download Moxy Icons cho Android

Moxy Icons

 cho Android

Download Moxy Icons - Bộ icon và hình nền độc đáo cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/07/2018

Moxy Icons là ứng dụng dành cho nền tảng di động Android, cung cấp cho người dùng bộ icon phong phú, được tổ chức một cách khoa học theo các danh mục từ game, ứng dụng đến hệ thống, thư mục. Với hơn 1000 icon được thiết kế dựa trên vector và hàng chục hình nền Wallpaper độc đáo, Moxy Icons là công cụ lý tưởng để thay đổi giao diện màn hình trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... của bạn.



Moxy Icons sử dụng giao diện Blueprint dashboard của Jahir Fiquitiva, cung cấp cho người dùng 1120 icon được vẽ bằng tay dựa trên vector với độ phân giải full HD 192x192px, hơn 1700 theme và 15 hình nền Wallpaper dựa trên đám mây để cá nhân hóa giao diện mặc định nhàm chán trên điện thoại.

Gói icon trong Exicon Icon Pack cũng được nhiều người yêu thích nhờ phong cách thiết kế độc đáo, đi kèm các hình ảnh nền có độ phân giải cao, các icon trong Exicon Icon Pack được cập nhật mỗi tháng, đồng thời tương thích với nhiều launcher trên di động.

Moxy Icons chia icon thành các danh mục dựa trên chức năng, bao gồm System, App, Folder, Game, Google, trong đó icon dành cho Folder là điểm mới ít thấy ở những gói icon khác. Ngoài ra, Moxy Icons còn tích hợp icon lịch ghi nhớ động, hỗ trợ Muzei Live Wallpaper và một công cụ request icon thông minh.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo gói icon theo phong cách Material Design trong ứng dụng Stamped Black Icons với số lượng hàng nghìn icon để bạn tùy biến cho giao diện cá nhân của thiết bị, Stamped Black Icons chỉ sử dụng hai tông màu đen trắng đơn giản nhưng hình ảnh lại đa dạng, sáng tạo và vô cùng sắc nét, thu hút.

Những tính năng chính của ứng dụng Moxy Icons:

 

- Blueprint dashboard của Jahir Fiquitiva

- 1120 icon vẽ tay dựa trên vector độ phân giải 192x192px

- 1700 theme, 15 hình nền Wallpaper dựa trên đám mây

- Icon lịch ghi nhớ động

- Icon được chia thành các danh mục: System, App, Folder, Game, Google

- Hỗ trợ Muzei Live Wallpaper

- Công cụ request icon

- Tương thích với hầu hết launcher



Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moxy Icons được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moxy icons là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moxy Icons cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm