download Phần mềm quản lý nhân sự Tiha Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân sự Tiha

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân sự Tiha - Quản lý và lưu trữ thông tin nhân sự

Thu Hà  cập nhật: 27/04/2017

Tiha là phần mềm quản lý nhân sự cho doanh nghiệp, được xây dựng trên nền tảng công nghệ lập trình Microsoft Net với tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng và chính xác, bên cạnh nhiều tính năng tối ưu phần mềm còn mang đến giao diện bằng tiếng Việt font unicode thân thiện, dễ sử dụng cho dù bạn không thành thạo về máy tính cũng có thể khai thác hết tất cả các tính năng của chương trình.


Tiha với tính bảo mật cao nhằm đảm bảo hệ thống không bị xâm phạm từ bên ngoài, ban quản trị có quyền tạo các tài khoản cho người sử dụng chương trình và phân quyền dùng cho từng tài khoản, phân quyền sử dụng từng chức năng, ngoài ra khả năng sao lưu dữ liệu giúp cho bạn tránh được các rủi ro cho dữ liệu như bị virus tấn công hoặc trục trặc kỷ thuật, khi gặp sự cố bạn có thể khôi phục lại dữ liệu bất cứ lúc nào.

Tiha là phần mềm quản lý nhân sự sử dụng hệ điều hành đơn giản với việc không yêu cầu các máy tính có cấu hình cao,phần mềm có thể sử dụng cho nhiều máy dựa trên chia sẻ thông qua mạng nội bộ LAN hoặc mạng internet, chính nhờ tính năng này mà người dùng có thể không cần đến cơ quan làm việc mà vẫn có thể theo dõi, kiểm soát mọi hoạt động về nhân sự của doanh nghiệp.

download phan mem quan ly nhan su tiha

Phần mềm quản lý nhân sự Tiha thực hiện quản lý tất cả các thông tin của nhân viên như Mã số nhân viên, ngày sinh, nơi sinh, giới tính, sổ bảo hiểm, địa chỉ, điện thoại, chổ ở, đơn vị công tác, chức danh công tác, chức danh nghề,…quản lý hợp đồng của nhân viên như hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức, hợp đồng có giới hạn hoặc không thời hạn, theo dõi quá trình đào tạo của nhân viên và các chi phí, tạm ứng lương của nhân viên…

Nói đến phần mềm quản lý nhân sự, Perfect HRM được đánh giá khá tốt từ nhiều người sử dụng và đem đến giải pháp quản lý nhân sự tổng thể mà ít có phần mềm nào hỗ trợ. Ưu điểm của Perfect HRM là tích hợp nhiều phân hệ quản lý và trích xuất các báo cáo khá chi tiết.

Tiha quản lý tiền lương cho lao động theo quy định của nhà nước, dựa trên nhiều hình thức tính lương khác nhau như tính lương theo thời gian, tính lương theo sản phẩm làm ra, lương cho bộ phận chỉ đạo sản xuất, ngoài ra công thức tính lương có thể tự điều chỉnh linh hoạt phù hợp với quy chế của doanh nghiệp, bảng lương của từng nhân viên được tích hợp với mail để gửi đến từng người thông báo lương hàng tháng, in bảng lương của nhân viên theo nhiều hình thức khác nhau.

Hệ thống thống kê và báo cáo cáo của Tiha cho biết tình hình về nhân sự trong năm hoặc thống kê theo từng thời gian bạn quy định, báo cáo chi tiết về tình hình biến động nhân sự, các nhân viên đã nghỉ việc do hết hạn hợp đồng, nghỉ thai sản, nghỉ ốm… đưa ra báo cáo về lương trung bình của nhân viên trong năm, các quyết định khen thưởng và kỷ luật để có thể tìm ra các nhân viên tích cực trong công việc.

Bạn có thể tham khảo Phần mềm quản lý nhân sự PMIS được áp dụng cho các doanh nghiệp có quy mô vừa. Với Phần mềm quản lý nhân sự PMIS, các doanh nghiệp sẽ quản lý được vấn đề nhân sự hiệu quả hơn, tạo ra các báo cáo nhân sự định kỳ chi tiết.

Những tính năng chính của Tiha

- Quản lý, lưu trữ tất cả các thông tin của nhân viên

- Tạo tài khoản và phân quyền cho từng người, nhóm người dùng

- Khả năng sao lưu và khôi phục dữ liệu

- Điều khiển hoạt động từ xa qua mạng internet

- Quản lý tiền lương của nhân viên

- Báo cáo, thống kê nhân sự


Liên kết tải về - [60 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự Tiha được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự tiha là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự Tiha Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm