download Phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet - Quản lý quy trình phục vụ, thanh toán trong nhà hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/01/2019

Phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet là phần mềm được hầu hết các nhà hàng, quán cafe, quán bar lựa chọn và sử dụng hiện nay. Phần mềm hỗ trợ công tác quản lý tất cả các hoạt động trong nhà hàng cũng như quản lý được định mức nguyên liệu, tạo những phương hướng phát triển mới cùng với đó là khả năng tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và nhân công phục vụ, phần mềm quản lý nhà hàng sẽ giúp giảm thiểu những thất thoát hay nhầm lẫn không đánh có cho nhà hàng.



Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet bạn hoàn toàn có thể yên tâm cũng như nắm bắt được tình hình công việc của nhà hàng, phần mềm hỗ trợ quản lý thông tin nhà hàng, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, nhà cung cấp cùng với rất nhiều những hoạt động của nhà hàng. Phần mềm quản lý hàng KiotViet có khả năng phân quyền sử dụng cho nhân viên chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về công việc đã bàn giao cho nhân viên sẽ được thực hiện chi tiết và nhanh chóng nhất. Đối với khách hàng phần mềm còn hỗ trợ việc chọn món bằng menu điện tử vì vậy tiện lợi và việc order cũng không còn mất nhiều thời gian đối với nhân viên phục vụ.

So sánh với phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet thì các phần mềm này cũng có nhiều chức năng quản lý tương tự, tuy nhiên đối với những đơn vị kinh doanh Bar chuyên nghiệp thì phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet sẽ phù hợp hơn.

phan mem quan ly nha hang kiotviet

Download Phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet

Phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet còn giúp kiểm soát tình hình kinh doanh, tất cả những vấn đề về hàng hóa, nguyên vật liệu, hàng nhập, hàng xuất, hàng tồn hay cách tính định mức sử dụng chế biến. Hỗ trợ quản lý thu chi, kiểm tra doanh thu của từng nhân viên kết hợp với thống kê báo cáo nhanh chóng và hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet giúp giảm thiểu thất thoát đối với thu ngân cũng như thanh toán, in hóa đơn nhanh chóng khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi.

Ngoài ra còn rất nhiều những tính năng hữu ích ứng dụng tốt cho công việc. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý nhà hàng Lvpos hay rất nhiều những phần mềm quản lý khác để đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp, phần mềm quản lý nhà hàng Lvpos còn có khả năng quản lý kiểm soát kinh doanh mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ quản lý chuỗi các nhà hàng hợp lý nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng kiotviet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm