download Phần mềm tính tiền Quán nhà hàng Cà Phê Mới nhất

Phần mềm tính tiền Quán nhà hàng Cà Phê

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền Quán nhà hàng Cà Phê - Hỗ trợ thanh toán, tính tiền cafe

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/05/2020

Phần mềm tính tiền Quán nhà hàng Cà Phê là một trong số những phần mềm tính tiền được hầu hết các cửa hàng hay các quán cà phê đều lựa chọn sử dụng. Phần mềm hỗ trợ việc tính tiền cũng như quản lý công việc nhanh chóng và đảm bảo nhất, giúp cho việc kinh doanh của quán trở nên đơn giản hơn. Phần mềm quản lý quán Cà Phê có rất nhiều những tính năng hữu ích giúp giảm thiểu thời gian quản lý cũng như tiết kiệm tối đa chi phí hỗ trợ công việc tốt hơn.



Phần mềm tính tiền Quán nhà hàng Cà Phê có rất nhiều những tính năng hữu ích từ việc bán hàng, các thao tác đơn giản được thực hiện trực tiếp trên máy tính, việc in ấn hóa đơn hay các giấy tờ đều được hỗ trợ và hướng dẫn cụ thể nhất. Tính năng quản lý thực đơn và giá bán hàng, với tính năng này giúp việc bán hàng được rõ ràng thông qua các bảng giá cũng như các cài đặt sẵn trên phần mềm về món cũng như số tiền hay thực đơn được phân chia.


Phần mềm tính tiền Quán nhà hàng Cà Phê
Download Phần mềm tính tiền Quán nhà hàng Cà Phê - Phần mềm Hỗ trợ thanh toán, tính tiền cafe

Bạn có thể kết hợp với phần mềm quản lý quán Karaoke Sumi với các nghiệp vụ quản lý thu chi chuyên nghiệp, tính tiền nhanh chóng hợp lý cho khách hàng, Karaoke Sumi hạn chế được các thất thoát tài chính trong quá trình thu chi của quán.

Phần mềm tính tiền Quán nhà hàng Cà Phê còn có tính năng bán hàng dành cho những người quản lý, tùy thuộc vào sự cài đặt cũng như phân quyền cài đặt của phần mềm, nhân viên hay người quản lý có quyền truy cập và hoàn thành tốt công việc của mình. Từ việc quản lý khách hàng đến đến quản lý thu chi cũng như các giao dịch được tiến hành, kết hợp với việc quản lý doanh số bán hàng của từng nhân viên, người quản lý sẽ nắm bắt được giờ làm việc cũng như các công việc cụ thể của từng người cũng như đánh giá tốt nhất công việc của từng người.

Phần mềm tính tiền quán nhà hàng Cà Phê còn có hệ thống báo cáo thống kê cụ thể nhất. Việc phân hệ quản lý và người sử dụng, sao lưu dữ liệu cùng với tất cả những vấn đề quản lý theo chuỗi và hệ thống. Giống với phần mềm tính tiền nhà hàng quán cafe đều có khả năng quản lý từ xa, hỗ trợ nhà quản lý nắm bắt được thông tin cũng như đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất cho hoạt đông kinh doanh của mình.

Dành cho các cửa hàng tạp hóa, phần mềm tính tiền tạp hóa VZSoft cũng là một phương án tốt cho công việc quản lý bán hàng và tính tiền tại các đơn vị bán hàng, VZSoft giúp theo dõi các quá trình bán hàng, nhập hàng, xuất hàng, hàng tồn kho... được thuận lợi hơn, nhanh chóng hơn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bảng giá Cà Phê hôm nay
    Những thông tin mới nhất về giá cà phê hôm nay, giá tại các tỉnh Tây Nguyên hay theo dõi biến động giá trên thị trường quốc tế và Việt Nam bằng cách nào? Cùng Taimienphi.vn tham khảo thông tin qua
  • File excel quản lý quán cà phê
    By Chipu
    Bạn đang kinh doanh quán cà phê (cafe) nhỏ, bạn đang tìm file excel quản lý quán cà phê nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả, tránh thất thu, giảm công sức và thời gian quản lý. Với file excel
  • Mẫu menu cafe đẹp
    Menu không chỉ đơn thuần là một tờ giấy trình bày thông tin đồ uống của quán. Nó là kênh giao tiếp trực tiếp giữa chủ quán và khách hàng. Ngoài ra, nó còn là một công cụ tiếp thị hoàn hảo để quảng bá
  • Top Phần mềm tính tiền nhà hàng tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phần mềm tính tiền nhà hàng là một công cụ vô cùng hữu ích hỗ trợ nhà hàng tính tiền cho khách chuẩn, chính xác và nhanh chóng, từ đó kinh doanh hiệu quả, dưới đây là một số phần mềm tính tiền nhà hàng tốt nhất mà bạn nên tham khảo và lựa chọn.
  • Top phần mềm quản lý quán cafe tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Để quản lý được quán cà phê của mình một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất, các chủ quán cần phải lựa chọn cho mình một phần mềm quản lý quán Cafe tốt nhất nhằm mục đích trợ giúp đắc lực nhất. Dưới đây là top phần mềm quản lý quán cafe tốt nhất hiện nay.
  • Tổng hợp code My Hello Kitty Cafe nhận vé Gacha và kim cương miễn phí
    Chia sẻ bởi: Chipu
    My Hello Kitty Cafe là game quản lý quán cafe nằm trong nền tảng trò chơi ROBLOX. Người chơi sẽ được trải nghiệm trang trí quán cafe của mình nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu của quán. Dưới đây là danh sách code My Hello Kitty Cafe Taimienphi tổng hợp được để bạn đổi lấy những phần quà giá trị và các tiện ích khác trong trò chơi. Những mã Code này sẽ mang lại cho bạn một sự thúc đẩy đáng kể đó!
  • Mẹo chơi game Internet Cafe Simulator cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn đã từng có ước mơ trở thành một doanh nhân thành đạt hoặc có mong muốn mở một quán internet cà phê ? Bạn có thể thử trò chơi game Internet Cafe Simulator. Để trải nghiệm của bạn trở nên hiệu quả hơn, Taimienphi sẽ mang đến một số lời khuyên hữu ích để bạn trở thành doanh nhân nhanh nhất.
  • Hướng dẫn tạo điểm quét QR cho nhà hàng, quán ăn
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tạo điểm quét QR cho nhà hàng, quán ăn chi tiết và cụ thể nhất giúp các nhà hàng, quán ăn đáp ứng yêu cầu của pháp luật, nhằm phòng chống dịch Covid-19
  • Chi tiết kỹ năng nhân vật Internet Cafe Simulator 2
    Trong game mô phỏng Internet Cafe Simulator 2 có hệ thống kỹ năng nhân vật đa dạng và phong phú. Mỗi kỹ năng nternet Cafe Simulator 2 đều có hiệu ứng đặc biệt riêng giúp nhân vật hoặc quán Internet
  • Kinh nghiệm kinh doanh quán Cafe
    Phục vụ cà phê chất lượng và đồ ăn nhẹ trong một không gian thoải mái, ấn tượng là mô hình cực kỳ thành công. Kể từ khi Starbucks tiên phong trong lĩnh vực này đến nay, vô số thương hiệu và quán cà
  • Top phần mềm quản lý quán Bar tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Top phần mềm quản lý quán Bar tốt nhất là công cụ vô cùng đắc lực, hỗ trợ chủ quán bar nắm bắt được vấn đề kinh doanh hiệu quả, nhanh chóng nhất. Bài viết top phần mềm quản lý quán Bar tốt nhất sẽ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được phần mềm quản lý quán Bar cho mình. Mời bạn cùng tham khảo.
  • ATM gần đây, cách tìm cây ATM gần nhất trên Google Maps
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Không chỉ là công cụ chỉ đường thông minh, giúp bạn đo khoảng cách, tìm đường đi, Google Map còn giúp bạn tra cứu địa chỉ quán cafe, nhà hàng ăn uống hay các cây ATM gần mình nhất. Nếu cần rút tiền mặt thực hiện cho việc thanh toán cá nhân nhưng chưa biết vị trí cây ATM ở đâu thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm cây ATM gần đây nhất một cách nhanh chóng, dễ dàng.
  • Tổng hợp phần mềm quản lý quán nhậu tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Quán nhậu có đặc thù là lợi nhuận cao nhưng khó kiểm soát mọi quy trình, việc này đặt ra yêu cầu phải sử dụng phần mềm quản lý quản nhậu để tối ưu hóa quy trình phục vụ, chăm sóc khách hàng, dịch vụ và gia tăng doanh thu.
Phần mềm tính tiền Quán nhà hàng Cà Phê - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền Quán nhà hàng Cà Phê được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền quán nhà hàng cà phê là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền Quán nhà hàng Cà Phê Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm