download Phần mềm quản lý thư viện VTN Library Mới nhất

Phần mềm quản lý thư viện VTN Library

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý thư viện VTN Library - Theo dõi, thống kê số liệu quản lý thư viện

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/06/2021

Giữa hàng loạt phần mềm quản lý thư viện hiện nay, phần mềm quản lý thư viện VTN Library vẫn được đông đảo người dùng đánh giá cao về giao diện đẹp mắt, tính năng ưu việt, giúp cho các nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi, thống kê các số liệu liên quan đến thư viện của mình.


VTN Library là một trong những giải pháp tin học hóa toàn diện cho các thư viện hiện nay, phần mềm quản lý thư viện VTN Library ứng dụng nhiều công nghệ hiện này giúp tự động hóa tất cả các chu trình hoạt động của một thư viện hiện đại. Qua đó, các nhà quản lý sẽ không cần phải áp dụng những cách quản lý truyền thống gây mất thời gian, công sức và nguồn nhân lực, thay vào đó, các bạn có thể dựa trên những ứng dụng của phần mềm để quản lý thư viện được toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp một cách dễ dàng, nhanh chóng.

phan mem quan ly thu vien vtn library

Download phần mềm quản lý thư viện VTN Library

Phần mềm quản lý thư viện VTN Library có những chức năng chính sau đây:

- Phần mềm quản lý thư viện VTN Library giúp quản lý các đầu sách: Chức năng này hỗ trợ cho nhân viên thư viện có thể cập nhật được toàn bộ các danh mục sách thông qua công cụ thêm mới/cập nhật thông tin của từng tài liệu, bên cạnh đó, các bạn hoàn toàn có thể thêm sách từ Internet một cách dễ dàng. Đồng thời, phần mềm quản lý VTN Library giúp quản lý được thông tin người mượn sách, tra cứu thông tin các đầu sách mượn, trả, quản lý, thống kê được toàn bộ số sách có trong thư viện.

- Phần mềm quản lý thư viện VTN Library hỗ trợ chức năng tra cứu sách: Chức năng này giúp cho người đọc có thể tra cứu được tài liệu, cuốn sách mình đang muốn đọc một cách dễ dàng thông qua các dạng tra cứu khác nhau như tra cứu theo tên tài liệu, mã vạch, tác giả, tác phẩm,...

- Phần mềm quản lý thư viện VTN Library có chức năng sao lưu và phục hồi: Các thao tác xóa, sửa trên phầm mềm được lưu trữ lại để các nhà quản lý có thể dễ dàng phục hồi lại dữ liệu khi xóa hoặc sửa sai,...

Trên đây là những chức năng chính của phần mềm quản lý thư viện VTN Library, các bạn có thể so sánh với một số phần mềm quản lý thư viện có trên thị trường để tìm được những điểm nổi bật riêng của từng phần mềm như phần mềm quản lý thư viện eLib, qua đó, các bạn có thể đưa ra được quyết định lựa chọn một phần mềm giúp việc quản lý của mình được thực hiện dễ dàng hơn. Chức năng chính của phần mềm quản lý thư viện eLib như là hỗ trợ giám sát, theo dõi thư viện, mọi hoạt động đều được diễn ra tự động nên giúp cho quá trình kiểm tra, giám sát được nhanh chóng, chính xác hơn. 

Nằm trong top những phần mềm quản lý thư viện được đánh giá cao về chất lượng chúng ta không thể bỏ qua phần mềm phần mềm quản lý thư viện Libol, phần mềm quản lý thông minh đảm nhiệm hỗ trợ quản lý các hoạt động khác nhau của thư viện. Phần mềm quản lý thư viện Libol giúp hoạt động phân đầu sách trong thư viện được chính xác hơn, bên cạnh đó phần mềm này cũng có khả năng liên kết với các thư viện thông tin trực tuyến trên internet...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thư viện VTN Library được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thư viện vtn library là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thư viện VTN Library Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm