download Lyft Cho Android

Lyft

 Cho Android

Download Lyft - Ứng dụng đặt xe trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/05/2020

Ứng dụng Lyft hỗ trợ đặt xe trực tuyến nhanh và hiệu quả hiện nay bên cạnh các ứng dụng đặt xe khác như Grab, Bee hay Vato ... Lyft có mặt trên các hệ điều hành Android và iOS, chỉ cần cài đặt và đăng ký dịch vụ, bạn sẽ tìm thấy được tài xế riêng cho mình để di chuyển tới các địa điểm mong muốn.


1. Giới thiệu Lyft.

Bạn đang cần gọi xe? Hãy sử dụng Lyft để có một chuyến đi nhanh chóng, an toàn với giá cả phải chăng. Tiện ích giúp bạn kết nối với tài xế gần vị trí của mình. Nhận chuyến đi từ các tài xế được đánh giá cao mà ứng dụng mang lại thay vì đi taxi hoặc chờ xe bus và tận hưởng chúng một cách thoải mái nhất.

lyft

Download Lyft - Ứng dụng gọi xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứng dụng Lyft cho Android liên hệ được phương tiện di chuyển thuận lợi rẻ hơn taxi và nhanh hơn xe bus. Bạn có thể đi du lịch đến bất cứ nơi nào mà mình muốn mà không cần phải nhờ đến các dịch vụ cho thuê xe hơi. Chọn tài xế mình thích bằng cách bấm vào xem trên bản đồ, xem thông tin tài xế trước khi đặt chỗ.

lyft 2

Tải Lyft - Dịch vụ đặt xe cho di động

Kết thúc chuyến đi vui vẻ với Lyft cho iPhone, có thể chia sẻ thông tin cho người thân, bạn bè và thể hiện sự hài lòng bằng việc lưu tài xế vào danh sách yêu thích để lần sau có thể gặp lại. Chỉ cần trên tay một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể đặt xe mọi lúc mọi nơi.

Lyft là ứng dụng gọi xe có chức năng tương tự như Grab, giúp người dùng nhanh chóng tìm thấy chuyến xe an toàn, thoải mái và nhanh chóng nhất ngay trên chiếc smartphone của mình, Lyft hỗ trợ cả nền tảng Android lẫn iOS.

2. Cài đặt và sử dụng Lyft.

Bước 1 : Các bạn tiến hành truy cập vào ứng dụng CH Play hoặc Google Play Store từ màn hình chính điện thoại. Sau đó tại giao diện chính ứng dụng này chúng ta sẽ ấn chọn mục Tìm kiếm .

cach cai dat va su dung lyft 2

Với các thiết bị iPhone, iPad các bạn sẽ tủy cập vào ứng dụng App Store và chọn mục Tìm kiếm.

Bước 2 : Lúc này chúng ta sẽ nhập chính xác từ khóa ứng dụng là "Lyft " và lựa chọn vào biểu tượng ứng dụng tương ứng. Lúc này ấn chọn vào mục Cài đặt để xác nhận cài Lyft trên điện thoại.

cach cai dat va su dung lyft 3

Nếu như các bạn chưa thể tìm chính xác thông tin về ứng dụng này chúng ta có thể truy cập vào địa chỉ tải nhanh ứng dụng Lyft cho Android, iPhone tại đây:

=> Link tải Lyft cho Android

=> Link tải Lyft cho iPhone

Để biết cách đăng ký và sử dụng ứng dụng, các bạn tham khảo tiếp bài viết Cách sử dụng Lyft tại đây.

3. App liên quan.

Hiện tại VATO là ứng dụng đặt xe mới nhất của người Việt với sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng về tính năng và sự tiện lợi, đặc biệt sau khi Uber tuyên bố rút lui thì VATO hứa hẹn sẽ trở thành tiện ích hàng đầu tại Việt Nam cho các dịch vụ gọi xe.

Grab cũng là ứng dụng gọi xe ở bất kỳ đâu và bất cứ khi nào, giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với tài xế để giải quyết nhu cầu đi lại, Grab còn hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền xe bằng nhiều hình thức khác nhau như tiền mặt, visa hay ví điện tử...


Liên kết tải về - [26.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lyft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lyft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Taxi Mai Linh 3/5 Gọi đặt xe taxi nhanh chóng tiện lợi
  • Carento 3/5 Đặt xe taxi đến và đi Nội Bài
  • GVỨng dụng đặt xe hơi riêng, xe taxi, xe máy
  • 99Ứng dụng gọi xe trên di động
  • Ứng dụng gọi xe BEỨng dụng đặt xe ô tô, xe ôm, xe taxi
  • XELOỨng dụng gọi xe taxi, xe ôm, xe 7 chỗ, xe sang tiện lợi
  • Ola CabsỨng dụng gọi xe taxi
  • Yandex TaxiGọi xe taxi an toàn, giá rẻ
  • G7 TaxiỨng dụng gọi Taxi của G7
  • TAXImet Taxi CallerỨng dụng đặt xe taxi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm