download Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng, Cafe Fudaco Smart Mới nhất

Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng, Cafe Fudaco Smart

 Mới nhất

Download Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng, Cafe Fudaco Smart - Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng, Cafe Fudaco Smart

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/06/2021

Phần mềm quản lý nhà hàng, Cafe Fudaco-Smart là phần mềm được đánh giá cao về mức độ thông minh, hiện đại, chuyên nghiệp, ứng dụng phổ biến cho các nhà hàng lớn và sang trọng. Phần mềm hỗ trợ quản lý nhanh chóng, chặt chẽ cũng như chuyên sâu để đảm bảo công việc có hiệu quả tốt nhất. Phần mềm quản lý nhà hàng, Cafe Fudaco-Smart giúp tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí sử dụng, đảm bảo công việc kinh doanh diễn ra tốt đẹp nhất.


Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng, Cafe Fudaco-Smart có rất nhiều những lợi ích, giúp giảm thiểu những thất thoát hay sai sót cho nhà hàng, cũng như có thể tiến hành thanh toán, in ấn hóa đơn đẹp mắt, nhanh chóng và chính xác. Phần mềm quản lý quán cafe có tính năng tự động và xử lý linh hoạt công việc, đặc biệt là báo cáo được tổng hợp tự động vào cuối ngày, cuối tháng hay bất cứ thời gian nào theo yêu cầu cài đặt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm không bị nhầm lẫn hay thất thoát gì, phù hợp với từng nhà hàng bạn có thể ứng dụng thích hợp nhất.

phan mem quan ly nha hang cafe fudaco smart

Tải phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng, Cafe Fudaco-Smart

Với phần mềm quản lý nhà hàng, Cafe Fudaco-Smart có rất nhiều những tính năng hữu ích và cần thiết để có thể quản lý cửa hàng chuyên nghiệp. Phần mềm giúp quản lý bán hàng, quản lý công nợ, quản lý vấn đề thu chi nhà hàng, quản lý lãi lỗ, quản lý khách hàng cũng như chăm sóc sao cho hợp lý. Cùng với đó còn cần quản lý nhà cung cấp, quản lý các chương trình khuyến mại, quản lý kho, tiến hành báo cáo thống kê rõ ràng và chi tiết nhất.

Đối với phần mềm quản lý nhà hàng, Cafe Fudaco-Smart còn có khả năng phân quyền người dùng, cũng như bảo mật thông tin rất tốt, giống với phần mềm quản lý quán cafe PosApp. Cùng với đó các thông tin cũng được sao lưu và quản lý chặt chẽ, hỗ trợ khả năng tìm kiếm tốt nhất, phần mềm quản lý quán cafe PosApp cũng được sử dụng dễ dàng giúp cho việc quản lý chặt chẽ các vấn đề thu chi hay hoạt động công viejc của nhà hàng giống như Fudaco-Smart.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng, Cafe Fudaco Smart được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng, cafe fudaco smart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng, Cafe Fudaco Smart Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm