download RETRORIKA ICON PACK cho Android

RETRORIKA ICON PACK

 cho Android

Download RETRORIKA ICON PACK - Bộ icon thay thế, tùy biến giao diện Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/07/2018

RETRORIKA ICON PACK là ứng dụng hỗ trợ người dùng cá nhân hóa giao diện mặc định của thiết bị di động Android thông qua bộ sưu tập icon hình phẳng phong phú với hàng nghìn icon để thay thế icon ứng dụng hiện tại. RETRORIKA ICON PACK thiết kế icon theo phong cách Material Design, đậm chất retro, mang đến giao diện màn hình độc đáo và phong cách cho điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác.



RETRORIKA ICON PACK cung cấp cho người dùng bộ sưu tập icon phong phú, bao gồm hơn 4100 icon hình phẳng độ phân giải cao XXHDPI (192 x 192 pixels). Toàn bộ icon đều được xử lý thủ công theo đồ họa vector dựa trên phong cách thiết kế Material Design. Gói icon thường xuyên được cập nhật, bổ sung icon mới, cùng với những icon do bạn yêu cầu trực tiếp với sự hỗ trợ của công cụ request icon thông minh. Ngoài ra, RETRORIKA ICON PACK còn tích hợp lịch ghi nhớ động và tùy chọn ẩn/hiện icon launcher trên ngăn kéo ứng dụng (App Drawer).

download retrorika icon pack

Download RETRORIKA ICON PACK - Bộ icon thay thế, tùy biến giao diện Android

So với số lượng icon trong ứng dụng Stamped Black Icons thì tiện ích trên còn phong phú hơn nhiều, tuy nhiên chất lượng icon trong Stamped Black Icons cũng không hề thua kém, toàn bộ icon sử dụng hai tông màu đen trắng đơn giản, tương thích với hầu hết launcher quan trọng.

Ngoài ra, RETRORIKA ICON PACK còn bao gồm hơn 120 hình nền (wallpaper) dựa trên đám mây độ phân giải HD 3000x2675 pixel và kèm theo công cụ Image picker, cho phép bạn đính kèm icon như hình ảnh vào email, hangouts hoặc sử dụng để tạo Zooper widget.

Ngoài ra bộ icon trong ứng dụng Atran Icon Pack cũng vô cùng ấn tượng để tùy chỉnh các ứng dụng trên thiết bị của bạn, chẳng hạn như kích thước, hình dạng, màu sắc.... bên cạnh đó Atran Icon Pack còn có nhiều hình nền đẹp mắt cho điện thoại, làm việc với Unicon và Xgels, hỗ trợ nhiều launcher.

Những tính năng chính của ứng dụng RETRORIKA ICON PACK:

- Hơn 4100 icon phẳng độ phân giải cao XXHDPI

- Hơn 120 hình wallpaper dựa trên đám mây

- Hỗ trợ lịch ghi nhớ động

- Tính năng ẩn/hiện icon launcher

- Công cụ tìm kiếm, request icon

- Đính kèm icon vào email thông qua Image picker

- Tích hợp tài liệu trợ giúp và câu hỏi thường gặp

- Làm việc với hơn 30 launcher



Liên kết tải về - [28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RETRORIKA ICON PACK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat retrorika icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RETRORIKA ICON PACK cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Upcakes Icon Pack 3/5 Bộ icon hình phẳng kẹo ngọt cho Android
  • Moxy Icons 3/5 Bộ icon và hình nền độc đáo cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm