download Phiếu đề nghị sử dụng xe công File Doc

Phiếu đề nghị sử dụng xe công

 File Doc

Download Phiếu đề nghị sử dụng xe công - Giấy đề nghị điều xe công

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/11/2017

Khi muốn dùng xe công để phục vụ cho công việc, công tác của mình, các bạn sẽ phải sử dụng đến phiếu đề nghị sử dụng xe công để gửi lên Phòng Quản trị - Thiết bị của cơ quan bạn đang làm việc để được xem xét và được cấp phép sử dụng xe công theo đúng yêu cầu.


Các cơ quan sẽ cấp phép sử dụng xe công cho những đối tượng gửi phiếu đề nghị sử dụng xe công và lý do sử dụng được trình bày trong đó hợp lý theo đúng quy định chung. Trong phiếu đề nghị sử dụng xe công, bạn cần ghi rõ những thông tin liên quan đến bản thân bạn, ghi mục đích sử dụng xe, số lượng người trong đoàn, thời gian đi công tác, địa điểm đi, địa điểm đến,...để Ban Giám đốc và quản lý Phòng Quản trị - Thiết bị xem xét và giải quyết nhu cầu sử dụng xe công cho bạn.

phieu de nghi su dung xe cong

Download phiếu đề nghị sử dụng xe công

Phiếu đề nghị sử dụng xe công được sử dụng rất nhiều trong các cơ quan nhà nước hiện nay, đó là một thủ tục bắt buộc giúp bạn có thể mượn được xe công để sử dụng, cũng là cơ sở giúp cho những người quản lý Phòng Quản trị - Thiết bị có thể quản lý được trang thiết bị của cơ quan, giúp tránh được tình trạng thất lạc, mất các trang thiết bị cho cơ quan mình.

Phiếu đề nghị sử dụng xe công sẽ được gửi lên xin ý kiến của Phòng Quản trị - Thiết bị, sau khi quản lý Phòng này đưa ra quyết định đồng ý cho mượn, phiếu sẽ được chuyển lên Ban Giám đốc của cơ quan, đơn vị ký duyệt. Thủ tục đăng ký sử dụng xe công rất đơn giản, các bạn cần phải tuân thủ theo đúng quy trình, trình tự nhằm giúp cho việc mượn xe công được thực hiện theo đúng quy định nhất.

Ngoài ra trong các cơ quan cũng không thể thiếu mẫu phiếu chi là biểu mẫu được sử dụng để ghi chép lại việc chi tiền mặt của doanh nghiệp cho cá nhân nào đó đi làm việc cho đơn vị nhưng chưa được tạm ứng tiền, mẫu phiếu chi cần ghi rõ thông tin người nhận tiền, số tiền, lý do chi tiền để làm cơ sở hạch toán sau này.

Bên cạnh mẫu phiếu chi thì mẫu phiếu thu cũng được sử dụng rất phổ biến trong nghiệp vụ kế toán của các doanh nghiệp hiện nay được sử dụng như chứng từ thu tiền mặt để xác nhận việc thu tiền, giao dịch tiền mặt, các nội dung trong mẫu phiếu thu sẽ được lưu lại để ghi chép sổ sách kế toán và là cơ sở quy trách nhiệm cho những người liên quan.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những mẫu giấy yêu cầu, đề nghị phổ biến
    Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm xã hội; Giấy triệu tập của thi hành án dân sự; Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân; Giấy biên nhận đơn khiếu nại, tố cáo; Giấy đề nghị đăng ký thành
  • Một số mẫu giấy mời và giấy ủy quyền hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH, Giấy gửi xe qua đêm tại trường, Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu, Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân, Giấy mời tham gia giảng dạy, Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội là những mẫu giấy mời và Giấy ủy quyền được taimienphi.vn tổng hợp, sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu cần sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả.
  • Cách đổi GPLX tại nhà qua mạng như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với thủ thuật đổi GPLX qua mạng tại nhà được giới thiệu trong bài viết sau đây, người dùng không cần đi đâu xa vẫn có thể dễ dàng đăng ký xin cấp hay đổi giấy phép lái xe mới tiện lợi tiết kiệm thời gian và công sức hơn nhiều lần so với cách làm truyền thống lâu nay.
  • Hồ sơ xin việc lái xe gồm những gì? Cần giấy tờ gì?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thông tin chính xác về thành phần hồ sơ xin việc lái xe sẽ giúp những ai đang có ý định xin lái taxi có thể chủ động chuẩn bị tất cả các giấy tờ theo yêu cầu để thủ tục. Với những ai yêu thích lái xe thì hồ sơ xin việc lái xe, nắm bắt được thủ tục hồ sơ sẽ giúp các bạn có được cơ hội việc làm mới, phù hợp với sở thích và năng lực của mình.
  • Ứng dụng đặt xe Lyft yêu cầu tài xế và hành khách đeo khẩu trang
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hãng taxi công nghệ Lyft cho biết họ đang tăng cường nỗ lực của mình để ngăn tài xế và hành khách lây lan virus Corona, công ty nói rằng họ sẽ yêu cầu mọi người sử dụng dịch vụ của mình đeo khẩu trang hoặc các hình thức che mặt khác khi đi xe.
  • khắc phục lỗi máy in/máy Photo không kéo giấy
    Máy in hay máy Photocopy của bạn đang hoạt động bình thường, công việc diễn ra rất thuận lợi. Tuy nhiên khi khởi động lại máy hoặc khi bạn thay giấy mới vào, bỗng nhiên máy không còn kéo được giấy
  • 5 mẫu đơn xin đề nghị cấp giấy phép phổ biến
    Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư, xây dựng dự án, di dời công trình, cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm, giấy phép hoạt động bến thủy nội địa là tổng hợp những mẫu đơn đề nghị
  • Cách in 2 mặt giấy A4 Word, Excel, PDF chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với cách in 2 mặt giấy A4 trong Word, Excel, PDF giúp người dùng tiết kiệm giấy in hoặc tùy theo yêu cầu của người muốn in tài liệu. Nếu chưa biết cách in hai mặt trong Word, tài liệu PDF hoặc Excel như thế nào bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây để áp dụng nhé.
  • Cách đổi giấy phép lái xe qua mạng online nhanh chỉ với 135.000đ
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hiện nay các thủ tục hành chính đã được đơn giản hóa online nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân cũng như giảm bớt sự quá tải cho cơ quan trực tiếp giải quyết. Việc đổi bằng lái xe cũng có thể thực hiện nhanh chóng thông qua cổng dịch vụ công quốc gia hay website của Tổng Cục đường bộ. Chi tiết cách đổi giấy phép lái xe qua mạng như sau.
  • Cách vay tiền ngân hàng bằng giấy phép kinh doanh
    Cách vay tiền ngân hàng bằng giấy phép kinh doanh đang được nhiều người lựa chọn hiện nay khi đang có nhu cầu thành lập công ty, kinh doanh. Vậy hãy cùng xem điều kiện và thủ tục của gói vay này để
  • Mẫu giấy xác nhận số CMND cũ và mới chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hiện nay, hầu khắp các tỉnh thành đang dần hoàn thiện việc cấp căn cước công dân gắn chíp. Theo đó, có nhiều người tiến hành đổi từ CMND sang CCCD, buộc phải xin giấy xác nhận CMND cũ. Vậy mẫu giấy xác nhận số CMND cũ và mới chính xác nhất được quy định như thế nào? Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung qua bài viết sau.
  • Cách viết giấy bán xe
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Để làm căn cứ sự thỏa thuận giữa bên mua và bán không thể nào thiếu được mẫu giấy bán xe. Nếu bạn chưa biết cách viết, vậy hãy tham khảo cách viết giấy bán xe theo quy định, có tính hợp pháp dưới đây.
  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu đề nghị sử dụng xe công được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu đề nghị sử dụng xe công là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu đề nghị sử dụng xe công File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm