download Phần mềm tính tiền nhà hàng quán cafe Quán số Mới nhất

Phần mềm tính tiền nhà hàng quán cafe Quán số

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền nhà hàng quán cafe Quán số - Quản lý tính tiền, thu chi trong nhà hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/08/2019

Phần mềm tính tiền nhà hàng quán cafe Quán số là một trong số những phần mềm tính tiền được sử dụng khá phổ biến hiện nay, là giải pháp quản lý, hỗ trợ tính tiền được xây dựng đặc thù cùng với các ngành dịch cụ ăn uống, công tác kinh doanh được diễn ra nhanh chóng và cụ thể nhất. Phần mềm tính tiền nhà hàng quán cafe Quán số có rất nhiều những tính năng hữu ích, góp phần nâng cao chất lượng công việc và đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất.



Phần mềm tính tiền nhà hàng quán cafe Quán số có khả năng quản lý từ khách hàng cùng với toàn bộ những hoạt động diễn ra trong cửa hàng. Quản lý cụ thể các công việc từ bán hàng, ghi chú các món ăn, tình trạng phục vụ từng bàn cũng như thiết lập được các danh sách món ăn, và từng mặt hàng cụ thể, tiện lợi và dễ dàng nhất. Việc quản lý kho hàng chặt chẽ tránh những trường hợp thất thoát và tồn kho. Thông qua phần mềm tính tiền nhà hàng quán cafe Quán số người quản lý có thể nẵm vững được tình trạng bán hàng tạo được phong cách làm việc cho cửa hàng để đem lại kết quả công việc tốt nhất.

Phần mềm tính tiền nhà hàng LVPOS cũng hỗ trợ tính tiền tại nhiều nhà hàng với hình thức kinh doanh khác nhau, như các quán ăn, siêu thị hay các cửa hàng tạp hóa, giúp cho việc tính tiền đơn giản và nhanh chóng hơn, phần mềm tính tiền nhà hàng LVPOS tạo ra các báo cáo thống kê chi tiết, đồng thời điều hành hoạt động nhân viên.

 


Phần mềm tính tiền nhà hàng quán cafe Quán số
Download Phần mềm tính tiền nhà hàng quán cafe Quán số

 

Không chỉ có vậy phần mềm tính tiền nhà hàng quán cafe Quán số còn có khả năng tổng hợp thu chi, báo cáo và thống kê đầy đủ và chi tiết nhất những nội dung cũng như những khả năng kết nối với tất cả các thiết bị máy móc đảm bảo công việc diễn ra nhanh chóng và hợp lý nhất. Phần mềm tính tiền nhà hàng quán cafe cũng tương tự với phần mềm tính tiền nhà hàng Vietbill có khả năng quản lý từ xa thông qua các thiết bị thông minh cùng với đó có thể hỗ trợ quản lý chuỗi các cửa hàng hợp lý nhất, bạn có thể lựa chọn phần mềm tính tiền nhà hàng Vietbill cho công tác thu chi tính tiền tại đơn vị của mình.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm khác được tổng hợp cũng như cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn để có thể lựa chọn và sử dụng đúng với nhu cầu của mình nhất. Hay với những phần mềm tính tiền này bạn có thể tải trực tiếp và cài đặt để sử dụng theo hướng dẫn, rất đơn giản.


Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm tính tiền nhà hàng quán cafe Quán số - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền nhà hàng quán cafe Quán số được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền nhà hàng quán cafe quán số là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền nhà hàng quán cafe Quán số Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm