download Phần mềm tính lương Ecount Link Trang chủ

Phần mềm tính lương Ecount

 Link Trang chủ

Download Phần mềm tính lương Ecount - Giải pháp nhân sự, tiền lương hiệu quả

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/07/2020

Phần mềm tính lương Ecount là giải pháp nhân sự, tiền lương hiệu quả dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp các doanh nghiệp có thể quản lý và hoạch định được các nguồn lực kinh doanh tốt hơn, tiết kiệm được thời gian, chi phí cho các nhà quản lý.


Giới thiệu Ecount:

Sở hữu những lợi ích thiết thực cho người dùng như khả năng truy cập mọi lúc, mọi nơi, chi phí thấp, không giới hạn người sử dụng,..., phần mềm tính lương Ecount là một trong những phần mềm được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay. Cũng như phần mềm tính lương HRM Pro, phần mềm tính lương Ecount cũng có chức năng phân quyền người sử dụng, giúp cho những thông tin trong nội bộ được bảo mật tuyệt đối, người dùng có thể an tâm sử dụng phần mềm để quản lý các vấn đề nhân sự, tiền lương trong doanh nghiệp của mình.

phan mem tinh luong ecount

Phần mềm tính lương Ecount sở hữu một số tính năng chính sau đây:

- Phần mềm tính lương Ecount cung cấp hệ thống tích hợp giúp giảm những sai sót và rủi ro nghiêm trọng trong quá trình tính toán. Toàn bộ hệ thống trong doanh nghiệp sẽ được tích hợp, giúp người dùng có thể cải thiện được toàn bộ quy trình làm việc.

- Người dùng có thể tùy chỉnh cấu hình của quá trình làm việc giúp các thao tác được thực hiện nhanh chóng và hợp lý.

- Phần mềm tính lương Ecount không giới hạn người sử dụng, giúp tiết kiệm được chi phí cài đặt phần mềm, nhiều người có thể truy cập và sử dụng hệ thống cùng một lúc mà không gây tắc nghẽn hệ thống.

- Phần mềm tính lương Ecount được nâng cấp miễn phí thường xuyên, được cấp chứng nhận an toàn thông tin, người dùng được hỗ trợ miễn phí. Phần mềm cũng dễ dàng được cài đặt và đi vào hoạt động sau vài tiếng đồng hồ.

Khi sử dụng phần mềm tính lương Ecount, người dùng có thể theo dõi toàn bộ thông tin quản lý thông qua trình duyệt trên hệ điều hành iOS và Android. Điều nay hỗ trợ rất lớn cho người dùng, giúp người dùng có thể rút ngắn được thời gian sử dụng để thực hiện các nghiệp vụ quản lý như thông thường. Bên cạnh phần mềm tính lương Ecount hiện nay cũng có nhiều phần mềm tính lương khác cũng được đánh giá là có chất lượng tốt hiện nay như là phần mềm tính lương Tit, chức năng chính của phần mềm này là hỗ trợ cho quy trình tính lương tại doanh nghiệp được trở nên hiệu quả, nhanh chóng. Phần mềm tính lương Tit giúp cho người dùng có thể dễ dàng theo dõi được danh sách bảng lương, bổ sung các thông tin liên quan tới thu nhập, khấu trừ, các khoản tính phạt, thuế...

Hiện nay phần mềm tính lương Paradise được đánh giá là một trong những phần mềm tính lương được sử dụng nhiều nhất nhờ những tính năng mà nó mang lại. Chức năng chính của phầm mềm tính lương Paradise là giúp cho việc cập nhật lương của nhân viên dựa trên mức lương cơ bản, phụ cấp, hệ số...giúp cho quá trình tính toán phụ cấp, được đầy đủ, chính xác, thông qua phần mềm tính lương Paradise việc làm báo cáo lương sẽ chính xác, đặc biệt đây còn là một phần mềm tính lương miễn phí. 
 

 

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương Ecount được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương ecount là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương Ecount Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm