download Cooking Dream Cho Android

Cooking Dream

 Cho Android

Download Cooking Dream - Game tìm hiểu công thức nấu các món ngon

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/04/2020

Cooking Dream là game nấu ăn thú vị dành cho những ai yêu thích nội trợ, trong đó bạn sẽ được tìm hiểu những công thức nấu các món ăn ngon trên toàn thế giới, đồng thời cung cấp cho bạn kiến ​​thức quý giá về nghệ thuật nấu ăn. Cooking Dream còn là cơ hội để bạn thử sức với vai trò quản lý nhà hàng, nhận các đơn đặt hàng từ khác và phục vụ những bữa ăn ngon cho họ.


 

1. Giới thiệu về Cooking Dream

Cooking Dream giúp bạn thực hiện giấc mơ trở thành đầu bếp giỏi nhất thế giới, quản lý nhà hàng của riêng mình, trong đó bạn phải thực hiện các đơn đặt hàng của khách hàng và tạo ra các món ăn ngon khác nhau trong một nhà hàng luôn nhộn nhịp. Mục tiêu của trò chơi này là bạn phải kiếm được càng nhiều lợi nhuận càng tốt từ việc phục vụ khách hàng, công việc của bạn sẽ là sử dụng các nguyên liệu tươi ngon để tạo ra các món ăn ngon theo công thức có sẵn như bánh pizza, gà chiên, khoai tây chiên, bánh ngọt....

cooking dream

Download Cooking Dream, Game tìm hiểu công thức nấu các món ngon trên Android

Cooking Dream còn yêu cầu bạn phải trang trí và nâng cấp nhà hàng để thu hút nhiều khách hàng hơn, mua thêm các thiết bị nhà bếp cao cấp như máy pha cà phê hay lò nướng. Ngoài những món ăn phổ biến, hãy tạo ra sự khác biệt cho nhà hàng của mình chẳng hạn như các đồ uống độc đáo để cho khách hàng của bạn có những trải nghiệm cá nhân. Trò chơi này còn cung cấp một ssoo game minigame hấp dẫn để bạn chơi và mang về cho bạn một số lợi thế.

2. Các đặc điểm chính của Cooking Dream:

- Game nấu ăn, quản lý nhà hàng.
- Tìm hiểu công thức nấu các món ăn ngon.
- Nâng cấp thiết bị nhà bếp, trang trí nhà hàng.
- Chơi nhiều minigame hấp dẫn.

3. Game liên quan

Cooking dash cũng là tựa game nấu ăn thú vị với việc khám phá những món ăn độc đáo, ngon mắt và lạ miệng từ khắp nơi trên thế giới, tham gia vào những cuộc thi nấu ăn và tranh tài đầy kịch tính, game Cooking dash còn có đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động mô tả chân thực không khí của những cuộc thi nấu ăn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách chế tạo thức ăn trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Chế tạo thức ăn trong Minecraft là cách để người chơi sinh tồn trong thế giới game. Nhất là khi người chơi thi đấu ở chế độ sinh tồn, việc chế tạo thức ăn trong Minecraft sẽ quyết định đến sự sống của bạn. Chính vì vậy hãy học cách chế tạo thức ăn trong Minecraft để chuẩn bị kho lương thực cho mình.
  • Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong game Genshin Impact, nấu ăn rất cần thiết để tạo ra các món ăn có khả năng duy trì sức khỏe và hồi sinh đồng minh. Các món ăn cũng có thể tăng đáng kể nhiều chỉ số bao gồm tiêu hao Stamina, ATK, DEF và CRIT Rate. Đây là cách chế biến các món ăn đặc biệt trong Genshin Impact mà bạn cần biết.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Cách lấy sữa bò trong game Minecraft
    Lấy sữa bò trong game Minecraft là một trong những thủ thuật giúp người chơi có nguyên liệu chế biến các thức ăn. Tuy nhiên không phải người chơi nào cũng biết cách lấy sữa bò trong game Minecraft.
  • Tổng hợp các phần mềm thay đổi thông số game giống Cheat Engine
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Các phần mềm sau đây mà Taimienphi.vn muốn giới thiệu đến các bạn đều có cùng chức năng như Cheat Engine hỗ trợ người chơi thay đổi thông số hay ăn gian một chỉ số nào đó, tuy rằng mỗi phần mềm đều có cách thức hoạt động riêng nhưng tất cả đều cùng chung một mục đích hướng đến.
  • Cách trồng cà rốt trong Minecraft
    Người chơi Minecraft có lẽ đã biết tới cà rốt - một loại thức ăn phổ biến và cũng rất quan trọng trong game. Cà rốt có thể giúp người chơi phục hồi năng lượng tương tự như khi ăn bánh mì, hơn nữa còn
  • Cách thay đổi chế độ, game mode Minecraft nhanh nhất
    Hiện nay, Minecraft vẫn đang giữ vững vị trí đầu tiên trong danh sách game phổ biến nhiều người chơi bởi tính đa dạng, tùy biến vô cùng thú vị. Người chơi có thể thay đổi từ chế độ game mode
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Tìm hiểu cơ chế nuốt chửng kẻ thù của game Bite the Bullet đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tựa game platformer Bite the Bullet mang phong cách Run&Gun với một nét chấm phá thú vị: bạn nuốt chửng kẻ thù của mình. Với một cơ chế tiêu thụ tinh vi, chế độ ăn uống của bạn sẽ ảnh hưởng đến hệ thống kỹ năng, vũ khí và khả năng của nhân vật. Bạn đã có thể bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ của mình trong Bite the Bullet ngay hôm nay trên Xbox One.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách pha chế thuốc trong game Minecraft, công thức chế tạo
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cách pha chế thuốc trong game Minecraft sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây. Các công thức chế tạo trong Minecraft sẽ giúp bạn sinh tồn trong thế giới này, tránh được quái vật tấn công, có thể nhìn xuyên bóng đêm ...
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Dream được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking dream là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Dream Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm