download Phần mềm quản lý nhân sự RNET Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân sự RNET

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân sự RNET - Theo dõi thông tin, quá trình công tác của nhân viên

Thu Hà  cập nhật: 05/12/2017

Phần mềm quản lý nhân sự RNET là phần mềm giúp người dùng có thể thực hiện các chức năng quản lý nhân sự cơ bản như quản lý hồ sơ nhân viên, theo dõi, đánh giá công việc của nhân viên, thực hiện chấm công, phần mềm quản lý nhân sự RNET thực hiện các báo cáo liên quan đến toàn bộ tình hình nhân sự trong doanh nghiệp.


Với sự phát triển đa dạng các phầm mềm quản lý hiện nay, các nhà quản lý đã có thể yên tâm để sở hữu một công cụ giúp thực hiện toàn bộ các thao tác quản lý một cách nhanh chóng, trong lĩnh vực quản lý nhân sự, phần mềm quản lý nhân sự RNET là một giải pháp hữu ích, hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác quản lý các hoạt động nhân viên triệt để, rõ ràng, đảm bảo lợi ích cho người lao động, thúc đẩy sự phát triển chung của doanh nghiệp trong tương lai. Phần mềm quản lý nhân sự RNET được xây dựng dựa trên mẫu 2C của Nhà nước, đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu quản lý của người dùng.

phan mem quan ly nhan su rnet

Phần mềm quản lý nhân sự RNET, theo dõi thông tin, quá trình công tác của nhân viên

Phần mềm quản lý nhân sự RNET sở hữu những chức năng quan trọng sau:

- Phần mềm quản lý nhân sự RNET có thể quản lý được toàn bộ hồ sơ lý lịch của nhân viên: Toàn bộ các thông tin liên quan đến nhân viên bao gồm thông tin cá nhân, trình độ học vấn, vị trí làm việc, thời hạn hợp đồng, mức lương thụ hưởng, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,... sẽ được thống kê chi tiết trên hệ thống phần mềm, các nhà quản lý có thể dễ dàng tìm được thông tin của nhân viên một cách dễ dàng khi tìm trên hệ thống.
- Phần mềm quản lý nhân sự RNET giúp quản lý, đánh giá năng lực nhân viên, thực hiện chấm công dựa theo những tiêu chí công việc mà công ty đã lập ra trước đó.
- Theo dõi được quá trình đào tạo của nhân viên, lên các kế hoạch đào tạo cụ thể để nhân viên có thể hoàn thiện được kiến thức và kỹ năng để hỗ trợ cho công việc tốt nhất.
- Phần mềm quản lý nhân sự RNET có thể giúp nhân viên có thể đăng ký làm thêm giờ trực tuyến, theo dõi được bảng chấm công, theo dõi được mức lương được thụ hưởng trong tháng,...

Việc lựa chọn một phần mềm sở hữu những tính năng quan trọng trên sẽ giúp bạn có thể thực hiện được thao tác quản lý nhân sự doanh nghiệp một cách hiệu quả, vì vậy, phần mềm quản lý nhân sự RNET ngày càng nhận được những đánh giá tích cực của người dùng và trở thành một trong những phần mềm quản lý nhân sự đem lại hiệu quả cao bên cạnh phần mềm quản lý nhân sự V HRM, HRMS, DSS HRM,...Phần mềm quản lý nhân sự V HRM cũng được đánh giá là một phần mềm sở hữu nhiều tính năng quản lý nhân sự thông minh không kém gì phần mềm quản lý RNET, do vậy doanh nghiệp bạn cũng nên tham khảo phần mềm này để quá trình lựa chọn phần mềm để sử dụng cho doanh nghiệp mình được phù hợp hơn nhé. 

Nằm trong top những phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất hiện nay chúng ta không thể không kể đến phần mềm sv.hris, phần mềm được đánh giá là có những chức năng tối ưu nhất hiện nay, sv.hris giúp quản lý toàn bộ hồ sơ của nhân viên, quản lý chấm công, chấm thưởng, tính thuế thu nhập cá nhân...phần mềm được xây dựng trên bản đồ trực quan nên giúp doanh nghiệp thực hiện tốt hơn trong công tác quản lý của mình. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự RNET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự rnet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự RNET Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm