download GroupMe Cho Android

GroupMe

 Cho Android

Download GroupMe - Nhắn tin, chia sẻ ảnh, kết bạn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/11/2022

GroupMe mang đến một cách đơn giản và miễn phí để bạn kết nối với những người quan trọng đối với mình. Bạn có thể gửi tin nhắn cho nhiều người cùng một lúc trên GroupMe hay chia sẻ ảnh và video mà không bị giới hạn tin nhắn hay mất phí.


1. Giới thiệu về GroupMe

GroupMe là ứng dụng nhắn tin theo nhóm, được thiết kế để giúp bạn kết nối với các nhóm khác nhau trong vòng tròn quan hệ xã hội của mình. Người dùng có thể sử dụng GroupMe để gửi tin nhắn trực tiếp cho một người cụ thể nào đó, mặc dù ứng dụng thực sự được phát triển cho các cuộc trò chuyện nhiều người. Trong ứng dụng nhắn tin này bạn tạo các nhóm cá nhân và có thể mời bạn bè vào nhóm hay chia sẻ nhóm với người dùng GroupMe khác bằng một URL.

groupme

Download GroupMe - Ứng dụng nhắn tin miễn phí

2. Những ưu điểm của GroupMe 

2.1. Nhắn tin theo nhóm miễn phí:

Tạo ra số lượng nhóm tùy thích. Giờ đây, bạn có thể tương tác với đồng nghiệp, lập nhóm chơi game với bạn bè và giữ liên lạc với người thân ở cùng một nơi.

2.2. Hoạt động trên mọi thiết bị:

Với ứng dụng Group Me cho iOS, Android và Windows Phone, bạn có thể trò chuyện với bạn bè mọi lúc mọi nơi, trên điện thoại, máy tính và cả máy tính bảng.

2.3. Trò chuyện nhóm qua SMS:

Bạn thậm chí còn có thể lập và quản lý nhóm đơn giản bằng cách gửi tin nhắn văn bản mà không cần cài đặt ứng dụng.

groupme 2

Tạo nhóm chat theo ý muốn và mời bất kỳ ai tham gia nhóm

3. Tính năng chính của Group Me:

Chia sẻ ảnh và video: Một bức ảnh bằng ngàn lời muốn nói. Chụp ảnh mới hoặc chia sẻ các bức ảnh có sẵn với bạn bè để làm sống lại những kỷ niệm đáng nhớ với nhau. Bên cạnh đó, bạn còn có thể quay video ngay từ trong ứng dụng hoặc video bất kỳ và gửi cho mọi người.
Ngắm nhìn thư viện ảnh: Dễ dàng khám phá tất cả các bức ảnh và video đã được chia sẻ trong mọi nhóm có mặt bạn.
Kiểm soát thông báo: Chọn thời gian và loại thông báo theo ý muốn, tắt âm thanh chat hoặc toàn bộ ứng dụng và thậm chí rời khỏi hoặc xóa nhóm chat.
Thả like tin nhắn: Đôi khi một tin nhắn không cần câu trả lời, chỉ cần chạm vào biểu tượng trái tim để biểu thị sự quan tâm của bạn.
Chia sẻ vị trí địa lý: Gửi vị trí hiện tại của bạn và địa điểm bạn sắp tới cho mọi người.
Biểu tượng cảm xúc thay lời muốn nói: Nói lên nhiều điều hơn với các biểu tượng cảm xúc trong GroupMe. Những biểu tượng này làm cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên vui nhộn và dễ thương hơn.
Toàn bộ thế giới Internet nằm trong nhóm của bạn: Tìm kiếm và gửi ảnh động GIF, ảnh meme, xem các nội dung được chia sẻ từ URL trong nhóm chat.
Nhắn tin riêng tư: Không phải mọi thứ đều phải chia sẻ với nhóm. Chạm vào avatar của bất kỳ người bạn nào trong ứng dụng và bắt đầu một cuộc trò chuyện riêng tư giữa 2 người.

4. Ứng dụng liên quan

Nhắc đến những ứng dụng chat, nhắn tin theo nhóm và chia sẻ hình ảnh không thể không nói tới Skype vốn được dân văn phòng xem như một công cụ hỗ trợ làm việc nhóm hiệu quả vì Skype cho phép lập các nhóm trò chuyện không giới hạn thành viên để nhắn tin, gọi video nhóm hiệu quả.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GroupMe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat groupme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GroupMe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kik 5/5 Ứng dụng nhắn tin, chia sẻ ảnh
  • Tải Instagram 5/5 Mạng chia sẻ ảnh, video cá nhân
  • TwitterMạng xã hội chia sẻ ảnh, kết bạn, đọc tin tức
  • KnuddelsỨng dụng nhắn tin, kết bạn cho điện thoại Android, iPhone
  • HitweỨng dụng trò chuyện và kết bạn
  • AbloTrò chuyện với bạn bè, khám phá thế giới
  • Messenger LiteỨng dụng nhắn tin trên facebook
  • Bingo ShowỨng dụng trò chuyện, kết bạn, xem video
  • GapoChat, nhắn tin, kết bạn trên Mobile
  • Sweet ChatNhắn tin, trò chuyện với bạn mới
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm