download PlusTransfer Online

PlusTransfer

 Online

Download PlusTransfer - Gửi tập tin qua email

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/06/2017

PlusTransfer là giải pháp phần mềm trợ giúp người dùng gửi các tập tin lớn lên đến 2.1GB dễ dàng qua địa chỉ email, hoàn toàn không tốn công sức. Với PlusTransfer, bạn không còn phải gặp các lỗi như không thể gửi được email do tập tin quá lớn hay thậm chí đóng băng màn hình "compose message".


Bạn đang muốn gửi một tập tin tới một người khác mà màn hình liên tục hiển thị thông báo lỗi do tập tin quá lớn, phải chờ cả tiếng đồng hồ để xem vẫn thông báo đấy, hay màn hình "compose message" (soạn tin nhắn) bị đóng băng. Quá nhiều rắc rối khiến bạn bực bội! Phần mềm PlusTransfer hỗ trợ tính năng tải trước, giúp bạn truyền tập tin nhanh chóng hơn so với các giải pháp phần mềm cùng loại trên thị trường.

PC File Transfer cũng là công cụ chuyển file với dung lượng lớn đi kèm với các chế độ bảo mật file khá tốt, hoặc bạn cũng có thể sử dụng PC File Transfer để tải các dữ liệu về máy rất nhanh chóng.

download plustransfer

Để sử dụng, bạn chỉ cần tải PlusTransfer về máy; có thể nói, không thể có phần mềm nào đơn giản hơn PlusTransfer, bởi đúng như những người dùng khác từng đánh giá, đây là phần mềm hoàn toàn không yêu cầu kiến thức kỹ thuật". PlusTransfer hoàn toàn miễn phí tải và sử dụng. Bên cạnh đó, PlusTransfer còn hỗ trợ người dùng gửi lên tới 2.1GB dữ liệu bất cứ khi nào bạn thích!

Ngoài ra, để gửi các tập tin có dung lượng lớn qua email, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Sendago, với Sendago người dùng sẽ được hỗ trợ gửi email đính kèm file dữ liệu có dung lượng lên tới 10 GB.

Ngoài ra, với PlusTransfer, bạn không cần đăng ký dịch vụ hay cung cấp các thông tin cá nhân như tên, số điện thoại, địa chỉ liên hệ hay thông tin thẻ tín dụng. Tất cả những gì bạn cần làm là gõ địa chỉ email để xác nhận gửi tập tin cũng như gửi một tin nhắn nhỏ đến tài khoản khách cùng địa chỉ email của người đó để đảm bảo người đó nhận được tập tin. Sau đó, các tập tin sẽ được up nhanh chóng và an toàn tới giải pháp đám mây này.

Các tính năng chính:

- Gửi tập tin lớn lên đến 2.1GB.

- Cách sử dụng vô cùng đơn giản.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PlusTransfer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plustransfer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PlusTransfer Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm