download Pinterest Lite Cho Android

Pinterest Lite

 Cho Android

Download Pinterest Lite - Khám phá các xu hướng cuộc sống mới nhất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/04/2020

Pinterest Lite là phiên bản Lite của Pinterest trên di động - một mạng xã hội với những hình ảnh và bài viết thuộc nhiều chủ đề, từ giáo dục đến giải trí, phục vụ đa dạng nhu cầu học tập, tìm hiểu, nghiên cứu. Pinterest Lite còn là nơi để chính người dùng chia sẻ những ý tưởng thiết kế sáng tạo của bản thân, tìm cảm hứng cho các dự án hay khám phá các xu hướng được đề xuất.


 

1. Giới thiệu về Pinterest Lite

Phiên bản Pinterest Lite giúp tiết kiệm không gian trên điện thoại của bạn, nơi bạn có thể khám phá rất nhiều bài viết và các hình ảnh chia sẻ các ý tưởng về rất nhiều chủ đề của cuộc sống. Trên Pinterest Lite bạn có thể tìm thấy những công thức nấu ăn mới, những ý tưởng thiết kế nội thất nhà hàng hay nhà ở, cắm hoa sáng tạo, những hình xăm đẹp, thiết kế không gian nhà vườn, những địa điểm ăn uống và du lịch nổi tiếng.

pinterest lite

Download Pinterest Lite, Khám phá các xu hướng cuộc sống mới nhất trên Android

Pinterest Lite cũng là nơi bạn có thể lưu các ý tưởng cá nhân, sắp xếp chúng theo chủ đề và chia sẻ với những người khác, hay tìm cảm hứng về lối sống và khám phá các bài viết về xu hướng và chủ đề được đề xuất, cộng tác với bạn bè cho các chuyến đi du lịch theo nhóm hay hợp tác trong các dự án. Bạn cũng được phép xem ý tưởng và hình ảnh trên thế giới mà bạn thích và chụp ảnh với Pinterest Lens để tìm hiểu làm thế nào để mua nó.

2. Các đặc điểm chính của Pinterest Lite:

- Mạng xã hội chia sẻ ý tưởng.
- Khám phá hình ảnh và bài viết nhiều chủ đề.
- Xem các lời khuyên trong cuộc sống.
- Tìm các xu hướng mới, cảm hứng thời trang.
- Thực phẩm, công thức nấu ăn.

3. App liên quan

Còn Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh và video cá nhân được hàng triệu người dùng trên thế giới yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ, cho phép người dùng có thể chụp ảnh từ điện thoại và thêm hiệu ứng độc đáo theo ý thích, bên cạnh đó Instagram còn bổ sung chức năng Focus - chụp ảnh xóa phông nền cho ảnh để làm đối tượng trong ảnh được nổi bật hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pinterest Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pinterest lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pinterest Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm