download Love Collage Cho Android

Love Collage

 Cho Android

Download Love Collage - Ứng dụng ghép ảnh tình yêu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/09/2019

Ứng dụng Love Collage cung cấp chức năng ghép ảnh độc đáo biến những bức ảnh tình yêu của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, sau đó hãy gửi đến người bạn yêu và sẽ khiến họ mỉm cười. Bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều bộ lọc và khung hình khác nhau, kết hợp trên một giao diện đẹp mắt để tạo nên những bức ảnh thú vị nhất.




Love Collage là ứng dụng ghép ảnh trên nền tảng di động hỗ trợ bạn ghép ảnh theo chủ đề tình yêu lãng mạn, chỉ cần mở ứng dụng và bắt đầu: chọn khung, chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh ghép, chọn bộ lọc, thêm nhãn dán, sử dụng hiệu ứng và thưởng thức nó. Cũng đường quên viết một vài từ và bày tỏ cảm xúc của bạn lên bức ảnh. Đối với những ai sử dụng thiết bị iPhone các bạn cso thể tham khảo các ứng dụng ghép ảnh cho iPhone đã được giới thiệu trên taimienphi.

love collage

Download Love Collage, Ứng dụng ghép ảnh tình yêu

 

Love Collage mang đến những khung hình đầy màu sắc để bạn đưa những hình ảnh của mình vào đó, áp dụng thêm rất nhiều nhãn dán và bộ lọc để khiến cho những hình ảnh trở nên lung linh hơn. Các chức năng sửa ảnh đa dạng: tạo hiệu ứng gương, xoay, chỉnh kích thước, điều chỉnh độ sáng, tương phản, bão hòa và màu sắc ảnh. Các bức ảnh sau khi hoàn thành có thể chia sẻ lên E-mail, SMS, Instagram, Facebook, WhatsApp và nhiều nền tảng khác.

Romantic Love Photo Frames cũng là ứng dụng mang đến cho bạn nhiều khung ảnh tình yêu lãng mạng để bạn ghép và tạo ra những tác phẩm độc đáo, việc tạo những album ảnh chủ đề tình yêu với Romantic Love Photo Frames chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn gửi đến người yêu mình.

 

Các tính năng chính của Love Collage:

 

- Ứng dụng ghép ảnh cho Android

- Nhiều khung ảnh tình yêu lãng mạn

- Bộ lọc và hiệu ứng đa dạng

- Nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh

- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chỉnh sửa, lồng ghép vào khung, thêm hiệu ứng ảnh với Photoshine trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tiến hành chỉnh sửa, lồng ghép ảnh vào khung hay thêm hiệu ứng vào hình ảnh bằng PhotoShine giúp bạn có được một bức ảnh đẹp, hoàn hảo trước khi In hoặc chia sẻ lên Facebook, Zalo ... Chi tiết cách ghép ảnh vào khung cũng như chỉnh sửa, thêm hiệu ứng sẽ được Taimienphi chia sẻ chi tiết trong nội dung dưới đây.
  • Ghép ảnh online, chỉnh sửa ảnh miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn muốn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp cũng như ghép các bức ảnh nhỏ thành bức ảnh lớn chứa tất cả những kỷ niệm đó. Để việc đó không gặp khó khăn với bạn, hãy tham khảo cách ghép ảnh online và chỉnh sửa ảnh miễn phí sau đây của chúng tôi nhé.
  • Cách lồng ảnh, ghép ảnh trong PicsArt
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cách lồng ảnh, ghép ảnh trong PicsArt đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi cách làm đơn giản mà cho ra bức ảnh chất lượng đẹp, độc đáo. Các bạn đang muốn ghép ảnh thì đừng bỏ qua cách lồng ảnh trong PicsArt này nhé.
  • Cách ghép ảnh bằng Photoshop CC 2020
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Học cách ghép ảnh bằng Photoshop là điều nhiều người dùng mong muốn để có thể tự mình chỉnh sửa bức ảnh đẹp mắt cho đúng với ý muốn, hiểu được điều này Taimienphi sẽ thực hiện hướng dẫn cách cắt, ghép ảnh đơn giản và hiệu quả bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop CC 2020.
  • Top 5 ứng dụng ghép ảnh cho Android tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Để có được những bức ảnh đẹp, ấn tượng ngoài biết cách chụp ảnh bạn còn phải biết lựa chọn và sử dụng các ứng dụng ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh trên điện thoại Android. Vì thế bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc top App ghép ảnh cho Android tốt nhất
  • Phần mềm ghép ảnh đẹp lung linh cho máy tính
    Ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh là những nhu không thể thiếu đối với các bạn trẻ, bạn có thể tự tạo ra cho mình những hình ảnh đẹp không đụng hàng với ai để sau đó chia sẻ trên các trang cá nhân tạo nên sự
  • Ghép ảnh vào khung bằng Fotor, khung có sẵn, khung đôi, khung trái tim
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thủ thuật ghép ảnh vào khung bằng phần mềm Fotor sẽ giúp bạn ghép ảnh gia đình, người thân của mình vào các khung ảnh có sẵn, khung đôi, khung trái tim ... Có rất nhiều mẫu khung độc đáo, thuộc nhiều chủ đề khác nhau sẽ làm cho bạn có nhiều lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chỉnh sửa bức ảnh sau khi đã ghép ảnh xong bằng Fortor trên máy tính.
  • Ghép 2 ảnh vào nhau trong Photoshop CS6
    Khi download Photoshop CS6 cho phép người dùng có thể chỉnh sửa ảnh một cách chuyên nghiệp, để bạn có thể ghép nhiều ảnh yêu thích vào với nhau để thành một ảnh duy nhất vô cùng độc đáo cũng như bắt
  • Top 5 phần mềm ghép ảnh trên máy tính và điện thoại tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ghép ảnh là một trong những cách để tạo lên các bức ảnh độc đáo, mới lạ và thu hút được nhiều người quan tâm hơn. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm ghép ảnh trên máy tính và điện thoại chính vì thế bạn cần phải cân nhắc trước khi tải các phần mềm. Và không để mất thời gian của các bạn Taimienphi.vn đã tổng hợp lại top phần mềm chỉnh sửa, ghép ảnh tốt nhất cho máy tính và điện thoại để bạn có thể tài và cài đặt.
  • Cách ghép ảnh bằng Photoshop trên máy tính, ghép 2 ảnh vào 1 khung
    Photoshop là phần mềm chỉnh sửa và ghép ảnh chuyên nghiệp được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Tuy nhiên nếu là người mới sử dụng Photoshop để ghép ảnh trên máy tính nhưng chưa biết làm thế nào thì
  • Cách ghép ảnh vào video bằng Camtasia Studio
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Camtasia Studio chắc hẳn không còn quá xa lạ với người dùng thường xuyên phải chỉnh sửa video. Nó cho phép bạn chèn và ghép ảnh vào video bằng Camtasia 9 vô cùng đơn giản mà kể cả người dùng không chuyên cũng có thực hiện được.
  • Cách ghép ảnh trong Word, ghép 2 ảnh vào 1 khung
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Khi sử dụng Word, bên cạnh việc có thể chèn từng ảnh vào tài liệu, bạn cũng có thể sử dụng một số mẹo để có thể ghép ảnh trong Word đơn giản, dễ dàng mà không cần phải sử dụng đến những công cụ chỉnh sửa ảnh khác như Photoshop, Paint,... chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi.vn là bạn có thể tự mình làm được.
  • Tạo ảnh ghép cực đẹp với Photovisi
    By Chipu
    Ghép ảnh bằng Photovisi là một trong những cách ghép ảnh trực tuyến khá hay và thú vị, với nhiều tùy chỉnh đa dạng sẽ giúp tạo cho bạn tự tạo cho mình một bức hình độc đáo để gửi tặng bạn bè và người
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Love Collage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat love collage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Love Collage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pixlr Editor 3/5 Chỉnh sửa ảnh trực tuyến trên Chrome
  • Camera360 5/5 Chụp ảnh selfies, chỉnh sửa ảnh đẹp mắt
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm