download Phần mềm Quản lý nhuận bút QLNB Mới nhất

Phần mềm Quản lý nhuận bút QLNB

 Mới nhất

Download Phần mềm Quản lý nhuận bút QLNB - Quản lý tiền nhuận bút tại cơ quan báo chí, đài truyền hình

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/04/2022

Phần mềm quản lý nhuận bút QLNB là phần mềm được ứng dụng khá phổ biến cho các kế toán tại các đài phát thanh truyền hình hay các cơ quan nhà báo dùng để hỗ trợ thanh toán cũng như quản lý tiền nhuận bút nhanh chóng và tiện lợi nhất cho các nhà báo, phóng viên. Phần mềm có rất nhiều những tính năng cũng những những ưu điểm hỗ trợ quản lý cũng như thống kê tiền nhuận bút chi tiết nhất, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức của người dùng.


Sử dụng phần mềm quản lý nhuận bút QLNB bộ phận kế toán hành chính của đài có thể tiến hành dễ dàng hơn trong công tác quản lý nhuận bút cho cộng tác viên cũng như phóng viên của báo đài. Phần mềm giúp khai báo mức giảm bù tiền nhuận bút, khai báo nhân viên và cộng tác viên, báo cáo tổng số tiền nhuận bút của tháng của năm cũng như của từng thành viên. Phần mềm còn hỗ trợ in bảng kê và thanh toán tiền nhuận bút cho nhân viên nhanh chóng không gây nhầm lẫn cũng như ảnh hưởng đến công việc.


Phần mềm Quản lý nhuận bút QLNB
Download Phần mềm Quản lý nhuận bút QLNB - Quản lý tiền nhuận bút tại cơ quan báo chí, đài truyền hình

Để quản lý hàng hóa và khâu thanh toán bán hàng tại các doanh nghiệp, Phần mềm quản lý bán hàng Gostore sẽ là giải pháp tốt cho bạn, từ các phân hệ quản lý hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên, tất cả đều được quản lý chặt chẽ.. với phần mềm quản lý bán hàng Gostore sử dụng công nghệ điện toán đám mây điện tử hiện đại, hỗ trợ việc quản lý việc bán hàng từ xa.

Đối với phần mềm quản lý nhuận bút QLNB này còn hỗ trợ nhập chứng từ nhuận bút, nhập công lệnh công tác, nhập số ngày nghỉ trong tháng cùng với những lý do cụ thể. Tất cả những thông tin về phóng viên nhà báo đều được nắm bắt cũng như quản lý rõ ràng nhất nhằm hỗ trợ công việc tính toán nhuận bút theo sản phẩm cũng như theo đúng với từng đối tượng. Với những báo cáo số tiền tùy thuộc từng thời gian phần mềm quản lý nhuận bút QLNB còn hỗ trợ thanh toán công tác phí cho nhân viên cũng như đảm bảo mọi vấn đề liên quan đến quyền lợi của nhân viên. Khi sử dụng phần mềm người dùng hoàn toàn yên tâm bởi sẽ thực hiện công việc nhanh chóng và tiện lợi hơn, tránh những trường hợp thất thoát cũng như nhầm lẫn không đáng có.

Để quản lý thu chi, tính tiền cho cơ sở kinh doanh bạn có thể tham khảo Phần mềm tính tiền SAPO giúp cho việc thanh toán tiền được nhanh gọn và chính xác hơn, giảm sự thất thoát tài chính, phần mềm tính tiền SAPO còn đưa ra những chiến lược tiếp thị, quảng cáo hay những kế hoạch chăm sóc khách hàng có lợi cho hoạt động kinh doanh của mình.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm hữu ích khác như phần mềm quản lý kế hoạch sản xuất hay những phần mềm kế toán và quản lý khác được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình phần mềm ứng dụng tiện lợi nhất, đáp ứng đúng với nhu cầu công việc của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm Quản lý nhuận bút QLNB - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm Quản lý nhuận bút QLNB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhuận bút qlnb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm Quản lý nhuận bút QLNB Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm