download Piano Fire Cho Android

Piano Fire

 Cho Android

Download Piano Fire - Game chơi đàn Piano trên điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/06/2022

Piano Fire là tựa game giải trí mô phỏng chơi đàn Piano rất đặc biệt, kết hợp giữa piano và nhạc EDM một cách hoàn hảo, thể hiện những bài hát nổi tiếng thế giới để người chơi cảm nhận. Bạn chỉ cần chạm vào các ô xuất hiện liên tục trên màn hình, theo giai điệu âm nhạc và không bỏ lỡ bất kỳ ô nào.


1. Giới thiệu Piano Fire

Piano Fire mô phỏng chơi đàn piano bằng cách chạm vào vào các ô xuất hiện trên màn hình để chạy theo giai điệu nhạc, hãy khéo léo và linh hoạt để không bị bỏ lỡ âm nhạc đang trôi, chứng minh bạn có thể chơi nhanh và chính xác như thế nào. Game mang đến rất nhiều bài hát nổi tiếng thế giới mà bạn yêu thích, vừa chơi vừa đắm chìm trong âm nhạc.

tai piano fire

Piano Fire - Game chơi đàn Piano trên điện thoại

Piano Fire có nhiều album và bài hát với nhiều phong cách khác nhau, thiết kế đồ họa tuyệt vời, dễ chơi những khó để làm chủ, chỉ nhấn vào ô âm nhạc trong một số bài hát tốc độ cao có thể là một thách thức thực sự, nó sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thú vị.

2. Game liên quan

Piano Detector cũng là game mô phỏng chơi đàn piano trên điện thoại, nơi bạn sẽ khám phá các bài hát thông qua các nốt nhạc tuyệt vời, nhiều chế độ chơi để trải nghiệm, Piano Detector cung cấp các kiểu bàn phím âm thanh khá đa dạng, ngoài ra còn tích hợp nhiều ca khúc hit nổi tiếng.

 


Liên kết tải về - [33 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Fire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano fire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Fire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pianoteq STAGE 4,3/5 Mô phỏng chơi đàn Piano trên máy tính
  • Pianoteq 4,3/5 Chơi đàn piano ảo trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm