download Phần mềm quản lý siêu thị Mini Vishop Mới nhất

Phần mềm quản lý siêu thị Mini Vishop

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý siêu thị Mini Vishop - Quản lý hàng hóa, công tác bán hàng siêu thị

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/06/2021

Thay vì sử dụng các nghiệp vụ quản lý siêu thị, cửa hàng theo cách truyền thống, giờ đây, các bạn có thể lựa chọn phần mềm quản lý siêu thị Mini Vishop sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức quản lý hơn. Với phần mềm quản lý siêu thị này, các siêu thị hay cửa hàng tạp hóa sẽ giải quyết được nhiều vấn đề rắc rối trong công tác điều hành siêu thị.


Để có thể quản lý được một siêu thị mini, các cửa hàng với nhiều chủng loại, số lượng hàng hóa lớn không phải là điều dễ dàng, vì vậy, phần mềm quản lý siêu thị Mini Vishop sẽ giúp bạn có thể quản lý chi tiết từng mặt hàng, quản lý hạn sử dụng, tồn kho trong siêu thị, tạp hóa được chính xác hơn.

Qua việc sử dụng phần mềm quản lý siêu thị Mini Vishop, các nhà quản lý có thể đưa ra được những chiến lược kinh doanh đúng đắn nhằm đem lại nguồn thu cao cho cửa hàng, siêu thị của mình.


Phần mềm quản lý siêu thị Mini Vishop
Download Phần mềm quản lý siêu thị Mini Vishop - Phần mềm Quản lý hàng hóa, công tác bán hàng siêu thị

 

Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa Vishop cũng có nhiều chức năng quản lý tương tự, giúp quản lý kho hàng, bán hàng, thu chi, phân ca làm việc trong cửa hàng tạp hóa, phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa Vishop còn hỗ trợ tốt khâu cân đối tài chính, sổ sách, hạn chế được những rủi ro khi bạn không tính được chính xác doanh số bán hàng.

Phần mềm quản lý siêu thị Mini Vishop sở hữu những tính năng chính như:

- Hỗ trợ người dùng có thể quản lý chi tiết từng mặt hàng thông qua mã vạch sản phẩm hoặc mã vạch tự sinh của cửa hàng thông qua phần mềm.

- Phần mềm quản lý siêu thị Mini Vishop hỗ trợ phân loại các mặt hàng theo đặc điểm, thuận lợi cho việc bán hàng và kiểm kho một cách nhanh chóng.

- Với phần mềm quản lý siêu thị Mini Vishop, các nhà quản lý có thể nhận được nhanh các số liệu về doanh thu, đơn hàng,... nhanh chóng qua điện thoại.

- Phần mềm quản lý siêu thị Mini Vishop hỗ trợ quản lý hàng ngàn sản phẩm một cách đơn giản, thống kê chi tiết quá trình nhập, xuất tồn, theo dõi được tình trạng hàng hóa như còn hàng, hết hàng, dưới định mức tồn, vượt mức tồn,...

Chỉ với những thao tác đơn giản, người dùng có thể nhập thông tin các sản phẩm vào trong hệ thống, sau đó hệ thống sẽ tự động quản lý nhờ những module được tích hợp sẵn trong phần mềm. Hiện nay, cùng với phần mềm quản lý siêu thị Mini Vishop, người dùng còn yêu thích lựa chọn phần mềm thanh toán order IT MainSoft nhằm hỗ trợ công tác thanh toán được thực hiện chính xác và đầy đủ hơn, với phần mềm thanh toán order IT MainSoft, các nhà hàng, nhà nghỉ, quán cafe có thể tính được chính xác được doanh số, doanh thu kinh doanh, qua đó, đưa ra được những định hướng kinh doanh phù hợp với thực tế.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý siêu thị Mini Vishop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý siêu thị Mini Vishop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý siêu thị mini vishop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý siêu thị Mini Vishop Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm