download Phần mềm quản lý nhân sự eHR Link Trang chủ

Phần mềm quản lý nhân sự eHR

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý nhân sự eHR - Quản lý và theo dõi tình hình nhân sự doanh nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 25/08/2018

Sở hữu đầy đủ những tính năng xây dựng, quản lý nhân sự hiện nay, phần mềm quản lý nhân sự eHR được đánh giá là một giải pháp quản lý nhân sự toàn diện, giúp thực hiện các công tác quản lý tổ chức, nguồn lực, quản lý chấm công, tính lương, thực hiện các chế độ xã hội, quản lý các đánh giá chi tiết một cách đầy đủ. Phần mềm quản lý nhân sự eHR sẽ giúp các doanh nghiệp có thể quản lý được khối lượng nhân sự lớn, phân bổ công việc và quản lý được năng lực thực hiện công việc của từng nhân sự.


Hoạt động quản lý nhân sự luôn là một vấn đề khó khăn đối các doanh nghiệp lớn, vì vậy, lựa chọn phần mềm quản lý nhân sự eHR để đơn giản hóa quá trình quản lý là một điều vô cùng cần thiết. Phần mềm quản lý nhân sự eHR phù hợp với mọi mô hình doanh nghiệp lớn - nhỏ, phù hợp với loại hình khác nhau từ sản xuất, kinh doanh, thương mại, dịch vụ cho đến những ngành khác như tài chính, giáo dục,...

phan mem quan ly nhan su ehr

Download Phần mềm quản lý nhân sự eHR - Quản lý và theo dõi tình hình nhân sự doanh nghiệp

Sau đây, Taimienphi.vn sẽ đưa ra một số chức năng chính của Phần mềm quản lý nhân sự eHR để người dùng có thể theo dõi và nắm bắt sử dụng:

- Phần mềm quản lý nhân sự eHR tham gia quá trình quản lý tổ chức, nguồn nhân lực, quản lý các trung tâm, phong ban, quản lý các thông tin liên quan đến nhân sự, quá trình điều động, bổ sung, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật,...

- Quản lý quá trình chấm công, tính lương một cách nhanh chóng, công bằng.

- Quản lý các chế độ làm việc và quyết toán bảo hiểm xã hội cho nhân sự.

- Xây dựng hệ thống nhắc nhở những vấn đề liên quan đến nhân sự như sinh nhật, hạn hợp đồng, nhắc nhở các công việc cá nhân hoặc nhóm làm việc cụ thể.

- Phần mềm quản lý nhân sự eHR giúp quản lý các thống kê báo cáo cụ thể theo yêu cầu của người dùng, hỗ trợ người dùng xuất những báo cáo động để có thể dễ dàng theo dõi và nắm bắt được những nội dung làm việc cụ thể của nhân sự.

- Phần mềm quản lý nhân sự eHR quản lý đánh giá nhân sự dựa trên những tiêu chí chung được thiết lập. Cho phép nhân viên tự đặt ra các tiêu chí cụ thể cho bản thân thực hiện và theo dõi được tỷ lệ hoàn thành công việc.

- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự, các bước tuyển dụng sẽ được thực hiện thành các bước, trình tự rõ ràng, tự động phân loại hồ sơ, mời ứng viên tham gia phỏng vấn.

- Phần mềm quản lý nhân sự eHR quản lý đào tạo, quản lý chi phí đào tạo của từng khóa học, từng học viên, định hướng đào tạo cho từng vị trí, đánh giá kết quả đào tạo của từng học viên trong từng khóa học.

- Phân quyền người sử dụng, người được phân quyền cao nhất sẽ có thể phân quyền cho nhân viên sử dụng hệ thống, đảm bảo được tính bảo mật cho thông tin có trong hệ thống.

- Phần mềm quản lý nhân sự eHR giúp quản lý tổ chức công ty chỉ bằng các thao tác đơn giản, cho phép quản lý có thể kểm soát được số lượng nhân viên để tính toán những kế hoạch tuyển dụng nhân sự phù hợp.

- Phần mềm cũng cho phép quản lý có thể kiểm soát được tiến độ, mức độ thực hiện công việc của từng nhân viên, qua đó có những đánh giá cụ thể, chi tiết năng lực và thái độ làm việc của nhân viên.

Ngoài ra, Phần mềm quản lý nhân sự eHR còn có thể giúp nhân viên có thể theo dõi được toàn bộ thời gian làm việc của mình, theo dõi bảng chấm công, bảng lương, các ngày nghỉ phép,...cho phép thực hiện thao tác tạo báo cáo nhanh theo yêu cầu của doanh nghiệp. Bên cạnh phần mềm quản lý nhân sự eHR bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều phần mềm khác như phần mềm quản lý nhân sự HR Manager chuyên thực hiện quản lý nhân sự và tiền lương, quản lý đào tạo nhân viên, thực hiện chức năng khen thưởng kỷ luật, phần mềm quản lý nhân sự HR Manager quản lý việc chấm công cho nhân viên, quản lý hợp đồng, đánh giá nhân sự...

Cùng với đó phần mềm Sv.hris cũng là một phần mềm quản lý nhân sự lớn được nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay lựa chọn, Sv.hris tham gia vào quản lý hồ sơ nhân viên công ty, thực hiện chấm công, làm thuế thu nhập cá nhân, khen thưởng...

Trang chủ Phần mềm quản lý nhân sự eHR hiện tại đang bị lỗi, các bạn có thể tham khảo nhiều phần mềm quản lý nhân sư khác


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự eHR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự ehr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự eHR Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm