download PlusX Excel Add In

PlusX Excel Add In

 

Download PlusX Excel Add In - Thêm bảng biểu đặc biệt trong Excel

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/10/2015

PlusX Excel Add-In là một add-in cho phép người dùng có thể tạp ra các dạng biểu đồ đặc biệt mà bình thường Exel không thể làm được như Waterfall, Gantt, QIGS, Mirror, BubbleX and Double Donut Charts.


Sau khi tải về, người dùng có thể cài đặt thông qua gói cài đặt tệp tin. Người dùng sau đó sẽ thấy một menu PlusX mới xuất hiện trên menu Excel để sử dụng tính năng.

Menu Xtras có chứa một số các shortcuts hữu dụng cho người dùng sử dụng hàng ngày.Trong phiên bản Excel 2007 – 2010 còn hỗ trợ thêm Excel-internal Web Browser.

download plusx excel add in

1. Hỗ trợ phong phú các dạng biểu đồ đặc biệt không có trong Excel

- Waterfall Chart: đây là một dạng biểu đồ dạng phân tích và là công cụ quan trọng chỉ dẫn sự khác biệt giữa nhiều thời kỳ, tổ chức. Bảng này có thể hoạt động đượ với cả các giá trị tích cực và tiêu cực.

Màu sắc có thể thay đổi theo nhiều giá trị, và tăng hoặc giảm màu sắc dựa theo lựa chọn. Nếu bạn lựa chọn một hoặc nhiều bảng cột, biểu đồ công cụ này sẽ hiển thị dưới dạng kết quả so sánh.

download plusx excel add in

- Biểu đồ dự án: Với nhiều người dùng chuyên phải thực hiện lập các dự án thì biểu đồ dự án rất quan trọng vì nó cho phép họ có thể quan sát được các cột mốc thời gian của dự án nói hcung. Công cụ này hỗ trợ hai hình thức nhập vào là Start Day – Days và Start Day – End Day.

-  Biểu đồ dạng nút kép: Dạng biểu đồ này rất hữu cish cho việc hiển thị dữ liệu với việc phân tách các đơn vị phụ. Biểu đồ này cũng được thiết kế dành riêng cho các báo cáo dài chủ yếu đối với các báo cáo chi phí như tài khoản chính và phụ. Do tính đặc biệt của dạng biểu đồ này nên công cụ PlusX Excel Add-In sẽ luôn cập nhật theo thời gian thực.

- Biểu đồ QIGS: Dùng để phân tách sự khác biệt giữa hai dạng thu nhập với 3 yếu tố chính bao gồm: QIGS, số tiền và khả năng sinh lời. Biểu đồ này cũng có thể sử dụng để kiểm soát chi phí, với số liệu và các bảng chi phí nhằm hiển Chất lượng hàng hóa gia tăng, hiệu ứng Số lượng và chi phí.

- Biểu đồ gương: Đây là một dạng biểu đồ thay thế đặc biệt hữu ích để hiển thị 2 đơn vị trên một quy mô tăng hoặc giảm. Màu sắc mặc định thay đổi theo giá trị âm.

- Biểu đồ BubbleX: Là một trong những dạng biểu đồ bảng xếp hạng cho phép thấy được 3 chiều trong một biểu đồ duy nhất.

2. Công cụ hỗ trợ định dạng văn bản chuyên nghiệp

Tiện ích văn phòng PlusX Excel Add-In tạo thuận lợi cho người dùng có thể định dạng văn bản nhiều lần cùng lúc. Người dùng chỉ cần nhấn một click thay vì phải lăng qua các menu khác nhau sẽ giúp công việc trở lên thuận lợi và nhanh hơn.

Trong đó, PlusX Excel Add-In nổi lên với trình duyệt PlusX Browser (PXB). Đây là một trình duyệt gọn nhẹ được tích hợp sẵn cho phiên bản Excel 2007 – 2010, trong khi đó phiên bản Excel 2013 vẫn đang được tiếp tục phát triển.

download plusx excel add in

Trình duyệt PlusX Browser (PXB) có thể ẩn và hiển trực tiếp chỉ thông qua một nút bấm. Tính năng này chỉ hoạt động trong Excel và khi người dùng kích hoạt. Người dùng cũng có thể thêm tab với “New Tab” và xóa chúng bằng cách nhấn vào nút Close Tab.

Nếu bạn chọn Pin, trình duyệt có thể hiển thị cả menu PlusX trong suốt trên cả menu. Với công cụ Classic Pivot Table Layout, người dùng có thể tạo ra các dạng bảng biểu Pivot.

Plus X có thể sử dụng trực tiếp ngôn ngữ trên máy tính ngay từ khi khởi động. Bạn có thể thay đổi và lưu các thiết lập mới với menu Set.

download plusx excel add in

The Banner lại là một giao diện web được tích hợp sẵn trong menu PlusX. Giao diện này nhằm mục đích thêm tính linh hoạt vào các ứng dụng thông qua Internet. Để cập nhật FX rates, bạn phải cài đặt thấp nhất phiên bản IE 10.

Những tính năng chính của PlusX Excel Add-In:

- Hỗ trợ phong phú nhiều định dạng biểu đồ

- Định dạng văn bản chuyên nghiệp với nhiều công cụ và tính năng chuyên dụng.

- Cung cấp trình duyệt web để nhanh chóng thu thập thông tin.

- Tương thích với Excel 2007, 2010 và Excel 2013


Liên kết tải về - [975 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PlusX Excel Add In được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plusx excel add in là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PlusX Excel Add In


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm