download FTSHRM Mới nhất

FTSHRM

 Mới nhất

Download FTSHRM - Theo dõi công tác quản lý nhân sự, tiền lương

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/07/2020

FTSHRM là phần mềm quản lý nhân sự cung cấp cho các doanh nghiêp một giải pháp theo dõi, hỗ trợ nhân sự đơn giản những toàn diện và linh hoạt, có khả năng tùy biến theo đặc thù của từng đơn vị doanh nghiệp. FTSHRM cung cấp các phân hệ quản lý hồ sơ, quản lý châm công, tiền lương, cổng thông tin nhân sự, tuyển dụng, đào tạo đánh giá, quản lý thiết bị tài sản...


1. Giới thiệu về FTSHRM

FTSHRM sẽ lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự, các vấn đề quá trình nâng lương, thông tin chế độ, phép năm...cho mỗi nhân viên, tự động chuyển dữ liệu chấm công, tách theo ca ngày, ca đêm, tăng ca đêm, tính toán làm tròn, thời gian tăng ca, thời gian đi muộn về sớm...FTSHRM hỗ trợ cho quản trị viên tự khai báo, thay đổi công thức tính lương linh động đơn giản như Excel, tạo các bảng lương theo yêu cầu đặc thù cho từng doanh nghiệp, các tiện ích cảnh báo nhắc nhở qua Email,SMS, Zalo...

ftshrm

Download FTSHRM, Theo dõi công tác quản lý nhân sự, tiền lương

FTSHRM là một trong những phần mềm doanh nghiệp có phân hệ phong phú bậc nhất hiện nay gồm: quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, tiền lương, quản lý tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên, quản lý thiết bị tài sản cho doanh nghiệp, các vấn đề về bảo hiểm, đồng phục công việc và suất ăn cho từng nhân viên. Bạn có thể kết hợp với phần mềm tính lương để tính lương cho nhân viên nhanh chóng, chính xác hơn, đặc biệt với những doanh nghiệp có số lượng nhân viên đông, trong các khối sản xuất, hành chính sự nghiệp và dịch vụ thương mại.

2. Các đặc điểm chính của FTSHRM:

- Lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự.

- Tự động kéo dữ liệu chấm công, chia tách tự động ca làm.

- Tính lương tự động- khép kín.

- Cho phép tạo nhiều bảng công, bảng lương theo yêu cầu.

- Nhiều tiện ích cảnh báo nhắc nhở qua Email,SMS, Zalo.

3. App liên quan

Perfect HRM cũng là giải pháp quản lý nhân sự cho nhiều loại hình doanh nghiệp, hỗ trợ đầy đủ công tác chấm công, tiền lương, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân ...ngoài ra Perfect HRM còn hỗ trợ phân quyền cho người sử dụng và cài đặt password để bảo vệ dữ liệu an toàn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FTSHRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ftshrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FTSHRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm