download Play Together cho Android 1.47.0

Play Together cho Android

 1.47.0

Download Play Together cho Android - Game mô phỏng thế giới ảo, giao lưu kết bạn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/02/2023

Play Together cho Android là tựa game mô phỏng một thế giới ảo nơi mà mọi người có thể gặp gỡ nhau, giao lưu, kết bạn và tham gia những trò chơi đa dạng tại khu vực Game Center. Tải, cài đặt và nhập Code Play Together cho Android và iPhone để tham gia các hoạt động, sự kiện trong game như trang trí nhà cửa, tạo các buổi tiệc cho bạn bè đến chơi, cùng nhau câu cá,...


Về tổng thể, lối chơi Play Together cho Android có phần giống với lối chơi của RobloxMinecraft, tất cả đều đưa người người chơi vào một thế giới ảo và gắn kết các thành viên với nhau và cùng nhau làm mọi thứ.

tai Play Together cho Android

Tải Play Together cho Android, game mô phỏng độc đáo

1. Giới thiệu Play Together cho Android

Đến với thế giới của Play Together cho Android và bạn có thể thỏa sức sáng tạo, tạo hình cho nhân vật của mình, từ lựa chọn giới tính, kiểu tóc đến màu da, cũng như trang phục, ... .

Play Together cho Android game mô phỏng thế giới hiện tại, lấy bối cảnh xung quanh một trung tâm thương mại đầy thú vị với nhiều hoạt động khác nhau. Ở đó bạn có thể vui chơi, ăn uống, mua sắm cho nhân vật của mình và quan trọng hơn cả là hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm tiền và nhận các vật phẩm khác nhau cũng như khám phá các địa điểm thú vị. Sẽ luôn có người hướng dẫn và những mũi tên chỉ đường giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ của mình.

download Play Together cho Android

Download Play Together cho Android và tạo hình cho nhân vật của bạn

Ngoài ra đúng như tên gọi, Play Together cho Android tập trung nhiều vào việc tương tác giữa người chơi với nhau. Có rất nhiều hoạt mà bạn có thể làm cùng bạn bè của mình, chẳng hạn như cùng nhau lái xe đến khu cắm trại, vùng ngoại ô, tham gia các mini game tại trung tâm thương mại với hơn 15 mini game thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Gameplay của Play Together cho Android  

Sau khi tải Play Together cho Android, người chơi sẽ được đắm chìm trong một thế giới ảo vô cùng rộng lớn. Được thiết kế theo dạng game mô phỏng thế giới thực, trò chơi cho phép người chơi giao tiếp, cũng như tương tác với người khác. Có rất nhiều cách để làm được điều này, cụ thể là thông qua giao tiếp giọng nói trong game hoặc qua tính năng chat. Điều này biến Play Together cho Android  trở thành một nơi mà người chơi có thể dừng chân để tán gẫu với bạn bè của mình.

tai play together cho android

Giữa một thế giới ảo với vô vàn người chơi như vậy, việc có một nhân vật mang cá tính riêng là vô cùng cần thiết. Vẻ ngoài đó đóng vai trò như một bộ nhận diện, thậm chí như một cái tên của người chơi. May mắn thay, giao diện tạo hình nhân vật của Play Together cho Android  lại vô cùng đa dạng và chi tiết. Từ những chi tiết nổi bật như chiều cao, cân nặng, kiểu tóc cho tới các chi tiết nhỏ như màu mắt, mí mắt hay màu sơn móng tay đều có thể được người dùng tùy chỉnh để phù hợp với sở thích của bản thân.

Bên cạnh các tính năng để người dùng xã giao, trò chơi cũng đem đến nhiều tính năng khác phục vụ bản thân người chơi. Đó có thể là các minigame để người chơi giết thời gian hoặc là vô vàn loại thú cưng để người chơi có thể dành thời gian chăm sóc và nuôi nấng.

Download play together cho android

Giao diện trò chơi của Play Together cho Android  cũng khá đơn giản, phù hợp cho người chơi mới. Đồ họa, thiết kế nhân vật của game được đánh giá là tối giản, không màu mè. Bên cạnh đó, để khắc phục vấn đề bản đồ quá rộng, sẽ có mũi tên chỉ đường cho người chơi tới địa điểm yêu cầu để hoàn thành nhiệm vụ, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

2. Tính năng nổi bật của Play Together cho Android

- Giao diện thân thiện: Giao diện của trò chơi được thiết kế theo tông màu pastel, đem lại cảm giác nhẹ nhàng.

- Lối chơi đơn giản: Hướng dẫn được bố trí đầy đủ để người chơi dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ của mình.

- Cơ hội kết nối, làm quen với nhiều bạn bè mới: Trò chơi cho phép người chơi thoải mái giao tiếp với người chơi khác, bên cạnh đó, các trò chơi đồng đội cũng giúp mọi người tiến lại gần nhau hơn.

- Mua hàng trong ứng dụng: Người chơi có thể bỏ tiền để sở hữu các vật phẩm hiếm hoặc đơn giản là gia tăng tiến độ chơi của mình.


Liên kết tải về - [1.4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất 3/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất, chìa khóa giúp tân thủ thám hiểm thế giới Mộng Ảo Đại Lục M vô tận với đầy phần thưởng và tài nguyên quý hiếm. Hãy nhanh tay đổi code và khám phá những bí ẩn không giới hạn trong tựa game MMORPG này.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • Cách kiếm nhiều tiền trong game PK XD
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Ngoài đối mặt với thử thách trong PK XD, tại đây bạn có thể thực hiện nhiều hoạt động thú vị chẳng hạn như khám phá thế giới ảo, xây nhà, mua nội thất trang trì nhà cửa, xe hơi ... bằng tiền. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn kiếm tiền trong game PK XD nhanh nhất.<
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
  • Link tải Dream League Soccer 2021 cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội trở thành HLV tốt nhất trong Dream League Soccer 2021, phiên bản game bóng đá nổi tiếng. Với đồ họa tuyệt vời và âm thanh sống động, trò chơi hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí không thể quên. Hãy nhanh tay truy cập link tải Dream League Soccer 2021 và trải nghiệm ngay để khám phá thế giới bóng đá ảo đầy phấn khích.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • 10 sự thật về Coin Master - Game đang gây bão toàn thế giới
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nếu bạn là fan của các game mobile và thường xuyên tìm kiếm các game mobile hay để chơi thì thời gian gần đây chắc hẳn bạn sẽ không lạ lẫm với cái tên Coin Master. Để hiểu hơn về game này, hãy khám phá ngay 10 sự thật về Coin Master - Game đang gây bão toàn thế giới mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới đây nhé!
  • Cách tải Roblox trên máy tính PC miễn phí nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tải Roblox trên máy tính PC là cách tuyệt vời để khám phá thế giới ảo đa dạng của trò chơi này. Đơn giản và miễn phí, bạn chỉ cần truy cập trang web chính thức của Roblox, tải và bắt đầu tham gia cộng đồng game đông đảo. Với hàng nghìn trò chơi do người dùng tạo ra, bạn sẽ khám phá nhiều thế giới độc đáo và thú vị.
  • Tựa game Forager hiện đã có mặt với Xbox Game Pass trên Console và PC
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Game phiêu lưu và khám phá thế giới mở Forager lấy cảm hứng từ các trò chơi được yêu thích như Terraria, Stardew Valley và Minecraft hiện đã có sẵn với Xbox Game Pass trên Console và PC.
  • Spiritfarer đã cập bến Xbox One and Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game quản lý ấm cúng về cái chết Spiritfarer đã cập bến Xbox One và Xbox Game Pass, tại đây bạn sẽ đóng vai Stella, người lái phà chở người đã khuất hay còn gọi là một Spiritfarer, đóng một chiếc thuyền để khám phá thế giới, sau đó kết bạn và chăm sóc cho các linh hồn trước khi đưa họ sang thế giới bên kia.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Play Together cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat play together cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Play Together cho Android 1.47.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CUBE TVXem video game, giao lưu kết bạn cộng đồng game thủ
  • FaceCastChia sẻ video ngắn, giao lưu, kết bạn trực tuyến
  • Facebook cho AndroidNhắn tin, chat nhóm, gọi video, giao lưu kết bạn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm