download Phần mềm Quản lý Quán Cafe TTHCoffee Mới nhất

Phần mềm Quản lý Quán Cafe TTHCoffee

 Mới nhất

Download Phần mềm Quản lý Quán Cafe TTHCoffee - Quản lý kinh doanh cửa hàng đồ uống, quán cafe

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/06/2021

Phần mềm Quản lý Quán Cafe - TTHCoffee được thiết kế đơn giản cũng như có những tính chất đặc thù được nhiều các cửa hàng hay các quán cafe lựa chọn. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý, với các giao diện và tính năng hưu ích của phần mềm đã đem lại hiệu quả kinh tế tốt nhất cho các quán. Phần mềm Quản lý Quán Cafe - TTHCoffee giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí thực hiện, đảm bảo đem lại những sự tiện lợi và sử dụng đơn giản hơn.


Sử dụng phần mềm Quản lý Quán Cafe - TTHCoffee với rất nhiều những lợi ích như có khả năng theo dõi, kiểm soát được quá trình kinh doanh cũng như các hoạt động diễn ra chi tiết nhất của quán. Thông qua phần mềm bạn cũng có thể nắm bắt được hoạt động của quán, thực hiện báo cáo theo yêu cầu, tiết kiệm thời gian, chi phí vì không phải sử dụng quá nhiều nhân công quản lý. Phần mềm quản lý quán cafe giúp quản lý nhân viên, quản lý và chăm sóc khách hàng hợp lý đem lại lợi nhuận tốt nhất cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp hơn.

Phần mềm quản lý quán cafe TMT CES cũng là giải pháp quản lý dành cho các quán cafe ở nhiều quy mô khác nhau, giúp theo dõi sát sao các hoạt động kinh doanh cafe, đồ uống, cùng việc giám sát tình hình làm việc nhân viên, phần mềm quản lý quán cafe TMT CES tạo các báo cáo kinh doanh chi tiết theo định kỳ, đồng thời còn giúp quản lý kho nguyên liệu, dịch vụ đặt bàn.

phan mem quan ly quan cafe tthcoffee

Tải phần mềm Quản lý Quán Cafe - TTHCoffee

Với phần mềm Quản lý Quán Cafe - TTHCoffee còn có rất nhiều những tính năng hữu ích như, quản lý phục vụ, đặt món, gọi món, chuyển bàn, tách bàn, quản lý kho hàng, quản lý thực đơn, quản lý công thức chế biến, quản lý nhân viên. Phần mềm Quản lý Quán Cafe - TTHCoffee còn có khả năng phân hệ thống làm việc cho nhân viên cũng như có khả năng phân quyền sử dụng, đảm bảo công việc phù hợp với từng nhân viên cũng như thông tin của quán được bảo mật tốt nhất.

Phần mềm còn hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, cũng tương tự với phần mềm quản lý quán cafe Tín Nghệ, đưa ra các chương trình khuyến mại, giám giá hay việc cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất, phần mềm quản lý quán cafe Tín Nghệ còn có hệ thống sao lưu và phục hồi dữ liệu đảm bảo sự tìm kiếm thông tin khi cần, cũng như hệ thống báo cáo thống kê được chi tiết, rõ ràng và cụ thể nhất, đảm bảo đem lại kết quả công việc tốt nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm Quản lý Quán Cafe TTHCoffee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán cafe tthcoffee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm Quản lý Quán Cafe TTHCoffee Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm