EssentialPIM Pro hỗ trợ người sử dụng các thẻ khác nhau để có thể nhập các dữ liệu về: lịch trình làm việc, việc cần thực hiện, địa chỉ email của khách hàng, danh sách tổ chức, cá nhân… Do đó, bạn có thể nhập tất cả các thông tin về công việc của mình vào chương trình để có thể quản lý và theo dõi một cách thuận lợi cũng như bảo đảm công việc được diễn ra suôn sẻ.
Download EssentialPIM Pro - Phần mềm Quản lý, sắp xếp thông tin cá nhân hiệu quả
Phần mềm EssentialPIM Pro cũng cho phép người dùng tùy chỉnh và cài đặt các mã màu để nhận biết cũng như ưu tiên cho các lịch trình hay công việc quan trọng để thực hiện trước hoặc lưu ý thường xuyên hơn. Không những vậy, bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để giám sát quá trình hoàn thành công việc của mình.
Bên cạnh đó, EssentialPIM Pro cũng có khả năng chia sẻ dữ liệu đã được nhập cho nhiều người để hỗ trợ phân công công việc và thời hạn công việc tại nơi công sở. Tính năng này sẽ giúp bạn lưu trữ các công việc và chia sẻ công việc một cách tiện lợi hơn.
Những tính năng chính của EssentialPIM Pro:
- Cung cấp các thẻ khác nhau để nhập dữ liệu về: lịch trình làm việc, danh sách việc cần làm, địa chỉ email khách hàng, danh sách tổ chức, cá nhân…
- Cho phép thiết lập mã màu cho từng thẻ để nhận biết và phân loại dữ liệu theo mức ưu tiên hay mức độ hoàn thành công việc.
- Tính năng chia sẻ dữ liệu cho nhiều người.