download Plumber 3 Cho Android

Plumber 3

 Cho Android

Download Plumber 3 - Game xếp hình trí tuệ cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/05/2021

Plumber 3 là game giải đố trên di động với nhiệm vụ xoay các đầu mối ống nước để tạo thành 1 đường ống hoàn chỉnh từ van cho tới điểm cuối cùng, Plumber 3 thử thách ở bạn khả năng tính toán, vừa để để giải trí những khi rảnh rỗi.


Bằng cách chạm vào các mối nối, người chơi game giải đố Plumber 3 sẽ xoay chiều để có thể kết hợp ống với các mối nối xung quanh. Cho tới khi đã tạo được 1 đường ống hoàn chỉnh từ van cho tới điểm cuối cùng, hãy click vào van để nước thoát ra theo đường ống.

plumber 3

Tải Plumber 3 - Game sửa ống nước cho điện thoại Android

Cách chơi Plumber 3 mới nghe có vẻ đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng như bạn nghĩ. Bởi đôi khi bạn cố gắng nối các đầu mối để rồi nhận ra chúng không dẫn tới điểm cuối cùng mà game yêu cầu. Khi đó, bạn lại phải tính toán và đổi chiều các mối nối đã tạo. Sau khi mỗi bàn chơi được mở khóa, game sẽ đánh dấu để tiện theo dõi và bạn cũng có thể quay trở lại chơi các level cũ bất cứ lúc nào.

plumber 3 2

Tải Plumber 3 - Game xếp hình trí tuệ cho di động

Trong quá trình sửa ống nước, luôn có những giai điệu âm nhạc vui tai đi kèm để người chơi Plumber 3 thưởng thức. Công việc có vẻ không quá năng nhọc nhưng lại đòi hỏi thật nhiều khả năng tính toán. Vì thế những giai điệu này sẽ giúp bạn thư giãn qua hàng chục level của trò chơi.

Bạn tham khảo thêm Dash Quest, tựa game platform có lối chơi cực kỳ thú vị, dù không được đánh giá cao về mặt đồ họa Dash Quest vẫn lọt top những tựa game đáng chơi trên mobile nhờ gameplay đánh quái độc đáo cùng hệ thống trang bị phong phú.


Liên kết tải về - [35M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plumber 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plumber 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plumber 3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Polysphere 3/5 Game xếp hình trí tuệ cho di động
  • Stack 3/5 Game xếp hình khối 3D trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm