download Phần mềm quản lý Siêu thị aSuperMarket Mới nhất

Phần mềm quản lý Siêu thị aSuperMarket

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Siêu thị aSuperMarket - Quản lý bán hàng, hoạt động siêu thị

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/07/2018

Phần mềm quản lý siêu thị aSuperMarket là phần mềm được thiết kế dành riêng cho các hình thức bán hàng siêu thị cũng như các cửa hàng, phần mềm quản lý siêu thị này hỗ trợ quản lý kinh doanh tiện lợi, linh hoạt và ứng dụng trên nhiều nền tảng khác nhau. Phần mềm có rất nhiều những tính năng hữu ích cũng như có những ưu điểm vượt trội đem đến sự tiện dụng cho người dùng, đảm bảo hỗ trợ người dùng quản lý dễ dàng và hiệu quả hơn.


Sử dụng phần mềm quản lý siêu thị aSuperMarket có rất nhiều những tính năng hữu ích như quản lý mua hàng, từ quản lý nhà cung cấp, đặt hàng, quản lý đơn hàng cũng như nhập kho trong nước, nhập kho xuất khẩu, quản lý đơn mua hàng, công nợ cùng với rất nhiều những vấn đề báo cáo quản lý chi phí và các nghiệp vụ khác. Phần mềm còn hỗ trợ quản lý kho, nhập kho, xuất kho, chuyển kho cùng với những thành phần quản lý hữu ích nhất đem đến sự tiện dụng cho người dùng, hỗ trợ xuất chuyển hàng hóa theo hóa đơn cụ thể đồng thời có khả năng kiểm kho tra cứu hàng hóa, cảnh bảo hàng tồn và có những phương pháp xử lý thích hợp nhất.


Phần mềm quản lý Siêu thị aSuperMarket
Download Phần mềm quản lý Siêu thị aSuperMarket - Phần mềm Quản lý bán hàng, hoạt động siêu thị

Những tính năng của aSuperMarket so với Phần mềm quản lý siêu thị eBiz theo nhiều người dùng là phong phú hơn, tuy nhiên Phần mềm quản lý siêu thị eBiz lại được yêu thích ở giao diện dễ sử dụng, ngoài việc tính tiền hàng còn theo dõi được hoạt động của nhân viên, quản lý doanh số hàng tháng...

Với thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện phần mềm quản lý siêu thị aSuperMarket còn có khả năng quản lý bán hàng, quản lý khách hàng, các đơn hàng và công nợ cũng như tiền mặt, tính hoa hồng cùng với những bảng thống kê báo cáo chi tiết, báo cáo khách hàng được tổng hợp và cập nhật cụ thể trên phần mềm. Cùng với đó phần mềm quản lý này còn hỗ trợ quản lý tổng thể hàng hóa, thiết bị máy móc cũng như nhân viên trong siêu thị, ứng dụng hoạt động công việc nhanh chóng và hợp lý nhất.

Phần mềm quản lý siêu thị VNUNI một trong số những phần mềm quản lý hoạt động mua hàng, bán hàng chất lượng nhất hiện nay, thông qua phần mềm quả lý siêu thị VNUNI trong quá trính sử dụng có thể dễ dàng liên kết với máy in, máy đọc mã vạch, nâng cao hiệu quả tra cứu thông tin, theo dõi hiệu quả công việc bán hàng...

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn có thể tham khảo và lựa chọn để ứng dụng tốt như phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Ft-POS Supermarket hay rất nhiều các phần mềm khác. Với những phần mềm này thường có khả năng phân quyền sử dụng hệ thống, đảm bảo thông tin trên hệ thống được bảo mật, hỗ trợ quản lý từ xa, thông qua các thiết bị thông minh bạn có thể tiến hành quản lý nhanh chóng cũng như hợp lý nhất đối với nhu cầu sử dụng của mình.



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý Siêu thị aSuperMarket - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Siêu thị aSuperMarket được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý siêu thị asupermarket là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Siêu thị aSuperMarket Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm