download Photo Sketch Cho Android

Photo Sketch

 Cho Android

Download Photo Sketch - Ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/06/2020

Photo Sketch là ứng dụng chỉnh sửa ảnh thú vị, cho phép bạn chuyển đổi bức ảnh của mình thành tranh vẽ chì độc đáo và quá trình này được hoàn thành chỉ với vài thao tác đơn giản và dễ dàng.


1. Giới thiệu Photo Sketch

Thật kỳ diệu khi mạng xã hội đã biến thành Visual Media hay còn gọi là Phương tiện truyền thông trực quan. Hầu hết các mạng xã hội đều chứa nội dung hình ảnh. Hàng triệu người chia sẻ ảnh về họ, thú cưng hay thiên nhiên hàng ngày và theo một báo cáo, có khoảng 100 triệu bức ảnh và video được đăng lên mạng xã hội mỗi ngày. Đó là một con số khổng lồ. Và để bức ảnh của bạn trở nên nổi bật giữa con số đó, bạn cần phải cực kỳ sáng tạo và phải làm điều gì đó độc đáo. Hiện nay, rất ít người chia sẻ ảnh lên mạng xã hội mà không đi qua bước chỉnh sửa.

Download Photo Sketch - Ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ cho điện thoại Android 

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho nền tảng di động chiếm số lượng vô cùng đông đảo mà chắc hẳn ai đó cũng đã tải về ít nhất một app chỉnh sửa ảnh để tút tát lại cho tác phẩm của mình trước mỗi lần chia sẻ. Mỗi công cụ chỉnh sửa ảnh đều cung cấp vô số tùy chọn chỉnh sửa và tất cả đều làm tốt nhiệm vụ của mình. Lần này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho các bạn một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên về việc biến hình ảnh của bạn thành những bức tranh vẽ chì ấn tượng. Ứng dụng mang tên Photo Sketch.

Vẽ phác thảo bằng cách nét chì không hề dễ dàng. Các bức tranh vẽ chì trông khá đơn giản, nhưng bạn sẽ khó có thể nhìn vào bức ảnh chụp và dùng bút chì để phác thảo hình ảnh của chính mình hay bất kỳ ai đó ra giấy, đặc biệt nếu bạn không có năng khiếu hội họa. Chính vì thế, nếu bạn yêu thích nghệ thuật vẽ phác thảo và muốn chia sẻ những tác phẩm tranh vẽ chì lên mạng xã hội, thì hãy download Photo Sketch và ứng dụng sẽ biến bất kỳ bức ảnh nào bạn vừa chụp hay tải lên từ bộ sưu tập trên smartphone thành tranh vẽ chì trong nháy mắt.

Tải Photo Sketch - Chuyển ảnh thành tranh vẽ chì cho di động 

Photo Sketch giống như nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh khác, tập trung vào việc cung cấp cho người dùng vô số bộ lọc khác nhau và bạn sẽ chẳng cần làm gì quá nhiều trong việc chỉnh sửa mà chỉ cần lựa chọn một bộ lọc ưng ý và áp dụng nó ngay lập tức. Không chỉ mang đến nhiều bộ lọc chủ đề tranh vẽ chì khác nhau, Photo Sketch còn cung cấp các bộ lọc chủ đề màu để tạo tạo điểm nhấn cho bức ảnh của mình. Mỗi bộ lọc đều cho phép bạn điều chỉnh cường độ của bộ lọc theo ý muốn.

Mặc dù cốt lõi của Photo Sketch là các bộ lọc nhưng ứng dụng cũng cho phép bạn thực hiện một vài thao tác chỉnh sửa cơ bản, đó là cắt ảnh và xoay ảnh. Bạn có thể cắt ảnh theo tỷ lệ tùy chỉnh hoặc theo tỷ lệ 1:1, 3:2 và 4:3. Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa thêm cho bức ảnh với một số ứng dụng khác và chia sẻ tác phẩm của mình với bạn bè. Các bức ảnh mang phong cách tranh vẽ chì mang đến cảm giác thô sơ nhưng đầy nghệ thuật và tạo cảm giác handmade thú vị.

Download Photo Sketch - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí cho mobile

Tất nhiên không phải một bức ảnh trông sẽ đẹp mắt với toàn bộ bộ lọc bởi có những bức ảnh chỉ hợp với lựa chọn này và các bức ảnh khác trông hoàn hảo khi áp dụng một số bộ lọc khác. Cách tốt nhất để tìm ra "cặp đôi hoàn hảo" là thử áp dụng lần lượt từng bộ lọc. Khi đó bạn sẽ biết đâu là bộ lọc hợp nhất cho bức ảnh hiện tại. Photo Sketch được thiết kế cho tất cả những ai sành điệu và người hâm bộ của nghệ thuật thực thụ. Sử dụng ứng dụng để biến bức ảnh của bạn thành tranh vẽ chì mà bạn không cần có bất kỳ kỹ năng Photoshop hay năng khiếu hội họa nào.

Đừng chỉ sử dụng một ứng dụng chỉnh sửa duy nhất và áp dụng một bộ lọc cụ thể mỗi lần. Bạn hãy phát huy khả năng sáng tạo của bản thân và thử nghiệm nhiều lựa chọn khác nhau để làm cho các bức ảnh của bạn thêm phong phú và đa dạng về phong cách. Bổ sung Photo Sketch vào danh sách app chỉnh sửa ảnh trên smartphone của bạn và nó sẽ không làm bạn thất vọng.

2. Hướng dẫn sử dụng Photo Sketch

- Download Photo Sketch và mở ứng dụng.

- Chạm vào Camera để chụp bức anh mới hoặc chạm vào Gallery để chọn ảnh có sẵn từ thư viện.

- Chọn một trong hàng loạt bộ lọc hiển thị dọc bên dưới màn hình.

- Chạm vào bộ lọc theo ý muốn để áp dụng, điều chỉnh cường độ của bộ lọc bằng thanh trượt nằm bên trên các bộ lọc.

- Chạm vào Save để lưu ảnh vào trong thư viện.

- Nếu muốn chia sẻ, bạn chỉ cần sử dụng tùy chọn Share.

3. Tính năng chính của Photo Sketch

- Biến ảnh thành tranh vẽ chì chỉ trong vài giây.

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và trực quan.

- Cung cấp nhiều bộ lọc khác nhau.

- Mang đến một vài công cụ chỉnh sửa cơ bản như cắt và xoay ảnh.

- Chụp bức ảnh mới với camera hoặc chọn ảnh từ thư viện.

- Chia sẻ tác phẩm của bạn với bạn bè và người dùng trên toàn thế giới bằng cách sử dụng bất kỳ mạng xã hội nào.


Liên kết tải về - [32 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Sketch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo sketch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Sketch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EPIKỪng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
  • CamMaskChỉnh sửa ảnh chụp từ Webcam
  • PicstoryChỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và chia sẻ ảnh
  • ScreenFlashThiết kế và chỉnh sửa ảnh
  • SumopaintChỉnh sửa ảnh online giống Photoshop
  • FotoxxTrình chỉnh sửa ảnh cho Linux
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm