao giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí kinh doanh. 

Nằm trong top phần mềm quản lý khách sạn thông minh nhất hiện nay chúng ta không thể không kể đến phần mềm Skyhotel một trong những phần mềm quản lý khách sạn thông minh hiện đại nhất hiện nay, phần mềm giúp cho việc quản lý, giao lưu của khách hàng được nhanh, hiệu quả, phù hợp với mô hình kinh doanh có quy mô lớn như khách sạn 5 sao, các chuỗi nhà hàng... mang lại hiệu quả quản lý đạt chất lượng tốt nhất. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn và chuỗi khách sạn Vivuvu Hotel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn và chuỗi khách sạn vivuvu hotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn và chuỗi khách sạn Vivuvu Hotel 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm