download PhotosShare cho iPhone

PhotosShare

 cho iPhone

Download PhotosShare - Chia sẻ ảnh, video ở mọi kích thước

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/12/2022

PhotosShare là ứng dụng hỗ trợ trên các thiết bị iOS với chức năng truyền tải hình ảnh và video dễ dàng, an toàn và nhanh chóng giữa các thiết bị, đồng thời có thể chia sẻ chúng lên các dịch vụ mạng xã hội, email hay ứng dụng chat. Bên cạnh đó PhotosShare cho phép gửi các file media ở mọi kích thước mà vẫn giữ nguyên được độ phân giải ban đầu, ngoài ra, bạn có thể in ấn hình ảnh với máy in được kết nối.


Với PhotosShare, việc gửi ảnh và video giữa các thiết bị iOS như iPhone, iPad trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Người dùng có thể chia sẻ các hình ảnh và video ở kích thước lớn mà độ phân giải vẫn được giữ nguyên, hoặc cài đặt chất lượng ảnh để điều chỉnh kích thước của chúng. Chỉ cần các thiết bị có kết nối mạng hoặc kích hoạt Bluetooth thì việc chia sẻ có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi.

download photosshare

Download PhotosShare - Chia sẻ ảnh, video ở mọi kích thước

Còn Google Photos là ứng dụng của Google với chức năng lưu trữ ảnh và video trực tuyến, đồng thời quản lý và tìm kiếm ảnh dễ dàng hơn, Google Photos tích hợp công nghệ lưu trữ đám mây để các dữ liệu lưu trữ của bạn luôn được an toàn.

PhotosShare còn cho phép chia sẻ ảnh và video qua các ứng dụng phổ biến như Facebook, Twitter, Instagram, iMessage, Mail, Clipboard, iCloud Photo Sharing, Evernote,... Các chức năng được hỗ trợ khác trên PhotosShare  bao gồm, xem trước ảnh và video được chia sẻ, cài đặt số lượng ảnh tối đa có thể gửi cùng một lúc, tự động thêm file và bộ sưu tập được chia sẻ, có thể xóa ảnh và video ra khỏi danh sách.

Google Photos còn có chức năng sao lưu ảnh để tạo bản sao dự phòng cho dữ liệu của bạn, tham khảo cách sao lưu ảnh lên google Photos được hướng dẫn cụ thể trên taimienphi.

Các tính năng chính của PhotosShare:

- Chia sẻ hình ảnh, video giữa các thiết bị iOS

- Hỗ trợ các tập tin ở mọi kích thước

- Chia sẻ ảnh, video qua nhiều ứng dụng

- Tùy chỉnh danh sách file chia sẻ


Liên kết tải về - [7.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotosShare được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photosshare là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotosShare cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm