download VsoftHMS.net 2016

VsoftHMS.net

 2016

Download VsoftHMS.net - Quản lý hoạt động khách sạn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/11/2016

VsoftHMS.net là phần mềm hỗ trợ các chức năng quản lý hoạt động của khách sạn, vừa tiết kiệm thời gian vừa chuyên nghiệp hóa các hoạt động của những người làm công tác lãnh đạo quản lý. Ứng dụng này có sự kết hợp giữa những quy trình khoa học, con người cũng như công nghệ tiên tiến để hướng tới mục tiêu là giữ chân và làm hài lòng khách hàng.


VsoftHMS.net giúp theo dõi và quản lý các hoạt động đặt phòng khách sạn, cho biết trong khách sạn hiện tại đang có bao nhiêu khách, cư trú ở phòng nào. Phần mềm này tích hợp với module FnB cho Nhà hàng – Quầy Bar, liên kết với tổng đài điện thoại để tính cước gọi đi. Hiện nay, nhiều khách sạn đang sử dụng bHotel Easy để quản lý hoạt động của mình. Chương trình bHotel Easy giúp tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng.

 

download vsofthmsnet



VsoftHMS.net cung cấp giải pháp quản lý chuỗi kinh doanh với sự tập trung dữ liệu về server trung tâm, giúp người quản lý kiểm soát dữ liệu của tất cả các chi nhanh của khách sạn. Hotel Booking System cũng có chức năng này. Bên cạnh đó Hotel Booking System còn cung cấp đa dạng các biểu mẫu dành cho công việc liên quan.

VsoftHMS.net còn mang đến gói tùy chọn Web Report để xuất các báo cáo từ xa giúp người quản lý thực sự an tâm. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Abrace Restaurant Point of Sales nếu đang kinh doanh nhà hàng. Tải về Abrace Restaurant Point of Sales để thúc đẩy hoạt động của nhà hàng.

Các tính năng chính của VsoftHMS.net:

- Quản lý hoạt động khách sạn
- Quản lý chuỗi kinh doanh
- Tích hợp được với module FnB cho Nhà hàng – Quầy Bar
- Xem báo cáo trực tuyến


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VsoftHMS.net được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vsofthms.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm