download Phần mềm quản lý khách sạn Việt POS Link Trang chủ

Phần mềm quản lý khách sạn Việt POS

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý khách sạn Việt POS - Quản lý phòng, nhân viên

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/11/2017

Phần mềm quản lý khách sạn Việt POS được đánh giá là phần mềm có rất nhiều những tính năng đặc biệt và sử dụng khá phổ biến hiện nay đối với nhu cầu quản lý khách sạn. Phần mềm hỗ trợ công tác quản lý cũng như kiểm soát được tình hình công việc nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo đem lại kết quả kinh doanh khách sạn tốt nhất. Phần mềm quản lý khách sạn Việt POS giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, đảm bảo đem lại các phương pháp quản lý chặt chẽ và hiệu quả.


Khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn Việt POS bạn hoàn toàn với các tính năng hữu ích như, có khả năng tính tiền tự động thông qua phần mềm, quản lý sơ đồ phòng hiệu quả, phân loại giá phòng, lọi phòng cũng như các dịch vụ trong khách sạn đều được quản lý chi tiết nhất. Phần mềm quản lý khách sạn Việt POS có khả năng phân quyền sử dụng cho nhân viên cũng như quản lý chặt chẽ các hoạt động công việc của nhân viên, chống thất thoát, hỗ trợ quản lý từ xa đem lại các phương án quản lý chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

phan mem quan ly khach san viet pos

Tải phần mềm quản lý khách sạn Việt POS

Phần mềm quản lý khách sạn Việt POS hỗ trợ quản lý tổng thể các hoạt động bao gồm, quản lý lễ tân, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, quản lý kho hàng. Đối với kho hàng phần mềm có khả năng định lượng cũng như tính toán được giá vốn linh hoạt cũng như kiểm kho định kỳ, nắm bắt được hàng tồn và có những phương án giải quyết phù hợp nhất. Phần mềm quản lý khách sạn Việt POS còn quản lý thu chi cùng với các hoạt động về đặt phòng, quản lý danh sách các phòng hợp lý nhất, các bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được thông tin qua các cảnh báo tự động và kiểm soát công việc dễ dàng nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý khách sạn Relipos, các phần mềm này đều có khả năng bảo mật an toàn dữ liệu, cũng như chế độ sao lưu phục hồi dữ liệu khi cần thiết. Phần mềm quản lý khách sạn Relipos còn có khả năng quản lý từ xa giúp công việc quản lý trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bất cứ đâu. Phần mềm được thiết kế đơn giản nên mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu dùng của người sử dụng. 

Nằm trong top những phần mềm quản lý khách sạn chất lượng tốt hiện nay không thể không nhắc đến phần mềm Intelio PMS, phần mềm quản lý khách sạn hiện đại, phần mềm sở hữu nhiều tính năng ưu Việt nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý khách sạn hiện nay, thông qua phần mềm Intelio PMS sẽ giúp quá trình quản lý khách sạn tiết kiệm được thời gian, chi phí kinh doanh, cũng như đảm bảo được hoạt động kinh doanh. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn Việt POS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn việt pos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn Việt POS Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm