download Phần mềm quản lý khách sạn DATASA Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn DATASA

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn DATASA - Quản lý khách sạn, nhà nghỉ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/12/2017

Phần mềm quản lý khách sạn DATASA như đúng tên gọi của nó phần mềm mang lại giải pháp quản lý hoạt động kinh doanh của khách sạn thông qua mạng lưới trực tuyến, bằng việc tích hợp với website của khách sạn, phần mềm quản lý khách sạn DATASA có thể quản lý hoạt động đặt phòng của khách hàng trên website, ngoài ra việc quản lý trực tuyến giúp chủ khách sạn có thể mở rộng quy mô điều khiển nhiều chi nhánh khach sạn khác nhau trên nhiều địa điểm, vị trí địa lý


Phần mềm quản lý khách sạn DATASA quản lý số tiền thanh toán của kháchhàng chi tiết nhất, khách hàng có thể thanh toán với khách sạn nhiều lần, hoặc đặt tiền trước mỗi lần thanh toán phần mềm sẽ hiển thị ra tổng số tiền phải trả và tổng số tiền đã thanh toán được là bao nhiêu, tự động tổng hợp số ngày khách nghỉ là bao nhiêu bằng cách theo dõi ngày nhận phòng và ngày trả phòng của khách hàng.


Phần mềm quản lý khách sạn DATASA
Download Phần mềm quản lý khách sạn DATASA - Phần mềm Quản lý khách sạn, nhà nghỉ

 

Phần mềm quản lý khách sạn DATASA đưa ra sơ đồ các phòng trong khách sạn trực quan, thể hiện tình trạng của các phòng thông qua màu sắc khác nhau do người dùng lựa chọn như tình trạng phòng trống, phòng đang sửa chữa hoặc phòng đã có người ở,  theo dõi tình trạng đặt phòng của khách hàng theo các tháng. Với phần mềm quản lý khách sạn này, người dùng sẽ đơn giản hóa được các quy trình công việc của người quản lý.

Phần mềm quản lý khách sạn DATASA đảm bảo an toàn cho hệ thống và dữ liệu, dữ liệu được lưu trữ trên cơ sở dữ liệu SQL Server với dung lượng lưu trữ  cao, ngoài ra người dùng có quyền tạo ra các tài khoản và mật khẩu riêng cho các  nhân viên đăng nhập hệ thống, phân quyền sử dụng cho các tài khoản đó, phần mềm được quản lý trên nền web nên không cần cài đặt, giúp tiết kiệm chi phí mua máy tính cho chủ khách sạn.

bHotel Easy là phần mềm quản lý khách sạn được nhiều hệ thống khách sạn sử dụng hiện nay. Ưu điểm của bHotel Easy là hỗ trợ nhiều hoạt động trực tuyến, đồng thời có thể quản lý nhân viên, trích xuất báo cáo kinh doanh chi tiết. Phần mềm còn tham gia vào hoạt động quản lý hồ sơ nhân viên và tính lương một cách nhanh chóng. 

Phần mềm quản lý khách sạn DATASA quản lý các phòng và xử lý việc đặt phòng nhanh chóng cho khách hàng, quản lý số lần lưu trú của khách hàng, khách đi theo đoàn hoặc khách lẻ, xử lý việc đặt phòng hoặc hủy phòng của khách hàng, lưu trữ các thông tin của khách hàng và thanh toán, in hóa đơn cho khách.

Topsoft Hotel cũng là phần mềm quản lý khách sạn với nhiều tính năng tương tự, tuy nhiên ưu điểm nổi bật của Topsoft Hotel là khả năng đáp ứng nhu cầu quản lý hoạt động của khách sạn từ xa thông qua mạng internt, tiết kiệm nhiều thời gian cho người dùng.

Phần mềm quản lý khách sạn DATASA vì vậy phần mềm giúp chủ khách sạn chủ động hơn trong việc quản lý, theo dõi người dùng có thể ngồi ở nhà, đi công tác mà vẫn có thể theo dõi tất cả tình hình kinh doanh, hoạt động của nhân viên thông qua  mạng internet,

Hệ thống báo cáo của phần mềm quản lý khách sạn DATASA cho biết tất cả các thông tin kinh doanh của khách sạn bao gồm các hóa đơn thanh toán, doanh thu và lợi nhuận hàng tháng, năm, báo cáo doanh thu của các dịch vụ kèm theo như nhà hàng, karaoke, massage…

Những tính năng chính của Phần Mềm Quản Lý Khách Sạn Trực Tuyến:

- Quản lý hoạt động kinh doanh khách sạn trực tuyến

- Quản lý sơ đồ các phòng nghỉ, tình trạng phòng

- Khách hàng có thể đặt phòng từ xa thông qua website

- Xử lý hóa đơn thanh toán cho khách hàng

- Điều khiển hoạt động kinh doanh từ xa

- Phân quyền người dùng cho nhân viên

- Báo cáo, thống kê chính xác


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn DATASA - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn DATASA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn datasa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn DATASA Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm