download Phần mềm quản lý nhà thuốc VZSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc VZSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc VZSoft - Quản lý hoạt động bán hàng thuốc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/05/2018

Với phần mềm quản lý nhà thuốc VZSoft, các nhà quản lý nhà thuốc sẽ không còn phải đối mặt với những khó khăn trong việc quản lý các loại thuốc, thống kê doanh số, doanh thu của nhà thuốc, tính công nợ với khách hàng, các nhà cung cấp,... Ngoài ra với phần mềm quản lý nhà thuốc này, các bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và cơ hội tăng doanh thu kinh doanh.


Để có thể thực hiện công tác quản lý nhà thuốc đạt được hiệu quả cao nhất, các nhà quản lý ưu tiên lựa chọn những phần mềm quản lý với các tính năng hiện đại, hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác tính toán một cách nhanh chóng, chính xác, trong đó, phần mềm quản lý nhà thuốc VZSoft là một trong những phần mềm nhà thuốc hiện có trên thị trường và nhận được nhiều lựa chọn của người dùng. Xét về tính năng, phần mềm quản lý nhà thuốc VZSoft cũng sở hữu các tính năng cơ bản như phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - PhuongTrang và một số phần mềm quản lý nhà thuốc khác hiện nay.

phan mem quan ly nha thuoc vzsoft

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc VZSoft - Quản lý hoạt động bán hàng thuốc

- Phần mềm quản lý nhà thuốc VZSoft quản lý xuất nhập tồn: Phần mềm cho phép người dùng tính giá hàng tồn kho theo nhiều phương pháp khác nhau, quản lý được tình trạng nhập hàng, xuất hàng, quản lý thẻ kho, số chi tiết vật tư,..., qua đó, chủ nhà thuốc có thể thực hiện việc nhập hàng hóa một cách hợp lý.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc VZSoft giúp quản lý doanh thu của nhà thuốc: Các bạn sẽ có thể dễ dàng nắm bắt được doanh số, doanh thu của nhà thuốc theo ngày hoặc theo một khoảng thời gian nhất định. Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp phân tích doanh thu theo từng thời điểm, báo cáo doanh số của các nhân viên,...

- Phần mềm quản lý nhà thuốc VZSoft quản lý thu chi, số quỹ tiền mặt, cân đối thu chi hợp lý.

- Người dùng có thể quản lý công nợ với khách hàng, các nhà cung cấp một cách dễ dàng, báo nợ khách hàng, báo nợ nhà cung cấp,... Gửi báo áo cho quản lý, khách hàng thông qua Email.

- Giúp cảnh báo tự động hàng tồn kho để các nhà quản lý có thể đưa ra những quyết sách nhập kho và giải quyết hàng tồn kho.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc VZSoft có khả năng quản lý toàn bộ hoạt động của một nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc, giúp cho các nhà quản lý có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí quản lý.

Hiện nay, phần mềm quản lý nhà thuốc VZSoft đã được áp dụng trong rất nhiều nhà thuốc hiện nay, giúp tự động hóa toàn bộ các quá trình quản lý nhà thuốc, giúp nhà thuốc đạt chuẩn GPP và phục vụ được lợi ích chung cho cộng đồng.

Có chức năng tương tự như phần mềm VZSoft phần mềm quản lý nhà thuốc TMT cũng là một phần mềm được đánh giá với nhiều chức năng thông minh, hiện đại, hỗ trợ nhiều chức năng trong hoạt động quản lý hiệu thuốc, thông qua phần mềm quản lý nhà thuốc TMT sẽ giúp nhà thuốc quản lý các chuỗi tổng thể một cách hiệu quả, chính xác, quản lý doanh thu, quản lý hàng tồn kho, thanh toán công nợ cho khách hàng... 

Cùng với đó, phần mềm quản lý iPharm Pharmacy phần mềm thực hiện chức năng quản lý nhà thuốc hiệu quả, giúp các cửa hàng giảm bớt được những khó khăn trong quá trình quản lý nhiều mặt hàng thuốc khác nhau, thông qua phần mềm iPharm Pharmacy quá trình quản lý của doanh nghiệp bạn sẽ được đơn giản hóa và hiệu quả hơn nhiều. 

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc VZSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc vzsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc VZSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm