download Facebook cho Android 5.1

Facebook cho Android

 5.1

Download Facebook cho Android - Nhắn tin, chat nhóm, gọi video, giao lưu kết bạn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/02/2023

Chỉ cần tải ứng dụng Facebook về điện thoại chạy hệ điều hành Android, thay vì phải đăng nhập Facebook trên trình duyệt web trong máy tính, chúng ta đã có thể chat chit, trò chuyện, xem video, tin tức trong nước và quốc tế ... trên Facebook thông qua chiếc điện thoại, máy tính bảng cầm tay của mình.


Facebook cho Android là ứng dụng Facebook dành cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android như điện thoại hay máy tính bảng. Tải Facebook cho Android sẽ đáp ứng nhu cầu truy cập mạng xã hội, giải trí của bạn trên mobile một cách thuận tiện nhất.

facebook cho android

Download Facebook cho Android, ứng dụng dụng truy cập mạng xã hội Facebook

Facebook cho Android phiên bản mới nhất đã bổ sung tính năng chia sẻ video HD chất lượng cao, cho phép người dùng like bài viết ảnh và trang ngay khi đang ở chế độ ngoại tuyến. Bạn cũng có thể xóa thẻ của chính bạn mà bạn bè đã tạo, sử dụng chế độ bật tắt các thông báo bài viết, thêm tính năng Story để chia sẻ khoảnh khắc trong ngày, cho phép Stream video trực tiếp trên Facebook, quay và chia sẻ những video thú vị hằng ngày của bạn.

Facebook cho Android còn hỗ trợ kết nối với bạn bè của bạn qua ứng dụng chat Facebook Messenger, xem nhiều tin tức cập nhật với các chủ đề quan tâm ở phần Bảng Tin ở cuối màn hình. Facebook trên di động cũng ngày càng quan tâm đến các vấn đề xã hội và cộng đồng, cụ thể như tính năng Community Help giúp bạn tìm kiếm nơi trú ẩn, thực phẩm, nhu yếu phẩm khi gặp thảm họa thiên nhiên, tính năng Safety Check để người dùng đánh dấu an toàn khi họ đang ở gần các vùng thiên tai, khủng bố.

Giao diện của facebook cho Android cũng được đổi mới kết hợp với sự cải tiến về tốc độ băng thông truy cập để người dùng cảm thấy hài lòng hơn. Tuy đã được bổ sung các chế độ bảo mật nhưng nhà sản xuất cũng khuyến cáo người dùng facebook rằng mạng xã hội giống như con dao hai lưỡi khi có rất nhiều kẻ xấu lợi dụng để đánh cắp thông tin hay lừa đảo dưới nhiều hình thức.

tai facebook cho android

Download Facebook for Android

Facebook là mạng xã hội nổi tiếng nhất hiện nay vì vậy không khỏi ngạc nhiên khi phần lớn người dùng Việt đều sử dụng mạng xã hội này. Ngoài việc đăng nhập Facebook trên máy tính, người dùng còn có thể sử dụng trên điện thoại hoặc máy tính bảng thông qua ứng dụng Facebook cho Android. Tuy là phiên bản dành cho di động nhưng Facebook cho Android vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng thường dùng trên PC. Chính vì vậy, đây được coi là ứng dụng vô cùng tiện lợi giúp bạn truy cập mạng xã hội Facebook mọi lúc mọi nơi.

Tải Facebook cho Android, người dùng sẽ có cơ hội làm quen, kết bạn, cập nhật theo dõi từ những người bạn của mình hay những người bạn mới ở nhiều nơi trên thế giới. Bạn cũng có thể theo dõi thông tin của các tổ chức, công ty, nhóm nhạc... trong nước cũng như trên thế giới. Chỉ cần nhấn nút like vào trang của các tổ chức này là mọi thông tin, hình ảnh đăng tải liên tục sẽ được cập nhật trên trang thông báo giúp bạn dễ dàng theo dõi mỗi khi truy cập Facebook.

Facebook Messenger là công cụ chat độc lập của mạng xã hội Facebook hiện nay, khi sử dụng Facebook Messenger bạn dễ dàng chat, trò chuyện, chơi game với bạn bè của mình. Ngoài ra, với Facebook Messenger, bạn sẽ quản lý các cuộc trò truyện, tin nhắn với người thân, bạn bè theo cách chuyên nghiệp nhất.

Ngoài ra, với những cải tiến và nâng cấp không ngừng nghỉ các vấn đề bảo mật thông tin của người dùng cũng như hạn chế tối đa những phiền phức, sự quấy nhiễu từ những người dùng khác hay tổ chức, fan page,...Facebook đã và luôn khẳng định vị trí độc tôn của mình tại ứng dụng mạng xã hội dành cho PC hay di động.

Facebook cho Android luôn cập nhật những giao diện mới cho ứng dụng cùng với sự cải tiến về tốc độ truy cập khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, đặc biệt tính năng bảo mật thông tin cá nhân của những người tham gia luôn được nâng cao

facebook cho android 2

Tải Facebook cho Android, miễn phí vào Facebook

Phiên bản Facebook cho Android mới nhất được bổ sung nhiều tính năng hữu ích. Chẳng hạn như người dùng có thể thích bài viết, ảnh và trang của người khác trong khi họ đang ở chế độ ngoại tuyến. Hay cung cấp tính năng Story để chia sẻ khoảnh khắc trong ngày. Đặc biệt một trong những tính năng được người dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất đó chính là Stream video trực tiếp. Tính năng này cho phép bạn quay và chia sẻ video của mình trong thời gian thực đến những bạn bè và người theo dõi.

Trong quá trình sử dụng Facebook cho Android, có một thao tác thao tác tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng khá quan trọng đối với người dùng di động, đó là thoát Facebook trên điện thoại. Thao tác này không chỉ xa lạ với người mới dùng Facebook mà thậm chí với người dùng lâu năm, hiểu được cách thoát Facebook trên điện thoại sẽ giúp bạn tăng tính bảo mật cho tài khoản của mình, bảo vệ những thông tin quan trong các trường hợp bạn bị mất điện thoại hoặc cho người khác mượn.

Facebook cho Android cho phép bạn truy cập mạng xã hội facebook từ thiết bị di động dễ dàng mọi lúc mọi nơi, có thể đăng ảnh, chia sẻ status hay cập nhật thông tin bạn bè bất cứ khi nào có kết nối mạng. Phiên bản facebook cho Android đã được tối ưu hóa về giao diện và tính năng để phù hợp hơn với màn hình di động, tuy nhiên về cơ bản vẫn đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của người dùng.


Liên kết tải về - [667 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook cho Android 5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Imo 5/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi video trên di động
  • WowApp 3/5 Chat và kiếm tiền trên máy tính
  • mypeopleChat, nhắn tin, gọi điện
  • SOMAỨng dụng nhắn tin, chat nhóm, gọi hội nghị miễn phí cho Android
  • Skype cho AndroidỨng dụng chat, gọi video call miễn phí cho di động
  • Zalo cho AndroidNhắn tin, gọi điện, video call miễn phí
  • TelesafeỨng dụng nhắn tin, chat nhóm miễn phí
  • MaaiiNhắn tin, gọi điện miễn phí
  • BiPNhắn tin, gọi thoại và gọi video
  • Imo MessengerChat, gọi thoại và gọi video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm