download Phần mềm quản lý siêu thị mini eBiz Mới nhất

Phần mềm quản lý siêu thị mini eBiz

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý siêu thị mini eBiz - Giải pháp quản lý bán hàng cho các siêu thị mini

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/07/2018

Phần mềm quản lý siêu thị mini eBiz là một trong những phần mềm quản lý siêu thị tốt nhất trên thị trường hiện nay, được rất nhiều các siêu thị sử dụng để phục vụ cho nhu cầu quản lý của quản lý siêu thị. Phần mềm quản lý siêu thị mini eBiz hỗ trợ người quản lý theo dõi, giám sát hoạt động kinh doanh của siêu thị mọi lúc, mọi nơi mà không cần đích thân đến siêu thị kiểm tra như trước kia.



Phần mềm quản lý siêu thị mini eBiz được thiết kế không chỉ dành cho các loại hình kinh doanh siêu thị mini mà còn dành cho các cửa hàng tạo hóa, các cửa hàng tự chọn, văn phòng phẩm, thực phẩm... Các sản phẩm sẽ được hệ thống phần mềm quản lý siêu thị eBiz quản lý bằng hình thức quét mã vạch rất chuyên nghiệp, hỗ trợ các đơn vị này in mẫu tem mã vạch và in hóa đơn nhanh chóng.

phan mem quan ly sieu thi mini ebiz

Download Phần mềm quản lý siêu thị mini eBiz

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý siêu thị mini eBiz còn có chức năng kiểm kê hàng hóa tự động và cảnh báo các mặt hàng sắp hết để người quản lý có thể dễ dàng điều phối việc xuất nhập hàng hóa vào kho, đảm bảo việc buôn bán, kinh doanh luôn ổn định. Giao diện của phần mềm này được thiết kế rất thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với tất cả các đối tượng người dùng.

Ngoài ra, phần mềm quản lý siêu thị mini eBiz còn có rất nhiều các chức năng nổi bật khác như quản lý việc bán hàng, quản lý các mặt hàng bán trong siêu thị, quản lý kho hàng một cách hoàn toàn tự động và rất chuẩn xác. Điều này sẽ hỗ trợ cho các nhà đầu tư, nhà quản lý tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và nhân lực mà vẫn đảm bảo hiệu quả quản lý luôn được nâng cao.

Không chỉ có phần mềm quản lý dành cho các siêu thị mini mà mọi người có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ dành cho các quán nhậu, bán bia và các món nhậu, từ việc đặt bàn, gọi món, đến công việc của các nhân viên, phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ còn kết hợp với các máy quét mã vạch, máy chấm công nhân viên để tối ưu cho các hoạt động của nhà hàng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý siêu thị mini eBiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý siêu thị mini ebiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý siêu thị mini eBiz Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm