download Photobook Photo Editor Cho Android

Photobook Photo Editor

 Cho Android

Download Photobook Photo Editor - Sửa ảnh, lồng ảnh vào khung

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/03/2020

Photobook Photo Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại cho phép bạn đóng khung bức ảnh của mình với hàng loạt kiểu khung đẹp mắt, tạo album ảnh, chèn text, tạo ảnh ghép và nhiều hơn nữa. Với nhiều tính năng tuyệt vời, ứng dụng biến bức ảnh của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật và giúp bạn lưu giữ lại những kỷ niệm khó quên.


 

1. Giới thiệu Photobook Photo Editor

Chắc hẳn ai cũng sở hữu cho mình nhiều hơn một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vì mỗi ứng dụng tập trung vào một chủ đề hay có thế mạnh về một yếu tố riêng. Và nếu bạn đã có các ứng dụng chịu trách nhiệm làm đẹp cho ảnh selfie, ứng dụng cung cấp hiệu ứng độc đáo và ứng dụng mang đến các bộ lọc ấn tượng, thì đã đến lúc để tìm kiếm ứng dụng thiên về khung ảnh như Photobook Photo Editor.

 

Download Photobook Photo Editor, Sửa ảnh, lồng ảnh vào khung

Download Photobook Photo Editor và bạn sẽ có được nhiều công cụ trong một ứng dụng duy nhất giống như bạn vừa tải về nhiều app cùng một lúc, khi nó vừa cho phép bạn xoay ảnh, thu phóng và chèn text, vừa cung cấp cho bạn hàng loạt kiểu khung ảnh khác nhau theo phong cách photobook. Bên cạnh việc đóng khung cho từng bức ảnh, bạn còn có thể tạo ra khung ảnh kép chứa 2 bức ảnh tương tự như những gì bạn nhìn thấy khi mở một cuốn album ảnh.

Tạo sao phải tốn tiền mua album ảnh và in ảnh khi bạn có thể tạo album ảnh kỹ thuật số?Với Photobook Photo Editor, người dùng có thể tạo album ảnh cưới và ảnh gia đình bằng cách chọn ảnh có sẵn trong thư viện hoặc chụp ảnh trực tiếp. Sau khi hoàn thành công việc xử lý hình ảnh, bạn có thể chia sẻ tác phẩm của mình lên mạng xã hội hoặc đặt ảnh làm hình nền điện thoại.

2. Tính năng chính của Photobook Photo Editor:

- Trang trí ảnh với khung ảnh phong cách album ảnh.
- Khung ảnh kép cho phép bạn chỉnh sửa và tạo ảnh ghép trên nhiều mẫu sách ảnh khác nhau.
- Tạo album ảnh cưới hay gia đình để chia sẻ những kỷ niệm trong cuộc sống của bạn.
- Chọn ảnh từ thư viện hoặc chụp ảnh trực tiếp từ camera.
- Xoay ảnh, thu nhỏ và phóng to để phù hợp với khung ảnh bẳng cử chỉ chụm ngón tay.
- Thêm text vào ảnh, thay đổi kích thước, màu sắc và phông chữ.
- Đặt ảnh đã đóng khung làm hình nền điện thoại.
- Chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.

3. App liên quan

Snapseed cũng là ứng dụng sửa ảnh trên điện thoại với khả năng xử lý ảnh tự động, chỉnh các thông số, sửa ảnh tự sướng, áp dụng bộ lọc ảnh đẹp để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, bên cạnh đó Snapseed còn hỗ trợ cắt ảnh theo tỷ lệ chuẩn hoặc cắt tự do, dễ dàng xoay ảnh 90 độ, duỗi thẳng hoặc xoay tùy ý.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photobook Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photobook photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photobook Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pic Stitch 3/5 Ứng dụng ghép ảnh, lồng ảnh vào khung tuyệt đẹp
  • Easy Mosaic 3/5 Lồng ghép ảnh độc đáo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm