download Photo Wonder Cho Android

Photo Wonder

 Cho Android

Download Photo Wonder - Chỉnh sửa, ghép ảnh, trang trí hình ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/04/2021

Photo Wonder cung cấp chức năng ghép ảnh, thêm các hiệu ứng và bộ lọc, khung và trang trí ảnh để biến những hình ảnh bình thường của bạn trở nên sinh động hơn. Với Photo Wonder bạn có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau cho các hình ảnh, là cách tốt nhất để bạn đặc biệt hóa các hình ảnh cá nhân.


Giới thiệu Photo Wonder

Photo Wonder giúp bạn tạo ảnh ghép kiểu tự do với hơn 150 biến thể, chỉnh sửa ảnh, điều chỉnh hiệu ứng ảnh (độ sáng, độ tương phản, ...). Ứng dụng còn mang đến nhiều hình nền vui nhộn, khung viền, trang trí và nhãn dán để lựa chọn, thay đổi kích thước hình ảnh. Photo Wonder hỗ trợ cho cả nền tảng Android lẫn iPhone, đây đều là phiên bản Photo Wonder cũ nhưng vẫn có các chức năng chỉnh sửa ảnh hiện đại, bạn có thể tải Photo Wonder phiên bản cũ cho iPhone, còn nếu muốn sử dụng Photo Wonder download trên máy tính trước hết bạn tải photowonder về máy tính sau đó kết hợp với các phần mềm giả lập Android để trải nghiệm.

tai photo wonder

Photo Wonder APK, iOS, Ứng dung chỉnh sửa, ghép ảnh, trang trí hình ảnh

Photo Wonder cho phép bạn nhập ảnh từ thư viện ảnh, máy ảnh hoặc ảnh trên mạng xã hội, dịch vụ đám mây của bạn gồm Facebook, Google, Instagram, ...Máy ảnh tự sướng với các hiệu ứng thời gian thực, hơn 100 phong cách thú vị để lựa chọn, biến một bức ảnh bình thường thành trở nên chuyên nghiệp hơn. Cách sử dụng và thao tác trên ứng dụng đơn giản bằng cử chỉ chạm nhanh chóng và trực quan. Đối với các thiết bị iPhone có cấu hình khiêm tốn, các bạn có thể tải photowonder phiên bản cũ cho iOS với dung lượng nhỏ gọn hơn.

download photo wonder

Photo Wonder cung cấp nhiều hiệu ứng trang trí ảnh, làm đẹp khuôn mặt

Các tính năng chính của Photo Wonder:

- Ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh
- Nhiều phong cách trang trí ảnh
- Thay đổi kích thước hình ảnh
- Chỉnh các thông số ảnh
- Nhiều nhãn dán cho ảnh

Ứng dụng liên quan

Photos Collage Maker cũng là ứng dụng ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh với nhiều bố cục và phong cách khác nhau, thêm nhiều nhãn dán hay tạo hiệu ứng gướng cho ảnh, bên cạnh đó Photos Collage Maker còn có các công cụ giúp trang điển và làm đẹp khuôn mặt, cho bạn một hình ảnh hoàn hảo nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Wonder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo wonder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Wonder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm