download Phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO - Theo dõi kinh doanh thuốc, hàng tồn kho

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/08/2018

Khi sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO, các chủ nhà thuốc có thể theo dõi, cập nhật được toàn bộ những thông tin bán hàng, doanh số bán hàng, tình hình tồn kho, công nợ khách hàng,... ở mọi lúc, mọi nơi thông qua máy tính hoặc các thiết bị di động có thể kết Internet và kết nối sử dụng phần mềm.


Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO, giúp các bạn có thêm một sự lựa chọn, qua đó, bạn so sánh với các phần mềm hiện có trên thị trường để tìm kiếm được một phần mềm tối ưu nhất, giúp cho việc quản lý được thực hiện một cách dễ dàng. Sử dụng các phần mềm quản lý nhà thuốc sẽ giúp cho việc quản lý của bạn được thực hiện nhanh chóng, giúp tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí quản lý.

phan mem quan ly nha thuoc suno

Tải phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO

Phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO sở hữu những tính năng ưu việt của một phần mềm nhà thuốc nói chung như:

- Phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO giúp tổ chức, quản lý hàng hóa được thuận tiện, thiết lập các nhóm hàng, phân các nhóm, quản lý các thuộc tính động của mặt hàng để người dùng có thể mở rộng thuộc tính đó, phục vụ cho việc tìm kiếm mặt hàng nhanh chóng.

- Người dùng sẽ thiết lập giá cả các mặt hàng thuốc có trong nhà thuốc, đơn vị tính, chiết khấu hóa đơn, sau đó, phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO sẽ hỗ trợ bán hàng, tạo sự thuận tiện tiện cho khách hàng khi mua thuốc.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO giúp hỗ trợ hàng hóa tồn kho bằng mã vạch, tránh được tình trạng sai sót, thất thoát hàng hóa,... Bên cạnh đó, thông qua những báo cáo về doanh số bán hàng, chủ nhà thuốc cũng sẽ nắm bắt được các loại thuốc bán chậm, thuốc nào bán nhanh, đưa ra các cảnh báo sắp hết hàng để tiến hành nhập.

Phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO sẽ tham gia vào việc quản lý và tính toán giá vốn mà chủ nhà thuốc phải bỏ ra, tính toán lỗ - lãi để người dùng có thể cần bằng xuất - nhập hợp lý. Phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO, phần mềm quản lý nhà thuốc PHARMACY đều hỗ trợ hệ thống báo cáo trực quan giúp cho các nhà quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ các nội dung quản lý thuộc phạm vi nhà thuốc. Một vài chức năng chính của phần mềm quản lý nhà thuốc PHARMACY là giúp tiến hành làm báo cáo doanh thu hàng hóa dù bạn không ở cửa hàng, chỉ cần có thiết bị được kết nối internet đều có thể thực hiện công việc. Thông qua phần mềm công việc quản lý thuốc sẽ trở nên dễ dàng hơn, kiểm soát dễ dàng tất cả các mặt hàng thuốc. 

Nằm trong top những phần mềm quản lý nhà thuốc được đánh giá cao về chất lượng hiện nay không thể không kể đến phần mềm Pharma Deluxe phần mềm chuyên thực hiện chức năng quản lý hiệu thuốc chuyên nghiệp, phần mềm giúp cho quá trình quản lý thuốc theo các nhóm dược lý, quản lý hạn sử dụng, danh mục sản phẩm hết, sản phẩm còn... giúp cửa hàng nắm được tình hình kinh doanh của cửa hàng mình. Cùng với đó phần mềm Pharma Deluxe cũng giúp theo dõi lợi nhuận, doanh thu bán hàng của cửa hàng. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc suno là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm