download Phanced cho Android

Phanced

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size:
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS:

Download Phanced - Chỉnh sửa ảnh, áp dụng bộ lọc HD

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/12/2021

Phanced là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các thiết bị di động iPhone, iPad, cung cấp cho người dùng tập hợp hiệu ứng & bộ lọc HD tuyệt vời để áp dụng trên ảnh. Phanced tạo điều kiện cho sức sáng tạo của bạn tỏa sáng, tạo ảnh screensaver ấn tượng từ hình nền động.


Phanced kèm theo bộ lọc đặc biệt, cho phép bạn lựa chọn hình ảnh quan trọng nhất và tạo ảnh động theo phong cách riêng. Nếu bạn đã sẵn sàng tạo style riêng cho điện thoại iPhone của mình thì hàng trăm hình nền (wallpaper) HD sắc nét của ứng dụng đang chờ đón bạn. Lựa chọn wallpaper yêu thích và cài theme để tạo sự khác biệt.

Lbody cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với chức năng sửa các khuyết điểm hình thể trên ảnh, cụ thể như làm cho thân hình thon gọn, giảm mỡ bụng, đặc biệt Lbody còn có chế độ Preview so sánh ảnh trước và sau khi chỉnh sửa.

Bên cạnh đó, Phanced còn hỗ trợ tính năng chỉnh sửa video thông qua những hiệu ứng đặc biệt và cho phép sử dụng bộ lọc trên video. Phanced hỗ trợ khoảng 20 ngôn ngữ trên thế giới, trong đó có tiếng Anh, tiếng Trung, Ý, Séc, Tây Ban Nha, Nga, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm tiện ích sửa ảnh Lidow với nhiều hiệu ứng bộ lọc độc đáo, áp dụng cho hình ảnh của bạn, đồng thời có thể cắt ghép ảnh theo ý muốn của bạn, Lidow đặc biệt thích hợp cho các bạn gái muốn làm đẹp, muốn chia sẻ những bức ảnh chân dung xinh đẹp của mình lên mạng.

Những tính năng chính của ứng dụng Phanced:

- Công cụ chỉnh sửa ảnh và video trên thiết bị iOS

- Tạo ảnh động với ảnh tùy chọn

- Cung cấp hàng trăm hình nền chất lượng HD

- Chỉnh sửa video bằng hiệu ứng & bộ lọc đặc biệt



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phanced được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phanced là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phanced cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm