download Music Keyboard Cho Android

Music Keyboard

 Cho Android

Download Music Keyboard - Ứng dụng mô phỏng đàn Piano cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/01/2020

Music Keyboard là một trình giả lập đàn Synthesizer miễn phí, được mô tả là một trò chơi, nhưng lại khá giống với các công cụ thực tế mà các nhạc sĩ thường sử dụng để soạn nhạc. Nó cung cấp hàng ngàn tùy chọn âm thanh khác nhau để người dùng có thể thoải mái trình diễn trên bàn phím ảo.



Giới thiệu Music Keyboard:

Nếu bạn đã từng mơ ước học đàn piano và từng tìm nhiều cách khác nhau để luyện tập nhưng không hiệu quả, thì với Music Keyboard, ước mơ của bạn sẽ trở thành sự thật. Ứng dụng học đàn Pianor này cung cấp cho bạn một bàn phím vô cùng chuyên nghiệp và tất cả các bài học cần thiết. Nó có tới hơn 18 loại nhạc cụ (2 piano, 2 organ, sáo, saxophone, hợp xướng, ....) và 12 giai điệu khác nhau để bạn lựa chọn.

Tải Music Keyboard

Đặc biệt, Music Keyboard được thiết kế để sử dụng trên màn hình cảm ứng. Bạn có thể chơi game với các ngón tay như đang di chuyển trên một bàn phím thực sự. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ ở một mức tương đối và bạn vẫn sẽ cảm thấy một chút khó khăn nhất định. Chuột máy tính cũng sẽ hoạt động không hiệu quả khi sử dụng ứng dụng này. Mặc dù vậy, khi xét về thiết kế, tính năng, và thậm chí là cả giao diện người dùng của Music Keyboard, thì đây vẫn là một ứng dụng vô cùng hoàn hảo.

Trên thực tế, Music Keyboard được coi là một trong những công cụ tốt nhất để sáng tạo những giai điệu ngắn, thường được sử dụng trong những bối cảnh thông thường hoặc các trò chơi miễn phí. Do đó, bạn không thể coi đây là một biện pháp thay thế hoàn toàn cho các thiết bị thực tế, đặc biệt là khi bạn dự định sẽ dành hàng giờ và toàn bộ tâm huyết của mình để sáng tạo nên một bản nhạc để đời. Tuy nhiên, ngoài việc sử dụng cho mục đích sáng tác chuyên nghiệp thì Music Keyboard có thể phục vụ hoàn hảo trong các trường hợp khác, đúng như quảng cáo của nhà phát triển sản phẩm.

Download Music Keyboard

Thông thường, bạn sẽ làm gì khi cạn kiệt ý tưởng? Với Music Keyboard, bạn chỉ cần lắng nghe những giai điệu được tích hợp sẵn trên ứng dụng để xem những người dùng khác đang chơi nhạc như thế nào. Bạn cũng có thể trò chuyện với hàng triệu người dùng khác trên khắp thế giới, kể cả khi bạn đang sử dụng phiên bản miễn phí của ứng dụng này.

Đặc biệt, khi sử dụng phiên bản cao cấp, bạn sẽ có thể sử dụng tất cả các công cụ hoàn toàn miễn phí ngay từ ngày đầu tiên, tất cả các giai điệu cũng hoàn toàn miễn phí trong suốt quá trình sử dụng. Cũng sẽ không có bất cứ quảng cáo nào xuất hiện khi bạn sử dụng phiên bản này.

Music Keyboard sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thực tế. Bạn sẽ dần dần mở khóa các cấp độ sau khi chinh phục các thử thách cũng như thành thạo các bài học do ứng dụng cung cấp. Đây được coi là một ứng dụng hoàn hảo dành cho những người mới bắt đầu nhờ có hiển thị tên hợp âm trên các phím. Bạn cũng có thể luyện tập ở bất cứ nơi đâu, ngay cả khi bạn đang di chuyển trên các phương tiện công cộng nếu có tai nghe. Và nếu như bạn sáng tác được một bài hát hay, bạn có thể ghi âm lại, kết hợp với tất cả các tính năng mà bạn đã từng sử dụng như hiệu ứng, thay đổi âm lượng, luyến láy, ... và sau đó là tải lên bảng xếp hạng!

Tải Music Keyboard

Kể cả khi bạn đã là một chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc thì đây cũng sẽ là một ứng dụng tuyệt vời; bạn có thể thực hiện một số bước cài đặt đơn giản trên ứng dụng để chơi nhạc với nhiều nhạc cụ khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp hai nhạc cụ thành một loại mới để có được chất lượng âm thanh tốt nhất, hoặc thậm chí là lựa chọn chơi bass bằng tay trái và chơi piano bằng tay phải.

Ở thời điểm hiện tại, bạn đã có thể mở khóa tới 18 loại nhạc cụ trong ứng dụng này, bao gồm: grand piano, organ, synthesizer, âm thanh, hợp xướng, guitar, sitar, oud, finger bass, synth bass, e-bass, guitar điện, melodica, kèn, saxophone, sáo, violin, cello, và angklung Thái! Tuy nhiên, con số sẽ không chỉ dừng lại ở 18, sẽ có rất nhiều loại nhạc cụ mới được cập nhật trong tương lai.

Tính năng mới của Music Keyboard:

- Sắp được cập nhật thêm một số loại nhạc cụ mới.

- Cập nhật âm thanh kèn và hợp xướng

- Santa Smiley

Với dung lượng chỉ 32M, Music Keyboard hiện đã có tới hơn 10 triệu lượt tải và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng khắp nơi trên thế giới. Giao diện ứng dụng dễ hiểu, dễ sử dụng, các bài học đều rất hiệu quả, và đặc biệt là một mức giá vô cùng phải chăng.



Liên kết tải về - [32 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm