download InPixio Free Photo Editor 10.2.7412

InPixio Free Photo Editor

 10.2.7412

Download InPixio Free Photo Editor - Chỉnh sửa ảnh, thêm hiệu ứng hình ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2020

InPixio Free Photo Editor là phần mềm giúp bạn thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh yêu thích nhờ tích hợp hiệu ứng hình ảnh phong phú, cùng nhiều tính năng xử lý ảnh như thay đổi độ tương phản, độ sáng, gam màu cho ảnh hay cắt ảnh. Ngoài ra, InPixio Free Photo Editor còn hỗ trợ tính năng chia sẻ ảnh lên các trang web đa phương tiện.


InPixio Free Photo Editor hỗ trợ nhiều định dạng ảnh đầu vào thông dụng như PNG, DDS, JXR, ARW, BMP, CRW, RAW, TIFF, JPEG, ICO, GIF, cùng nhiều phần mở rộng khác. Tuy nhiên, InPixio Free Photo Editor chỉ lưu các ảnh đầu ra theo hai định dạng JPEG và TIFF.

So với phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop nổi tiếng thì công cụ này không thể phong phú bằng về tính năng, tuy nhiên Photoshop sẽ khá khó khăn cho những người mới bắt đầu sử dụng cho nên bạn có thể dùng Free Image Editor dành cho những chức năng chỉnh sửa cơ bản nhất.


InPixio Free Photo Editor
Download InPixio Free Photo Editor - Phần mềm Chỉnh sửa ảnh, thêm hiệu ứng hình ảnh

InPixio Free Photo Editor khai thác nhiều hiệu ứng ảnh độc đáo như hiệu ứng tạo ảnh đen trắng "Black & White", hiệu ứng màu "Color", màu đơn sắc "Monochromatic" hoặc hiệu ứng cổ điển "Vintage". Ngoài ra, bạn cũng có thể cắt ảnh theo tỷ lệ sẵn có trong phần mềm hoặc tự quy ước tỷ lệ cắt ảnh mới theo các kích thước tùy chọn.

Nhắc đến phần mềm chỉnh sửa ảnh, không thể không kể đến các tính năng điều chỉnh độ sáng, độ tương phản hay tạo hiệu ứng đổ bóng cho ảnh. InPixio Free Photo Editor không chỉ có đầy đủ các tính năng kể trên mà còn cung cấp nhiều khung ảnh "Classic", "Design" và "Fantasy" để lựa chọn, và cho phép bạn chia sẻ sản phẩm sáng tạo lên các trang mạng xã hội như Facebook.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo chương trình chỉnh sửa ảnh Paint.NET với nhiều hiệu ứng chỉnh sửa ảnh đẹp mắt, làm việc trên nhiều định dạng ảnh, bên cạnh đó, Paint.NET còn trích xuất ảnh ra nhiều định dạng có thể chia sẻ trên mạng.

Các tính năng chính của InPixio Free Photo Editor:

- Chỉnh sửa ảnh.

- Tích hợp nhiều hiệu ứng ảnh.

- Thay đổi độ tương phản, gam màu, cắt ảnh.



Liên kết tải về - [86.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

InPixio Free Photo Editor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InPixio Free Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inpixio free photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

InPixio Free Photo Editor 10.2.7412


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pixia 3,5/5 Biên tập, chỉnh màu cho ảnh
  • Picosmos Tools 3/5 Chỉnh sửa ảnh, trang điểm khuôn mặt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm