download LightX Cho Android

LightX

 Cho Android

Download LightX - Chỉnh sửa ảnh, thêm hiệu ứng cho ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/02/2023

LightX Photo Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho Android, iPhone với rất nhiều tính năng như ghép ảnh, thêm khung ảnh, thêm nhãn dán, cắt ảnh hay thay đổi nền cho ảnh, làm mờ ảnh, tạo ảnh theo phong cách biếm họa hay hoạt hình, thêm văn bản vào ảnh. Bên cạnh đó, kho hiệu ứng phong phú từ LightX sẽ giúp các bạn có được một bức ảnh tự sướng đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết.


LightX Photo Editor cho phép bạn biến đối bức ảnh của mình theo nhiều cách khác nhau như: chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ phơi sáng, áp dụng các bộ lọc ảnh khác nhau trên ảnh. Ứng dụng cũng hỗ trợ trộn ảnh để tạo ra hiệu ứng ấn tượng, làm ảnh mịn và sắc nét, loại bỏ các khuyết điểm trên khuôn mặt, làm trắng răng, trang điểm mắt, sử dụng các công cụ xoay và cắt ảnh... Nếu bạn có nhiều hình ảnh cần chỉnh sửa thì download tiện ích này để bắt đầu.

tai lightx photo editor

Download LightX Photo Editor, Chỉnh sửa ảnh, thêm hiệu ứng cho ảnh

LightX Photo Editor tích hợp chức năng làm mờ cho ảnh, thêm hoạt tiết trên các khu vực trong và ngoài ảnh, tạo ảnh ghép bằng cách kết hợp nhiều hình ảnh từ nhiều mẫu ảnh ghép và bố cục lưới, thay đổi kích thước ảnh ghép của mình, thay đổi màu nền và độ dày đường viền của ảnh ghép. Ngoài ra, ứng dụng này còn có sẵn rất nhiều nhãn dán để bạn trang trí cho hình ảnh, tạo memes văn bản cho ảnh để bức hình trở nên độc đáo hơn.

Bên cạnh đó, LightX Photo & Video Editor còn chứa hàng trăm mẫu video trình chiếu giúp bạn thỏa sức thêm, cắt, xén và trộn video, chèn nhạc hoặc thêm âm thanh vào video. Ứng dụng này còn hỗ trợ thêm văn bản vào video và hàng loạt các hiệu ứng video khác nhau để lựa chọn.

Xingtu cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh của Trung Quốc với hàng loạt chức năng đáng chú ý như: chỉnh sửa khuôn mặt, kéo dài chân, làm trắng da, tạo ảnh cổ trang Trung Quốc cùng với bộ lọc màu đa dạng, hiệu ứng ảnh cực chất chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ bạn làm đẹp các bức ảnh của mình.

2. Tải LightX Photo Editor cho PC, Android, iPhone

Download LightX Photo Editor cho PC, Android, iPhone và biến hóa những bức hình, video theo ý muốn với các tính năng: 

- Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh

- Thêm bộ lọc, hiệu ứng ảnh

- Nhiều nhãn dán sinh động cho ảnh

- Thay đổi màu nền, làm mờ ảnh

- Thêm văn bản, đổi màu sắc trên ảnh

- Chỉnh sửa, cắt ghép video, chèn nhạc vào video

- Hiệu ứng video siêu thực ấn tượng


Liên kết tải về - [198.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LightX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lightx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LightX Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm