download Phần mềm quản lý phòng game CSM CLICK Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng game CSM CLICK

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng game CSM CLICK - Quản lý kinh doanh, hoạt động phòng game

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/05/2018

Cùng gói CSM với CSM Boot và CSM VIP, Phần mềm quản lý phòng game CSM CLICK cũng là một trong những phần mềm quản lý phòng game, quán Internet hiệu quả với khả năng tự động cập nhật các dịch vụ giải trí như game và các ứng dụng tiện ích khác không những giúp cho người sử dụng máy có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ và còn giúp các chủ phòng máy có thể quản lý phòng máy một cách hiệu quả, dễ dàng. Phần mềm quản lý phòng game CSM CLICK phiên bản mới nhất hiện nay - CSM Click 2.2.1 sở hữu những tính năng ổn định, giao diện cuốn hút sẽ là sự lựa chọn tốt cho những ai đang chịu trách nhiệm quản lý một phòng game với nhiều máy chủ khác nhau.


Để giúp các chủ phòng máy game có thể quản lý phòng máy của mình dễ dàng và hiệu quả, Phần mềm quản lý phòng game CSM CLICK được ra đời như một "cứu cánh" kịp thời khi yêu cầu, đòi hỏi của người dùng game luôn thay đổi và có xu hướng hiện đại hơn. Phần mềm quản lý phòng game CSM CLICK sẽ luôn cập nhật nhưng phiên bản game mới nhất, những game mới, hot, từng độ tuổi khác nhau cùng với những tính năng đặc biệt khác sẽ giúp người dùng có những trải nghiệp phù hợp, thú vị.

Phần mềm quản lý tính tiền CSM BILLING cũng đến từ nhà phát hành này, đồng thời cũng dành cho các phòng máy, quán Net công cộng với nghiệp vụ quản lý thu chi hiệu quả, Phần mềm quản lý tính tiền CSM BILLING có tính bảo mậ tốt, đảm bảo an toàn cho dữ liệu của máy chủ, nâng cấp khả năng chống lại sự thâm nhập từ bên ngoài.

phan mem quan ly phong game csm click

Download Phần mềm quản lý phòng game CSM CLICK

Phần mềm quản lý phòng game CSM CLICK được đánh giá cao bởi những đặc điểm nổi bật như hỗ trợ cập nhật tự động hơn 200 game khác nhau, liên tục cập nhật những game mới, game hot,.... Bên cạnh đó, Phần mềm quản lý phòng game CSM CLICK còn hỗ trợ tất cả các nền tảng Bootrom và có khả năng lưu trữ và phục hồi các màn chơi game Offline khi xảy ra tình trạng mất điện hoặc máy sập nguồn.

Phiên bản CSM 2.2.1 sở là phiên bản CSM CLICK mới nhất hiện nay đã được cải tiến và sở hữu nhiều tính năng, tiện ích đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của người sử dụng:

- Phần mềm quản lý phòng game CSM CLICK 2.2.1 có khả năng tự động cập nhật Game khi tắt CSM CLICK SERVER, điều này giúp các chủ phòng game có thể tận dụng thời gian không có người chơi, hoặc ban đêm để cập nhật game.

- Với những phòng máy có số lượng máy lớn, sử dụng Phần mềm quản lý phòng game CSM CLICK sẽ giúp đồng bộ source game giữa các máy chứa game, chỉ cần một máy cập nhật game, các máy phụ sẽ tự động đồng bộ source game mà không cần cập nhật server giúp tiết kiệm thời gian hơn.

- Phần mềm quản lý phòng game CSM CLICK có thể quản lý dữ liệu sao game Offline của người chơi game giúp xóa những dữ liệu không cần thiết của người chơi đã lưu, dọn dẹp các file của người chơi giúp máy có thể hoạt động nhẹ nhàng hơn.

- Phần mềm quản lý phòng game CSM CLICK còn có khả năng lưu màn chơi game Offline để người chơi sau khi đã dừng chơi game lại có thể chơi lại màn chơi vào hôm sau.

- CSM CLICK 2.2.1 còn cho phép thống kê các lượt chơi, tính năng này giúp các chủ phòng Game có thể năm bắt được các thị hiểu, sở thích, xu hướng lựa chọn của khách hàng để có những chiến lược kinh doanh phù hợp.

- Người dùng còn có thể cập thống kê được tình trạng cập nhật Game ở phòng máy với Phần mềm quản lý phòng game CSM CLICK.

- Phần mềm quản lý phòng game CSM CLICK còn hỗ trợ khả năng tìm kiếm tên game các các từ, cụm từ viết tắt tên game, giúp người dùng có thể dễ dàng tìm được game mà mình yêu thích.

OneNet cũng là phần mềm quản lý phòng Net được đánh giá tốt nhờ giao diện đơn giản, nghiệp vụ quản lý phong phú, giúp quản lý các thành viên và khách hàng thông qua các thông tin như họ tên, tuổi, số CMND...ngoài ra OneNet còn có khả năng lưu trữ, khôi phục và sữa chữa dữ liệu.

Qua những tính năng của Phần mềm quản lý phòng game CSM CLICK, người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng CSM CLICK vào quản lý phòng game, nắm bắt được những cơ hội mới trong kinh doanh để thu về lợi nhuận cho mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng game CSM CLICK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng game csm click là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng game CSM CLICK Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm