download Phần mềm quản lý Nhà Hàng Cơ Bản Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Nhà Hàng Cơ Bản Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Nhà Hàng Cơ Bản Nam Việt - Quản lý, kiểm soát tình hình kinh doanh nhà hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/08/2019

Phần mềm quản lý nhà hàng cơ bản Nam Việt là phần mềm quản lý nhà hàng được lựa chọn và sử dụng khá phổ biến hiện nay đối với các quán ăn, nhà hàng, hỗ trợ công tác quản lý cơ bản cũng như kiểm soát được tình hình công việc nhanh chóng, giúp cho công việc được thực hiện và tiến hành phù hợp, đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Phần mềm quản lý nhà hàng cơ bản Nam Việt giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí và nhân công khi sử dụng.



Đối với phần mềm quản lý nhà hàng cơ bản Nam Việt có rất nhiều những tính năng hữu ích cũng như tiện lợi cho công tác quản lý. Phần mềm giúp quản lý danh mục, tất cả những thông tin về cửa hàng, danh mục khách hàng, bàn, danh mục nhân viên. Việc phân hệ theo từng khu vực cũng như quản lý hàng hóa, quản lý kho được tiến hành chặt chẽ và được thông báo kịp thời thông qua phần mềm. Đối với hàng hóa xuất nhập, hàng tồn thì phần mềm quản lý nhà hàng cơ bản Nam Việt hỗ trợ kiểm kê nhanh chóng, chính xác cũng như có chế độ cảnh báo hàng tồn để có các phương pháp quản lý tốt nhất.

Phần mềm quản lý nhà hàng Napoho cũng phục vụ tốt cho việc kinh doanh nhà hàng giúp kiểm soát tốt từ khâu nhập nguyên liệu, đặt món đến bán hàng, xuất hóa đơn và thanh toán cho khách, phần mềm quản lý nhà hàng Napoho còn tích hợp tính năng quản lý nhân viên bằng cách chấm công, tính lương cho nhân viên.

phan mem quan ly nha hang co ban nam viet

Download Phần mềm quản lý Nhà Hàng Cơ Bản Nam Việt

Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng cơ bản Nam Việt bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình công nợ, quỹ tiền mặt cũng như khả năng quản lý và phân quyền người dùng hợp lý nhất. Đặc biệt phần mềm có chức năng tương tự với phần mềm quản lý nhà hàng nâng cao Nam Việt có khả năng giám sát hành vi người dùng, đảm bảo tất cả các hoạt động được kiểm soát chặt chẽ, tránh được những rủi ro cũng như các thất thoát, phần mềm quản lý nhà hàng nâng cao Nam Việt còn có hệ thống báo cáo cũng như các chức năng khóa dữ liệu, sao lưu và phục hồi dữ liệu hiệu quả nhất.

Ngoài ra phần mềm quản lý nhà hàng cơ bản Nam Việt còn có đầy đủ những tiện ích nổi bật, hỗ trợ quản lý từ xa thông qua các thiết bị di động thông minh. Điều này giúp cho người quản lý có thể nắm bắt tình hình cũng như quản lý chuỗi các nhà hàng, nhanh chóng, hợp lý và hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Nhà Hàng Cơ Bản Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng cơ bản nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Nhà Hàng Cơ Bản Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm