download Phần mềm tính lương PHÚ PHÁT Mới nhất

Phần mềm tính lương PHÚ PHÁT

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương PHÚ PHÁT - Theo dõi nhân viên, tính lương hàng tháng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/05/2018

Với những tính năng quản lý cơ bản và giá thành hợp lý, phần mềm tính lương PHÚ PHÁT đã được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm giải quyết những khó khăn về việc quản lý nhân sự, tiền lương trong doanh nghiệp hiện nay.


Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều bỏ qua những phương thức quản lý truyền thống, thay vào đó, lựa chọn một phần mềm quản lý với những tính năng hiện đại để tự động hóa toàn bộ quá trình quản lý, giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí và nguồn nhân lực cho doanh nghiệp, trong đó, phần mềm tính lương PHÚ PHÁT với ưu thế là giá thành hợp lý cùng với giao diện tiếng Việt thân thiện, đẹp mắt đã nhanh chóng được các doanh nghiệp tin dùng. Cũng như phần mềm tính lương Biz, phần mềm tính lương PHÚ PHÁT cũng có một số tính năng cơ bản như quản lý nhân sự, tiền lương, thực hiện chấm công, quản lý ngày nghỉ,... người lao động.

phan mem tinh luong phu phat

Download Phần mềm tính lương PHÚ PHÁT - Theo dõi nhân viên, tính lương hàng tháng

Sau đây là những tính năng nổi bật của phần mềm tính lương PHÚ PHÁT:

- Phần mềm tính lương PHÚ PHÁT giúp người dùng theo dõi, chấm công của người lao động, dựa trên kết quả chấm công sẽ tính lương dựa trên hệ số lương, các khoản phụ cấp,...

- Phần mềm tính lương PHÚ PHÁT giúp các doanh nghiệp có thể quản lý được toàn bộ thông tin liên quan đến nhân sự của công ty, bao gồm các thông tin về cá nhân, trình độ, học vấn, các thông tin liên lạc, vị trí làm việc, mức lương thụ hưởng,...

- Giúp các doanh nghiệp có thể theo dõi, phân công công việc cho người lao động đạt được hiệu quả cao nhất, giúp tận dụng được nguồn lực có trong doanh nghiệp một cách triệt để.

- Phần mềm tính lương PHÚ PHÁT giúp các doanh nghiệp có thể hoạch định nhân sự một cách chính xác, qua đó, phần mềm sẽ lên các kế hoạch tuyển dụng cụ thể để đáp ứng được nhu cầu nhân sự cho doanh nghiệp.

Với những tính năng cơ bản đó, phần mềm tính lương PHÚ PHÁT giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết những vấn đề khó khăn liên quan đến công tác quản lý nhân sự, tiền lương, giúp đảm bảo được lợi ích tối đa cho doanh nghiệp và lợi ích chung của người lao động. Cùng với phần mềm Phú Phát hiện nay cũng có nhiều phầm mềm tính lương được đánh giá là tốt, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như phần mềm tính lương Biz phần mềm chuyên thực hiện chức năng quản trị nhân sự và tính lương cho nhân viên, thông qua phần mềm tính lương Biz này sẽ giúp doanh nghiệp giảm được những chi phí đầu tư trong quá trình quản lý đồng thời đạt được kết quả cao chính xác nhất. 

Cùng với đó, phần mềm quản lý lương HV.HRIS cũng là một trong số những phần mềm tính lương được đánh giá cao về chất lượng hiện nay, phần mềm chuyên thực hiện chức năng quản trị nhân sự, và tính lương cho nhân công, cung cấp chức năng sử dụng tốt, thực sự phần mềm tính lương HV.HRIS đã mang tới cho nhà doanh nghiệp mội giải pháp quản lý nhân sự hiệu quả và khoa học nhất. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Viettel tuyển dụng việc làm lương cao
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Tập đoàn viễn thông Viettel tuyển dụng, tổng hợp hàng trăm cơ hội việc làm phổ biến ( nhân viên giao hàng, nhân viên thu cước, giao dịch viên,...). Giới thiệu các Job việc làm từ hấp dẫn Viettel Group, hỗ trợ bạn đọc tìm nhanh công việc phù hợp với khả năng, trình độ của cá nhân mình.
  • Mẫu đơn xin tăng lương 2020 hay nhất
    Viết đơn xin tăng lương là rất cần thiết khi bạn cảm thấy mức lương hiện tại không phù hợp với năng lực làm việc của bản thân và muốn đề xuất lên cấp trên để cấp trên xem xét và phê duyệt. Cùng tham
  • Cách tải và cài đặt DLC Boot
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn thường xuyên gặp sự cố máy tính? Bạn là một nhân viên sửa chữa, cứu hộ máy tính? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt DLC Boot, một công cụ hỗ trợ tạo USB Boot chuyên nghiệp dùng để cứu hộ máy tính, Mời các bạn tham khảo.
  • Discord cải tiến tính năng phát trực tiếp Go Live do COVID-19
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các lập trình viên của Discord đã tăng số lượng người có thể tham gia phiên phát trực tuyến Go Live cùng một lúc để hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi sự bùng phát của coronavirus (COVID-19).
  • Cách chat với nhân viên tổng đài trên Website Viettel.vn
    Với các khách hàng của Viettel có thể chat với nhân viên tổng đài Viettel bất cứ khi nào cần cần hỗ trợ từ các dịch vụ mà Viettel.vn đem lại cho người dùng. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn có thể chat
  • Cách tính thuế TNCN 2020
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Cách tính thuế TNCN từ tiền lương, tiền công sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và hướng dẫn trong bài viết dưới đây, các bạn có thể tính được tính thuế thu nhập cá nhân của mình, biết được khoản thu nhập cá nhân phải nộp, khoảm giảm trừ gia cảnh, miễn thuế ...
  • Microsoft công bố loạt tính năng mới dành riêng cho giáo dục
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Để tri ân ngày Nhà giáo Mỹ, hôm nay gã khổng lồ phần mềm Microsoft vừa công bố loạt các tính năng mới dành riêng cho giáo dục sắp ra mắt, từ tính năng Reading Progress trên Microsoft Teams đến loạt các thay đổi mới nhằm hỗ trợ sinh viên và giáo viên trong quá trình học tập tốt hơn.
  • Microsoft công bố các tính năng Teams hỗ trợ giáo dục
    Microsoft đã công bố nhiều tính năng Teams mới và mới đây đã có rất nhiều cải biến để hỗ trợ nghành giáo dục lần đầu tiên được công bố.
  • Làm bài tập toán về nhà với Math Homework Maker
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Math Homework Maker là ứng dụng hỗ trợ học Toán ở nhà hiệu quả với các chức năng chính giúp bạn có thể thực hiện các phép tính dễ dàng. Math Homework Maker hỗ trợ chuyển đổi phân số và hỗn số, số thập phân, giải phương trình, các phép tính cộng trừ nhân chia, ...
  • Giới thiệu phần mềm luyện gõ 10 ngón dành cho giáo viên - Typingtop.com
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Phần mềm luyện gõ 10 ngón dành cho giáo viên Typingtop.com là một công cụ tập đánh bàn phím được người dùng tin tưởng và sử dụng, giao diện trực quan dễ sử dụng, hỗ trợ giáo viên tạo bài, giao bài và quản lý tiến trình luyện gõ của học sinh.
  • Giải bài tập trang 61 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về tính chất giao hoán của phép nhân bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách giải bài tập trang 61 SGK toán 4, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng cho nhu cầu ôn luyện, học tập của mình đễ dàng và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 4 được cập nhật đầy đủ dưới đây để hỗ trợ quá trình học tập hiệu quả nhất.
  • Số điện thoại tổng đài iVivu, đặt phòng khách sạn
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đặt phòng khách sạn, vé máy bay trên iVIVU, các bạn muốn được hỗ trợ, các bạn gọi đến số điện thoại tổng đài iVIVU, nhân viên trực tổng đài của iVIVU sẽ hỗ trợ cho bạn. Bên cạnh đó, các khiếu nại của bạn khi liên hệ đến số điện thoại iVIVU cũng được nhân viên tiếp nhận và xử lý.
  • Cách tính lãi suất vay ngân hàng Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tìm hiểu cách tính lãi suất cho vay của ngân hàng Vietcombank, bạn đọc sẽ biết cách xác định số tiền phải trả hàng tháng cho khoản vay thế chấp, tín chấp của mình tại ngân hàng Vietcombank, hỗ trợ việc lập kế hoạch tài chính cá nhân, đầu tư, chi tiêu một cách khoa học, rõ ràng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương PHÚ PHÁT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương phú phát là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương PHÚ PHÁT Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm