download PixxR Icon Pack cho Android

PixxR Icon Pack

 cho Android

Download PixxR Icon Pack - Icon tùy biến ứng dụng Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/07/2018

PixxR Icon Pack là ứng dụng dành cho nền tảng di động Android, cung cấp cho người dùng bộ icon phong phú, được tổ chức một cách khoa học theo các danh mục. Với hơn 1000 icon độc đáo và hàng chục hình nền Wallpaper dựa trên đám mây, PixxR Icon Pack mang đến giao diện màn hình phong cách và hoàn toàn tùy biến cho điện thoại của bạn.



PixxR Icon Pack bao gồm 1185 icon độ phân giải cao XXHDPI (256 x 256 pixels), hỗ trợ icon lịch ghi nhớ động (dành cho Nova Launcher) và hơn 30 hình nền (Wallpaper) dựa trên đám mây. Gói icon PixxR thường xuyên được cập nhật, bổ sung icon mới, cùng với sự hỗ trợ của công cụ request icon thông minh cho phép người dùng yêu cầu icon trực tiếp trong ứng dụng.

BOLT Icon Pack là gói icon sinh động với màu sắc tươi sáng cũng được nhiều người yêu thích, để tùy biến và cá nhân hóa giao diện của mình, BOLT Icon Pack còn cò bộ sưu tập wallpaper phong phú chất lượng cao để bạn thay đổi cho giao diện điện thoại mỗi ngày.

PixxR Icon Pack kèm theo tài liệu trợ giúp và các câu hỏi thường gặp (FAQ) để hỗ trợ người dùng sử dụng và khai thác các tính năng của chương trình tốt hơn. Với người dùng điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên và đã có Launcher, bạn chỉ cần tải PixxR Icon Pack về máy và cài đặt để sử dụng.

Hay bạn có thể tham khảo các icon Lotus Icon Pack với nhiều icon độc đáo thay thế cho các icon vốn đã quá quen thuộc trên thiết bị của bạn, Lotus Icon Pack còn tìm kiếm và xem trước các bộ icon để tìm ra kiểu icon yêu thích nhất.

Những tính năng chính của ứng dụng PixxR Icon Pack:

 

- 1185 icon XXHDPI 256 x 256 pixels

- Hơn 30 hình nền (Wallpaper) dựa trên đám mây

- Hỗ trợ Muzei, tích hợp icon lịch ghi nhớ động

- Icon được chia thành các danh mục

- Cập nhật và bổ sung icon hàng tháng

- Kèm theo tài liệu trợ giúp và FAQ

- Làm việc với nhiều Launcher, trong đó Nova và Action Launcher được đề xuất



Liên kết tải về - [49 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PixxR Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixxr icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PixxR Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moxy Icons 3/5 Bộ icon và hình nền độc đáo cho Android
  • Sunoi Icon Pack 3/5 Icon cho ứng dụng, cá nhân hóa giao diện màn hình
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm