download Color Projects 4.0

Color Projects

 4.0

Download Color Projects - Bộ lọc màu chuyên nghiệp cho các bức ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/06/2020

Color Projects Professional tạo ra sự chuyên nghiệp cho các bức ảnh của bạn với những bộ lọc màu sắc khác nhau, bằng khả năng chỉnh sửa chuyên nghiệp và mạnh mẽ người dùng có thể tạo ra nhiều hình ảnh đặc sắc và phong phú bằng những màu sắc mang tính chuyên nghiệp, bức ảnh của bạn sẽ được thay đổi hoàn toàn nhờ vào các công cụ của phần mềm.


Chỉnh sửa hình ảnh là cách để bạn có những bức ảnh đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn để biến một bức ảnh gốc trở nên lung linh hơn trong mắt người xem có rất nhiều phần mềm chỉnh sửa hình ảnh cung cấp nhiều công cụ độc đáo cho người dùng lựa chọn, một trong số những phần mềm chỉnh sửa ảnh đó là Color Projects Professional, phần mềm cung cấp các tính năng giúp tạo ra các bộ lọc màu sắc cho ảnh, mang lại vẻ đẹp cho ảnh của bạn như một bức ảnh nghệ thuật chuyên nghiệp.

Color Projects Professional cung cấp nhiều hiệu ứng nghệ thuật đẹp mắt cho hình ảnh, với 84 mẫu thiết lập tinh chỉnh, 85 bộ lọc chất lượng chuyên gia cao cấp , 35 độ giả lập phim chuyên nghiệp với Grain Enginevà giúp chuyển đổi giá trị tông màu hoàn chỉnh phần mềm được hoạt động như một chương trình độc lập hoặc nó có thể cài đặt làm plugin cho chương trình chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Adobe Photoshop, Lightroom và Elements. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng đồng thời chương trình này kết hợp với Photoshop để nâng cao chất lượng hình ảnh.

Color Projects Professional được các nhiếp ảnh gia sử dụng cho những tác phẩm của mình, phần mềm sẽ biến bức ảnh kỹ thuật số của bạn trở thành một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt với các công cụ thông minh và quy trình làm việc rõ ràng hiệu quả chương trình giúp người dùng dễ dàng thực hiện để chỉnh sửa một bức ảnh kỹ thuật số.

Color Projects Professional cho phép bạn làm việc với một bức ảnh hoặc nhiều bức ảnh cùng lúc, với giao diện khá đơn giản cho phép bạn có thể dễ dàng làm việc với phần mềm, lựa chọn các hiệu ứng có sẵn của phần mềm như phong cách thiên nhiên, phong cảnh, chân dung, Kiến trúc, nghệ thuật.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng Fotor để thêm hiệu ứng màu sắc, các bộ lọc ảnh. Fotor cũng hỗ trợ nâng cao chất lượng hình ảnh.

Color Projects Professional cho phép người dùng xem trước hình ảnh sau khi sử dụng bộ lọc màu sắc cho ảnh, trước khi lưu bạn có thể yên tâm rằng bức ảnh của mình đã trở nên hoàn hảo không cần chỉnh sửa thêm.

Những tính năng chính của phần mềm Color Projects Professional:

- Bộ lọc màu sắc cho hình ảnh

- Cung cấp nhiều bộ lọc, hiệu ứng khác nhau

- Giao diện thân thiện, đơn giản

- Hoạt động độc lập hoặc làm plugin cho Photoshop

- Khả năng chỉnh sửa chuyên nghiệp



Liên kết tải về - [89.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Color Projects được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat color projects là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Color Projects 4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chỉnh sửa ảnhCông cụ chỉnh sửa ảnh trên máy tính
  • EPIKỪng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
  • CamMaskChỉnh sửa ảnh chụp từ Webcam
  • PicstoryChỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và chia sẻ ảnh
  • ScreenFlashThiết kế và chỉnh sửa ảnh
  • SumopaintChỉnh sửa ảnh online giống Photoshop
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm