download Phần mềm Quản lý tiền lương QLTL Mới nhất

Phần mềm Quản lý tiền lương QLTL

 Mới nhất

Download Phần mềm Quản lý tiền lương QLTL - Quản lý tính lương nhân viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/03/2022

Phần mềm quản lý tiền lương QLTL là một trong số những phần mềm được ứng dụng khá phổ biến cho các doanh nghiệp cũng như các cơ quan đơn vị sự nghiệp nhà nước. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý tiền lương cũng như đem lại sự tiện dụng cho người dùng, đảm bảo đem lại hiệu quả quản lý nhanh chóng và tiện lợi nhất. Phần mềm này còn hỗ trợ giảm bớt chi phí cũng như thời gian đem lại cho người dùng sự tiện lợi và hoàn thiện công việc nhanh chóng, hợp lý nhất.


Phần mềm Quản lý tiền lương QLTL hỗ trợ tối đa những công việc từ thiết lập bảng lương cũng như các khoản theo lương như quản lý các bảng truy lĩnh và phụ cấp, trợ cấp, hay thưởng được quản lý chi tiết và từng hạng mục. Phần mềm còn có khả năng giúp cho các đơn vị có thể tiến hành tổng hợp bảng lương dễ dàng cũng với các khoản trích theo lương và những vấn đề có liên quan đến đăng ký tăng giảm BC và quỹ lương cũng như đăng ký phụ cấp thâm niên cùng với rất nhiều những yếu tố có liên quan khác.


Phần mềm Quản lý tiền lương QLTL
Download Phần mềm Quản lý tiền lương QLTL - Phần mềm Quản lý tính lương nhân viên

 

Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM cũng tích hợp nghiệp vụ tiền lương để bạn theo dõi việc thanh toán lương trong doanh nghiệp, ưu điểm của Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTS HRM còn giúp quản lý các chế độ chính sách đối với từng nhân viên.

Phần mềm quản lý tiền lương QLTL còn có khả năng hỗ trợ in bảng lương nhanh chóng, từ bảng lương biên chế, bảng lương hợp đồng đến bảng lương truy lĩnh và rất nhiều những bảng lương khác nhau của nhân viên được in và báo cáo cụ thể trực tiếp trên hệ thống. Đặc biệt với những phần mềm quản lý này có tính năng bảo mật tốt, có khả năng phân quyền sử dụng, với giao diện thân thiện người dùng dễ dàng ứng dụng đồng thời đem đến sự tiện lợi cho người dùng và hỗ trợ quản lý lương hợp lý nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm tính lương SV.HRIS hỗ trợ đắc lực trong công tác quản lý việc chấm công, theo dõi số công của người lao động, dù doanh nghiệp bạn thực hiện chấm công bằng dấu vân tay, hay quẹt thẻ thì phần mềm tính lương SV.HRIS cũng dễ dàng giúp bạn quản lý công việc chung.

Còn rất nhiều những phần mềm khác có tính năng tương tự bạn có thể tham khảo chi tiết và ứng dụng dễ dàng nhất đối với nhu cầu công việc của mình. Hầu hết những phần mềm quản lý đều có khả năng quản lý từ xa thông qua các thiết bị thông minh, tạo điều kiện cho người dùng quản lý cùng lúc cũng như đem đến sự tiện dụng cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn, ứng dụng cho mình phần mềm hợp lý và đem lại kết quả công việc tốt nhất.



Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm Quản lý tiền lương QLTL - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm Quản lý tiền lương QLTL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tiền lương qltl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm Quản lý tiền lương QLTL Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ASOFT HRM 5/5 Phần mềm quản lý nhân sự, tiền lương
  • FTSHRM 3/5 Theo dõi công tác quản lý nhân sự, tiền lương
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm